Đặt banner 324 x 100

Gợi ý các mẫu sân thượng được nhiều người yêu thích


Một họa tiết thiết kế ngôi nhà lạ mắt với sân thượng & hồ bơi công nghệ cao trên bãi tắm biển Đại Tây Dương - cách các kiến trúc sư đã biến khu vui chơi giải trí biến thành thiên đường nội thất đẹp. Hồ bơi đã biến thành một thuộc tính cổ điển của bất động sản cao cấp. Đây không chỉ một đối tượng người dùng của sự việc dễ chịu và thoải mái wedo đã giới thiệu một ngôi nhà hiện đại với hồ bơi công nghệ cao và sân thượng những mẫu nhà đẹp. Đó là một dinh thự cao sang trên bãi tắm biển ở thị trấn Cadiz của Tây Ban Nha, Nằm ở phía trong vịnh cùng tên.

Nhà bể bơi phong cách Công nghệ cao & địa điểm nghỉ ngơi ở tầng mái

phát minh đặt một hồ bơi với sân thượng không chỉ có một phát minh kỳ lạ của những kiến trúc sư, mà còn là một đưa ra quyết định chiến lược, do đó nó thực sự là một nơi thiên đàng.

nền tảng gốc rễ trên đỉnh của ngôi nhà đã trở thành vương miện của công trình phong cách xây dựng này biệt thự nhà vườn, tượng trưng cho Temenos - nơi mà một người rất có khả năng bắt gặp với một vị thần - và điều này chưa phải là vô ích. Xung quanh vị trí vui chơi giải trí của ngôi nhà với hồ bơi công nghệ cao & sân thượng đã nhận được các tính chất quan sát đặc quyền.

bởi nó nằm trên sân thượng rộng rãi thông thoáng trên nóc biệt thự, nó đem đến một góc nhìn đặc biệt sáng sủa về đường chân trời, có vẻ như chúng ta cũng có thể chạm vào vị thần mẫu nhà 2 tầng đẹp.

Ngôi biệt thự nằm trên một bãi tắm biển đầy cát trắng. Nếu các phong cách xây dựng sư đáp ứng một sân thượng với cùng một hồ bơi theo cổ điển gần nhà, & sẽ thường xuyên đến được đây. Gió sẽ thổi chúng vào hồ bơi - trong một thời gian dài, nước không thể sạch.

đưa ra quyết định đặt một sân thượng với cùng một bể bơi ở tầng mái là khá thực chất - xung quanh vị trí vui chơi được bảo vệ khỏi cát, trong khi nó nằm ở trên bãi tắm biển. Các bức tường đặc biệt ngăn vị trí khỏi gió những mẫu nhà cấp 4 đẹp.

Một bên của ngôi nhà được kiến thiết xây dựng vào sườn dốc - trong phần này, có những phòng tiện ích, phòng tắm & phòng tiện ích. Từ đây, tòa nhà vẫn bị che khuất khỏi góc nhìn, và sự riêng tư tối đa vẫn được duy trì. Và mặt còn lại, hướng ra Đại Tây Dương, ngôi nhà trọn vẹn mở ra đại dương - từ các hành lang cửa số bối cảnh của các khoảng trống cộng đồng và riêng tư trải dài tầm nhìn ra những cảnh quan đáng ngạc nhiên nhà mái thái 2 tầng.

đây chính là tuyến đầu tiên của bờ biển & chẳng có tác dụng gì nếu đóng tòa nhà từ các góc nhìn bên ngoài từ hướng này. Ngôi nhà có sân thượng được tích hợp vào cảnh sắc đại dương - không có biên giới giữa nó & bãi biển. Bước ra sân hiên liền kề trước phòng khách, bạn đã thấy mình đang ở trên bờ biển Đại Tây Dương. &Amp; do được lắp kính toàn cảnh, nó Hình như sau đó vào bên trong ngôi nhà mẫu nhà ống 2 tầng đẹp.

môi trường sống rộng lớn, thoáng rộng & lạc quan nhất rất có khả năng. Các nhà tạo mẫu đã thực hiện nó trong 1 bảng màu tương xứng với những bãi biển ở Tây Ban Nha. Ngôi nhà sân thượng công nghệ cao là một trong ngôi biệt thự quyền quý, mênh mông, cấu trúc của chính bản thân nó được chăm chút đến từng cụ thể chi tiết nhỏ nhất để cho chúng ta có thể cảm chiếm được hết vẻ đẹp và sự hùng vĩ bao quanh của Đại Tây Dương nhà cấp 4 nông làng.



 

Thông tin liên hệ


: HG
:
:
:
: