Đặt banner 324 x 100

Dự án căn hộ Vincom Biên Hòa


Giới thiệu sơ lược về Dự án căn hộ Vincom Biên Hòa.

Dự án căn hộ Vincom Biên Hòa là dự án căn hộ cao cấp được quy hoạch trên diện tích 13413,4 m2, dự án được các nhà đầu tư phát triển thành khu phước hợp nhà phố. Dự án Vincom biên Hòa được đầu tư trên đường Phạm Văn thuận khu phố hai phường Tân mai và thành phố biên Hòa với nhà đầu tư là tập đoàn số một của Việt Nam Vingroup thì với mức giá và chính sách tốt nhất với chiết khấu cao trên sản phẩm dự án. Vincom biên Hòa lựa chọn tốt nhất dành cho bạn, Cùng một chủ đầu tư thì với những dự án như Vinhomes Grand Park , Vinhomes Cổ Loa hay như Vinhomes Dream City,… thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm với dự án căn hộ mà mình lựa chọn này. Giữa lòng thành phố biên Hòa Đồng Nai xuất hiện một viên ngọc quý chính là dự án Vincom biên Hòa tổ hợp khu nhà thương mại Vincom và bên cạnh trung tâm thương mại Vincom biên Hòa mang đến cho bạn và gia đình một cuộc sống tinh tế bậc nhất với các phong cách hoa lệ, quý phái hiện đại như châu âu, đây chính là biểu tượng uy tín dành cho Gia chủ là nơi chốn sinh sống kinh doanh buôn bán mà bạn nên lựa chọn. Dự án sẽ là nơi sầm uất bậc nhất thành phố với không gian vô cùng sang trọng và hệ thống tiện ích vô cùng đẳng cấp chắc chắn hứa hẹn là nơi an cư lập nghiệp và đầu tư lý tưởng cho mọi khách hàng. Nơi đây với khí hậu mát mẻ quanh năm nhiệt độ thích hợp với người Việt Nam tạo trong một môi trường sống vô cùng sôi động nhộn nhịp nơi đây chính là điểm đến hội tụ tất cả những yếu tố mà bạn mong muốn dự án dựa trên loại hình khu phức hợp tổng diện tích 1,34 hecta với quy mô vô cùng lớn chính là 22 căn shophouse và một trung tâm thương mại chủ đầu tư Vingroup cùng với đơn vị phân phối là công ty cổ phần đầu tư ASEAN tạo nên một dự án siêu phẩm đẳng cấp lý tưởng cho khách hàng. Mật độ xây dựng của dự án là 48 % cho đến 75,5 phần trăm. Nếu bạn được một lần nhìn thấy dự án Vincom biên Hòa chắc chắn bạn sẽ không thể rời mắt được với sự tuyệt đẹp của dự án này.

Dự án xây dựng ở vị trí mặt tiền của hai tuyến đường lớn nhất là đường Phạm Văn thuận và đường Phan Trung. Hiện nay các dự án ở biên Hòa Đồng Nai luôn là một trong những thị trường bất động sản sôi động nhất của thành phố và thu hút được rất nhiều các nhà đầu tư lớn nhỏ về đây để giao dịch bán nhà thành phố biên Hòa. Dự án này hứa hẹn sẽ là tài sản sinh lời nhanh chóng trong tương lai bạn còn chần chờ gì mà không liên hệ với chúng tôi?

Dự án Vincom Biên Hòa

Vị trí của Vincom biên Hòa Đồng Nai tọa lạc ở nơi đắc địa như thế nào?

Dự án Vincom Biên Hòa tọa lạc tại đường Phạm Văn thuận khu phố hai phường Tân mai thành phố biên Hòa nằm chọn trước một đại lộ được đặt tên là Phạm Văn thuận Đây là con đường phố cùng đẹp và rất thoáng đãng, Dường như đây là trung tâm của kết tiện ích bên ngoài rất tiện lợi để di chuyển và mua sắm. Hậu vườn có một khu công viên rộng lớn để tận hưởng không gian mát mẻ dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình. Dự án Vincom biên Hòa cao năm tầng với diện tích sàn đất lên đến 25054 mét vuông với ba trung tâm lối vào, có hai tháng máy ngoài trời và năm tháng máy cuốn dễ dàng di chuyển thuận tiện cho việc ra vào các trung tâm mua sắm trong những dịp lễ lớn hoặc là những giờ cao điểm. Với diện tích mỗi sàn lên tới 5000 mét vuông vô cùng rộng rãi cho mọi người. Từ vị trí của dự án Vincom biên Hòa khách hàng chỉ cần:

-  Chỉ năm phút đến trường học quốc tế.

-  Ba phút đến công viên cây xanh thoáng đãng mát mẻ.

-  Năm phút đi bộ đến hồ cảnh quan vô cùng xanh và đẹp.

-  Vài bước đi bộ đến trung tâm thương mại.

-  Hai phút đi bộ đến phòng tập Gym.

-  10 phút đi bộ đến khu chơi game và rạp chiếu phim.

-  Xung quanh rất nhiều siêu thị mini tiêu dùng Vinmart.

-  Vài mét đến khu vui chơi hồ bơi sạch sẽ thoáng đãng,. ..

Dự án Vincom biên Hòa luôn là dự án có quy mô đầu tư lớn thiết kế sang trọng nội thất tinh tế, là biểu tượng của mọi căn nhà mà các nhà đầu tư hướng đến. Nơi đây sẽ là căn nhà lý tưởng để kết nối tình yêu những người thân trong gia đình lại với nhau sẽ đem đến hạnh phúc yên bề gia thất thịnh vượng, tiền tài cho gia chủ.

Dự án Vincom Biên Hòa

Dự án căn hộ Vincom biên Hòa tỉnh Đồng Nai có rất nhiều lựa chọn không gian phù hợp với số lượng thành viên gia đình bạn hay mong muốn sự tích không gian của bản như:

-  Thứ nhất là căn hộ có diện tích khoảng 60 đến 70 mét vuông bao gồm một phòng ngủ và một nhà vệ sinh.

-  Thứ hai là căn hộ có diện tích khoảng 80 đến 90 mét vuông bao gồm hai phòng ngủ và một nhà vệ sinh.

-  Thứ ba là căn hộ có diện tích khoảng 90 đến 100 mét vuông bao gồm hai phòng ngủ và hai nhà vệ sinh.

-  Thứ tư là căn hộ có diện tích khoảng 100 đến 120 mét vuông bao gồm ba phòng ngủ và hai nhà vệ sinh.

Ngay trước các căn hộ bao gồm hai vườn thượng uyển rộng rãi thoáng mát trong lành dành cho gia đình bạn nghỉ ngơi và hưởng thụ không gian gần gũi với thiên nhiên.

Đây hứa hẹn là không gian sống xanh cuộc sống hiện đại mà mọi người không thể tìm được ở đâu trên đất nước Việt Nam.Với mức giá vô cùng hợp lý bạn có thể mua hoặc đầu tư sinh lời cho mình.


Nguồn tin tức bất động sản : https://thuecanhosg.com/tin-tuc-du-an/du-an-can-ho-vincom-bien-hoa-dong-nai-ar348.htm