Đặt banner 324 x 100

Công ty sản xuất giàn giáo ringlock chất lượng hàng đầu


Giàn giáo Ringlock (Cobra) được xem là hệ giàn giáo hiện đại, đa chức năng và có khả năng chịu lực tốt nhất hiện nay. Chính vì vậy đây cũng là hệ thống được các đơn vị thầu xây dựng ưu tiên lựa chọn cho các công trình quy mô lớn với yêu cầu an toàn cao. Các công ty sản xuất giàn giáo ringlock sản xuất loại thiết bị xây dựng này với những đặc điểm gì nổi bật? Và cần lưu ý điều gì khi chọn mua chúng. Cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm nổi bật khiến giàn giáo Ringlock (Cobra) trở thành hệ giàn giáo phổ biến hiện nay

Giàn giáo Ringlock hiện đã có mặt trên toàn thế giới và được coi là một giải pháp thay thế linh hoạt cho các khung giàn giáo khác trên thị trường. Hệ thống giàn giáo ringlock (Cobra) đa năng được sử dụng trong xây dựng nói chung, xây dựng ngoài khơi, bảo trì công nghệ… Vậy nó có những đặc điểm nổi bật gì mà lại được ứng dụng rộng rãi như vậy?

  • Vật liệu thường được sử dụng là mạ kẽm nhúng nguội hoặc nhúng nóng và sử dụng công nghệ chống ăn mòn để đảm bảo tuổi thọ cũng như độ tin cậy của các bộ phận
  • Hệ giàn Ringlock có khả năng chống chịu siêu tốt, nổi bật hơn so với các loại khác
  • Tính linh hoạt của giàn ringlock cao, có thể khoá và điều chỉnh góc độ khác nhau. Vì vậy nó có thể đáp ứng các yêu cầu xây dựng của nhiều cấu trúc hình học khác nhau
  • Ở trung tâm của giàn giáo là một hoa thị đơn kết nối với 4 giá đỡ và 4 đường ngang bằng một chiếc búa đơn giản. Khoá vòng có thể sử dụng cho các cấu trúc tròn, cong hoặc thẳng cũng như cho các tháp di động và độc lập. Hệ thống các thành phần rời có cấu tạo đơn giản nên dễ lắp ráp và sử dụng, lưu trữ và bảo trì
  • Bánh xe có thể được sử dụng để di chuyển hệ thống giàn từ điểm này sang điểm khác một cách dễ dàng
  • Sổ cái theo chiều ngang được sử dụng để hỗ trợ cho khung hoặc làm lan can cho hệ thống cầu thang và các bộ phận chịu lực, tăng tính an toàn cho hệ thống
  • Giảm bớt thanh chống dầm đà giữa tạo không gian thông thoáng, vì vậy việc di chuyển trên giàn trong quá trình thi công dễ dàng
  • Cấu trúc các thanh và liên kết giữa tạo nên một hệ thống giàn giáo ổn định giữa khung và thân, đảm bảo độ an toàn cao, không bị rung lắc khi sử dụng

Các công trình hiện đại quy mô lớn yêu cầu một giàn giáo an toàn và đa năng hơn hệ thống cũ để hỗ trợ các hoạt động trên cao tốt nhất mà vẫn đảm bảo an toàn cho người lao động. Giàn giáo Ringlock (Cobra) ra đời với cấu tạo đơn giản nhưng lại sở hữu nhiều ưu thế nổi bật đã chứng minh được tính ứng dụng cao của nó.

Lưu ý khi mua giàn giáo ringlock

Nhiều nhà thầu, chủ công trình có nhu cầu sử dụng giàn giáo ringlock cho công trình xây dựng của mình nhưng thực sự băn khoăn, lo lắng không biết lựa chọn giàn giáo ringlock như thế nào để vừa hiệu quả, nhanh chóng, vừa tiết kiệm chi phí.

Thực tế, hiện nay, có khá nhiều địa chỉ cung ứng giàn giáo ringlock, nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng có thể mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng tốt nhất với chi phí phù hợp. Nhiều doanh nghiệp, dù thực hiện các chiến dịch truyền thông vô cùng lớn, quảng bá về sản phẩm khá “rình rang” nhưng thực chất chất lượng sản phẩm giàn giáo ringlock lại không được như những quảng cáo đó khiến nhà thầu, công nhân sử dụng gặp khó khăn trong quá trình ứng dụng thi công.

Do đó, mọi khách hàng không được chủ quan, lựa chọn giàn giáo ringlock một cách sơ sài mà cần tuân thủ những nguyên tắc sau đây:

  • Lựa chọn sản phẩm của các doanh nghiệp uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng giàn giáo ringlock.
  • Trực tiếp đến địa chỉ cung ứng để kiểm tra chất lượng, kích thước, mẫu mã của sản phẩm giàn giáo ringlock, không nên chỉ ở nhà và xem xét qua loa bằng hình ảnh và quảng cáo trên internet.
  • Thương lượng giá cả, chính sách chăm sóc khách hàng, các dịch vụ khuyến mãi một cách chặt chẽ, rõ ràng với nhà cung ứng để được sử dụng những quyền lợi chính đáng và tiết kiệm chi phí.
  • Liên hệ các đồng nghiệp, bạn bè có kinh nghiệm trong việc mua, bán và sử dụng giàn giáo ringlock để được hỗ trợ, tư vấn chính xác nhất.

Thông tin liên hệ


: dosuutam
:
:
:
: