Đặt banner 324 x 100

Flamingo Đại Lải Resort - “Bình thường mới - Cơ hội mới”


Đôi nét về dự án

Flamingo Đại Lải Resort có địa chỉ tại phía Bắc Hồ Đại Lải, thuộc huyện Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc với chủ đầu tư là Công ty CP Hồng Hạc Đại Lải (Flamingo Group). Đây là nhà bất động sản lớn với tiền thân đã hoạt động hơn 20 năm trong ngành du lịch, sau sự cố gắng đầu tư và phát triển công ty đã trở thành một chủ đầu tư bất động sản nổi tiếng ở một số phân khúc cao cấp... Flamingo Group và các dự án của tập đoàn này nhận đã được 39 giải thưởng quốc tế và 26 giải thưởng trong nước về kiến trúc và công trình xanh, dịch vụ khách sạn... Tập đoàn đã từng bước gây dựng tiếng vang ở lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng tại Đại Lải (Vĩnh Phúc), Cát Bà (Hải Phòng), Hải Tiến (Thanh Hóa)...

Loại hình phát triển của dự án là biệt thự nghỉ dưỡng với tổng diện tích dự án là 123 ha, được bao bọc bởi 500ha mặt nước và 10000 ha rừng tự nhiên. Tổng số sản phẩm dự án lên tới  140 căn shophouse 84 căn Shophouse Garden diện tích: 92-96m2, 56 căn Villa diện tích 143 – 147m2 có diện tích từ 92 – 96 – 143 – 147m2. Hình thức sở hữu của dự án đối là lâu dài và thời gian bàn giao là Qúy IV năm 2020. Dự án có các dịch vụ tiện ích như shophouse, Sân golf, bể bơi, bảo tàng. Đặc biệt Flamingo Đại Lải Resort nằm trong Top 10 Resort đẹp nhất thế giới.

Flamingo Đại Lải

Vị trí “có một không hai”

Ngụ tại  tại xã Ngọc Thanh, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Đây là vị trí đắc địa ngay cạnh hồ Đại Lải – hồ nhân tạo nổi tiếng của Vĩnh Phúc với diện tích lên đến 5.25 ha, xung quanh bao bọc là rừng với hệ sinh thái đa dạng, với hàng trăm loại chim độc đáo, khí hậu ôn hòa, mát mẻ.Dự án thuộc huyện Phúc Yên mà khu vực này nằm trong trục phát triển kinh tế – chính trị – xã hội của vùng Đông Bắc Bộ bởi vậy mà Flamingo Đại Lải có đủ khả năng để vươn lên trở thành dự án bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu phía Bắc. Nhờ nằm kề cận với thủ đô Hà Nội, từ lâu các khu du lịch xung quanh hồ Đại Lải là điểm đến của rất nhiều du khách thủ đô và lân cận thích tìm về không gian thiên nhiên tĩnh lặng, thư giãn sau những ngày làm việc bận rộn. Đặc biệt đây là điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp với đầy đủ tiện nghi, đa dạng về lựa chọn lưu trú nhờ các phân khu biệt thự, condotel, skyvilla tại đây đã thu hút lượng lớn nhà đầu tư muốn sở hữu những căn biệt thự hay thụ hưởng kỳ nghỉ bình yên, riêng tư, đẳng cấp cùng gia đình và tài sản sinh lợi từ khai thác cho thuê.

Đây còn là khu vực có được sự thuận tiện về mặt giao thông khi nối trực tiếp với các tuyến đường cao tốc mà hơn cả là đường cao tốc xuyên Á. Trong đó, việc dự án sân bay Nội Bài khoảng 15km được rất nhiều khách hàng đánh giá cao vì đây chính là cơ hội tốt nhất để dân cư sinh sống trong dự án thuận tiện cho nhu cầu đi lại, làm việc của cá nhân mỗi người khi phải công tác xa.Bên cạnh đó, du khách sẽ nhanh chóng di chuyển tới các địa danh nổi tiếng khác tại tỉnh Vĩnh Phúc như: sân Golf Đại Lải, Tháp Bình Sơn, Làng gốm Hương Canh, Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên,…

Thiết kế của dự án.

Thiết kế của dự án cũng tạo sự thoải mái , yên bình,  nơi nghỉ dưỡng lý tưởng của chủ nhân sau những phút giây lao động mệt mỏi. Được các kiến trúc sư nổi tiếng thế giới thiết kế theo phong cách cổ kính xen lẫn hiện đại, vách kính và cửa kính được bố trí rất khéo léo tối ưu ánh sáng tự nhiên cho các căn phòng. Hơn thế, tất cả nội thất sử dụng được chọn lọc tỉ mỉ đến từ các thương hiệu nổi tiếng đều sang trọng và cuốn hút người nhìn. Tại đây khách hàng không chỉ là được nghỉ dưỡng yên tĩnh với điểm nhấn sân vườn hoàn hảo mà không gian chủ nhà ở sẽ mang đậm dấu ấn cá nhân của chủ sở hữu. Đặc biệt khả năng tích hợp kinh doanh hay bán nhà Phúc Yên Vĩnh Phúc là cực kỳ tốt bởi không gian rộng rãi, vị trí đắc địa bậc nhất hiện nay.

Flamingo Đại Lải

Tiện ích cao cấp, hấp dẫn

Dự án còn cuốn hút bởi một loạt dịch vụ tiện ích vượt trội, cuốn hút đáp ứng tiêu chí đem lại những phút giây tuyệt vời nhất cho cư dân của mình. Nổi trội với tiện ích nội khu: Hệ thống bể bơi 4 mùa; Trung tâm Fitness, Spa trang bị những dòng máy tập hiện đại, chuyên nghiệp; Câu lạc bộ bãi biển; Câu lạc bộ thể thao với các hoạt động thể thao đa dạng như bóng đá, bóng chuyền, đạp xe…Khu Game giải trí và VR Game Park được áp dụng công nghệ thực tế ảo hiện đại nhất tại nước ta hiện nay. Art in the Forest nơi trưng bày những tác phẩm hội họa, điêu khắc của nghệ sĩ nổi tiếng; Rạp chiếu phim miễn phí; Karaoke; Flamingo Kids Club dành cho các bé.

Tóm lại, Flamingo Đại Lải Resort là một điểm đến mà khách hàng nên thử trải nghiệm một lần trong đời. Hãy đến với chúng tôi bởi các chính sách nghỉ dưỡng , bán nhà Phúc Yên Vĩnh Phúc vô cùng hấp dẫn nhé!

Nguồn tin tức bất động sản : https://bannhabinhduong.net/tin-tuc-du-an/flamingo-dai-lai-resort-phuc-yen-vinh-phuc-binh-thuong-moi-co-hoi-moi-ar376.htm