Đặt banner 324 x 100

Top 8 phần mềm giúp nâng cao hiệu quả quản lý lớp học thông minh (Phần 3)


6. Phần mềm tương tác - TeacherKit

công cụ để dạy học trực tuyến TeacherKit là ứng dụng hỗ trợ giáo viên quản lý lớp học bằng cách đánh giá mức độ chuyên cần và tham gia xây dựng bài của mỗi người. Hiện tại, nền tảng này chỉ hoạt động trên hệ điều hành Windows, có nghĩa là chỉ những người hướng dẫn mới có thể truy cập thông qua máy tính.

Mục đích của TeacherKit

Giúp quản lý lớp học và đánh giá tình trạng của từng học viên: nền tảng sẽ yêu cầu người học cung cấp tên và ảnh đại diện khi đăng ký tài khoản, để giáo viên nhận diện từng người. Ngoài ra, TeacherKit còn cho phép giáo viên tùy chỉnh và sửa đổi các trạng thái của người học như: mất kết nối, đến muộn, vắng mặt, ốm, v.v.

Đánh giá sự chuyên cần của học sinh: Tất cả các biểu hiện của học sinh trong lớp sẽ được ghi lại, lưu trữ và gửi cho giáo viên. Nếu cần đánh giá người học vào một thời điểm nhất định, người dạy chỉ phải lọc theo ngày hoặc khoảng thời gian cụ thể, thông tin sẽ hiển thị đúng theo dữ liệu đã lưu trữ.

Phí tổn

Phần mềm quản lý lớp học thông minh TeacherKit miễn phí cho tất cả thành viên đăng ký tài khoản.

Các tính năng nổi bật

Các lớp có thể được thêm, sửa đổi hoặc xóa một cách dễ dàng.

Trong lớp học, giáo viên có thể phân phối và chỉnh sửa thông tin của học sinh.

Bảng tổng hợp trạng thái học tập của học sinh sẽ được thể hiện bằng nhiều màu sắc khác nhau, giúp giáo viên dễ dàng quan sát và đánh giá.

Dữ liệu tham dự lớp học có thể được xuất dưới dạng tệp .csv.

7. Phần mềm quản lý lớp học thông minh - Mona eLMS

Mona eLMS là phần mềm cung cấp khóa học online miễn phí do nhà sản xuất Việt Nam thiết kế, phù hợp với môi trường giáo dục đặc thù tại Việt Nam. Hiện tại, Mona eLMS được nhiều trung tâm ngoại ngữ sử dụng để tạo ra một hệ thống quản lý chuyên nghiệp cho việc học kết hợp.

Mục tiêu của Mona eLMS

Giảm thiểu các bước quản lý phức tạp: Hệ thống tích hợp sẽ tích hợp quản lý thông tin nội bộ của cơ sở giáo dục với các tính năng giảng dạy trực tuyến của riêng nó như bán video, khóa học trực tuyến, dạy học 1 kèm 1, tạo lớp học ảo, v.v. Vì vậy, thay vì sử dụng nhiều nền tảng cho mỗi chức năng, người dùng có thể chỉ cần sử dụng Mona eLMS.

Giúp đồng bộ thông tin dễ dàng và nhanh chóng: Nền tảng giúp đồng bộ thông tin với đám mây, để người dùng dễ dàng truy cập thông qua các thiết bị di động.

Phí tổn

Để xây dựng nền tảng với Mona eLMS, tổ chức giáo dục cần phải trả một khoản phí cố định để mua dịch vụ, ví dụ: cần trả 40.000.000 đồng để xây dựng nền tảng ứng dụng web, trả 50.000.000 đồng cho bộ tính năng bài tập trắc nghiệm,…

Nền tảng cung cấp nhiều gói với giá cả và tính năng khác, nếu bạn nào có nhu cầu có thể tham khảo tại đây.

Các tính năng nổi bật

Xây dựng hệ thống website để phụ huynh và người học dễ dàng theo dõi, mua các khóa học trực tuyến, mua gói dịch vụ làm bài, v.v.

Xây dựng hệ thống website giúp giáo viên, giám thị, trợ giảng điểm danh, chấm bài, hoàn thành bài vở, xem lịch giảng dạy, v.v.

Giúp đồng bộ thông tin nhanh chóng.

8. Phần mềm quản lý lớp học thông minh Việt Nam - VnEdu LMS

VnEdu LMS là nền tảng do Tập đoàn VNPT Việt Nam phát triển, cung cấp hàng nghìn giáo trình trực tuyến cho các khóa học, đồng thời là nơi quản lý các kỳ thi, lưu trữ nội dung học tập và theo dõi kết quả học tập. thực tiễn,…

Mục tiêu của VnEdu LMS

Mục tiêu của app học trực tuyến VnEdu LMS là cung cấp một môi trường học tập hiện đại, đầy đủ và hiệu quả cho người học và người dạy. Dạy offline trực tuyến theo thời gian thực, nền tảng có gần như đầy đủ các tính năng quản lý người học, đánh giá lớp học như hỗ trợ tải bài giảng, cho phép tạo đề thi, chấm điểm tự động, tạo bảng đánh giá người học,…. VnEdu LMS hướng tới mục tiêu trở thành phần mềm quản lý lớp học thông minh của người Việt, đáp ứng nhu cầu của người Việt.

Chi phí

Để sử dụng VnEdu LMS, trước tiên các cơ sở giáo dục phải đăng ký tạo nền tảng, chi phí sẽ tùy thuộc vào yêu cầu và quy mô người dùng yêu cầu.

Thông tin liên hệ


: thuy1111111
:
:
:
: