Đặt banner 324 x 100

Xây Dựng Brandname Cho Môi Giới Chỉ Có Tại Mogivi


Đối với lĩnh vực môi giới bất động sản, xây dựng Brandname đang là xu hướng được quan tâm hiện nay. Mô hình Mogivi tự hào là đơn vị tiên phong trên lĩnh vực bất động sản giúp môi giới xây dựng thương hiệu cá nhân riêng cho mình một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất.

1. Định nghĩa về Brandname 
Brandname được xem là một trong những yếu tố tạo nên sự thành công trong marketing cho một sản phẩm hoặc một thương hiệu nào đó. 

Có rất nhiều định nghĩa về Brandname tuy nhiên theo điều 785 luật dân sự Việt Nam nêu rõ: “ Thương hiệu brandname có thể là từ ngữ, hình ảnh hoặc sự kết hợp của các yếu tố đó được thể hiện bằng một hoặc nhiều màu sắc”.

Hay nói cách khác Brandname là quá trình tạo nên hình ảnh thương hiệu, tên gọi để lại dấu ấn trong lòng khách hàng. Thông qua các chiến dịch quảng cáo có kế hoạch và chiến lược chặt chẽ, thống nhất. Việc xây dựng thương hiệu Brandname nhằm tạo điểm nhấn cho đối tác, mang đến sự uy tín và khả năng tin cậy cao.

2. Vai trò của Brandname là gì?
Việc xây dựng các giá trị thương hiệu là một trong những phần quan trọng trong sự thành công của doanh nghiệp đó. Vậy Brandname đóng vai trò gì đối với doanh nghiệp và khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây. 

Vai trò của Brandname thương hiệu cá nhân

Brandname thương hiệu cá nhân có nhiều vai trò khác nhau. Tuy nhiên vai trò chính của brandname thương hiệu cá nhân là tạo dựng được giá trị riêng cá nhân giúp phân biệt cá nhân với những người khác. 

Thương hiệu cá nhân không chỉ là xây dựng một hình ảnh ra thị trường mà nó còn là sự phát hiện về các điểm mạnh, điểm yếu, cảm xúc, kỹ năng,... Qua quá trình đó người môi giới có thể sử dụng các yếu tố nên trên để tạo nên sự khác biệt cho bản thân mình.

Ngày nay, thương hiệu cá nhân đã và đang trở thành một yếu tố cần thiết vô cùng quan trọng để đạt tới một sự thành công chuyên nghiệp của người môi giới.

Thương hiệu cá nhân sẽ giúp môi giới hiểu bản thân tốt hơn, giúp tăng sự tự tin và khẳng định bản thân theo cách riêng. Quá trình phát triển thương hiệu cá nhân chính là quá trình quảng bá và khẳng định những giá trị thương hiệu riêng biệt của mỗi cá nhân người môi giới.

Việc xây dựng Brandname có thể xây dựng bằng nhiều cách. Sử dụng thương hiệu mạng xã hội và xây dựng thương hiệu trên website.

Sử dụng thương hiệu mạng xã hội

Hiện nay có rất nhiều trang mạng xã hội giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu hiệu quả như: Facebook, zalo, instagram, twitter, google,.. bạn cần có sự lựa chọn mạng xã hội phù hợp với sản phẩm của mình để có được nguồn khách hàng tiềm năng, có khả năng tiếp cận và kéo doanh thu cao. 

Ngoài ra đặc thù của hình ảnh giữa các kênh luôn cần được nhất quán với nhau. Để tạo được sự thống nhất và có gia tăng tính thương hiệu cao. Như Logo, content các trang,..

Xây dựng thương hiệu trên website 

Website là bộ mặt của thương hiệu, là điểm nhìn đầu tiên gây ấn tượng đối với khách hàng. Do đó  xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân trên website là điều quan trọng. Việc xây dựng thương hiệu cá nhân trên website cần được đầu tư đúng đắn với hình ảnh và content chất lượng để nâng cao tính chuyên nghiệp của cá nhân. 

Cũng giống như các kênh mạng xã hội khác.  Xây dựng thương hiệu trên website cũng cần có sự nhất quán giữa hình ảnh và nội dung để có được sự thống nhất và tạo điểm nhấn cho thương hiệu của mình.

3. Điều gì tạo nên một Brandname cho môi giới bất động sản tốt nhất
Một Brandname tốt phải đảm bảo các yếu tố: Có ý nghĩa, khác biệt, trực quan, dễ dàng truy cập. 

Có ý nghĩa
Có sự truyền đạt đặc điểm thương hiệu, gợi lên hình ảnh và nuôi dưỡng cảm xúc tích cực của khách hàng dành cho thương hiệu của bạn. Từ ngữ khi lựa chọn brandname nên có ý nghĩa cụ thể. Đây là cách giúp khách hàng ghi nhớ lâu nhất đối với một brandname. Không đặt những cái tên quá sâu xa và khó hiểu. Điều này không giúp ích cho việc ghi nhớ của khách hàng.

Khác biệt
Tạo Brandname duy nhất và nổi bật so với đối thủ cạnh tranh. Brandname cần có sự khác biệt để tạo điểm nhấn, tạo ấn tượng cho khách hàng nhớ về thương hiệu của mình.  Để tạo nên sự khác biệt đó là một quá trình bạn phải suy nghĩ kỹ, tìm hiểu về nhiều thông tin về thương hiệu và sáng tạo. Sáng tạo nên một thương hiệu có sự khác biệt, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về vấn đề pháp lý. 

Trực quan 
Brandname cần có sự trực quan. Đối với khách hàng bình dân thì bạn cần hướng đến sự đơn giản, dễ hiểu để tạo cảm giác gần gũi với mọi người. Đây cũng là cách tạo nên hiệu ứng tốt cho thương hiệu của bạn. Đối với khách hàng ở phân khúc căn hộ cao cấp bạn cần chú ý đến sự sang trọng và tinh tế. Khi phát âm ra sẽ làm tăng cảm xúc cho khách hàng. 

Có thể truy cập dễ dàng
Brandname mọi người có thể dễ dàng phát âm, đọc và viết tên thương hiệu của bạn. Brandname truy cập dễ dàng có thể phát triển cùng công ty của bạn lâu dài và bắt kịp xu hướng của thị trường.

4. Mogivi xây dựng Brandname cho môi giới như thế nào?
Mô hình Mogivi là trung gian kết nối giữa môi giới và khách hàng trên nền tảng công nghệ mới. Mogivi mang đến cho môi giới nhiều tiện ích vượt trội.

Ưu điểm của mô hình Mogivi dành cho môi giới bất động sản là gì?
Không cần nghỉ việc ở công ty cũ, mô hình làm việc tự do, chỉ chốt đơn nhận ngay hoa hồng tạo Mogivi

Chỉ một tài khoản bán hàng ngàn dự án hot

Linh hoạt công ty, chủ động thời gian

Dự án đa dạng, hỗ trợ dự án hot trên thị trường bất động sản hiện nay

Đặc biệt Mogivi ưu tiên xây dựng và phát triển brandname thương hiệu cá nhân cho môi giới đạt hiệu quả cao.
Mogivi xây dựng thương hiệu cá nhân cho môi giới bằng cách nào?
Mogivi xây dựng thương hiệu cá nhân cho môi giới bằng phương pháp hiện đại và chuyên nghiệp nhất hiện nay. 

Giúp môi giới xây dựng tầm nhìn thương hiệu cho mình 
Mogivi giúp môi giới xây dựng tầm nhìn thương hiệu cho mình. Khẳng định bản thân, mô tả đích đến của môi giới trong tương lai dài hạn của mình 10 - 20 năm.  Tầm nhìn thương hiệu của môi giới là bao gồm tương lai và các giá trị cốt lõi của người môi giới đó.

Nghiên cứu đối thủ và cơ hội trên thị trường  
Mogivi giúp môi giới tìm hiểu và nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh như điểm yếu và chiến lược truyền thông của đối thủ là gì, trải nghiệm của khách hàng đối thủ làm gì?. Từ đó tìm ra cơ hội cho môi giới tiếp cận thị trường bằng cách hiệu quả hơn.

Cá nhân hóa dành cho môi giới 
Mogivi giúp môi giới cá nhân hóa hình ảnh. Xây dựng hình ảnh nhận diện thương hiệu cho môi giới như: Ảnh đại diện, logo, bộ nhận diện thương hiệu,...

Nghiên cứu các giá trị nền tảng 
Mô hình Mogivi, nghiên cứu các giá trị nền tảng tập trung vào việc lựa chọn các lợi thế của thương hiệu/ doanh nghiệp/ cá nhân, mô hình sản phẩm, chuỗi giá trị của môi giới, mô hình định vị cạnh tranh cho môi giới

Nghiên cứu khách hàng và mục tiêu dài hạn
Mogivi giúp môi giới nghiên cứu khách hàng. Nghiên cứu marketing, sử dụng số liệu thống kê, phân tích tâm lý khách hàng, quy trình trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng hay mua sản phẩm như thế nào. Biết được những điều đó sẽ giúp cho môi giới có được mục tiêu dài hạn cho mình khi hoạt động trên lĩnh vực bất động sản.

Có kế hoạch chiến lược rõ ràng, mang nhiều ưu điểm vượt trội  
Mô hình Mogivi mang đến cho môi giới chiến lược xây dựng và phát triển Brandname rõ ràng, chặt chẽ. Xây dựng Brandname dành cho môi giới tại Mogivi mang nhiều ưu điểm vượt trội. 

Mogivi giúp môi giới xây dựng Brandname thương hiệu một cách bài bản và chuyên nghiệp. Mang đến cho môi giới những trải nghiệm khác biệt. Mogivi đồng hành cùng môi giới trên con đường sự nghiệp.