Đặt banner 324 x 100

1 Thợ cơ khí sẽ học những gì ở trường dạy nghề Đức?


Tại trường dạy nghề, bạn sẽ được những học các khái niệm cơ bản về kỹ thuật để có thể làm cho việc trong nhà máy. Mang một số môn học can hệ tới đặc biệt công việc, và bạn cũng học những môn học chung để đi du học nghề Đức, tiếng Anh, Toán và Kinh Tế. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ được học những quy phi pháp luật và quy định về đề phòng tai nạn, các kỹ năng này sẽ được dạy theo cách thức tích hợp.

Năm tập huấn thứ nhất:

chế tác linh kiện bằng dụng cụ cầm tay:

khi bắt đầu chương trình huấn luyện nghề, học viên sẽ học cách sản xuất những phòng ban bằng phương tiện cầm tay – ví dụ: có cưa cầm tay. Điều này đòi hỏi sự chuẩn bị: bản vẽ kỹ thuật được nghiên cứu và thực hiện trong nhà, kế hoạch khiến việc được chuẩn bị và tính toán. Để học viên hiểu được chiếc vật liệu và công cụ nào thích hợp, họ sẽ phải học về những cái kim khí và nhựa cũng như phương tiện khác nhau.

cung cấp linh kiện mang máy móc:

ngành nghề học tập này cũng đề nghị phải Phân tích, ngoại hình bản vẽ và kế hoạch khiến cho việc. Điều khác hơn cả là việc xử lý và làm cho việc có những máy móc lớn: cấu trúc cũng như phương thức hoạt động của chúng là điều mà du học sinh cần phải nắm vững. Tuy nhiên, du học sinh cũng sẽ học những điều cơ bản về quản lý chất lượng bằng cách thức tạo và phân tích các Thống kê rà soát chẳng hạn như giá tiền cho phương tiện và máy móc, lượng nguyên liệu được tiêu thụ và số giờ khiến cho việc.

cung ứng lắp ráp đơn giản:

Để sản xuất những tổ hợp đơn thuần, các thợ cơ khí lâu dài cần hiểu và áp dụng những bản vẽ chung và bản vẽ đội ngũ, lược đồ xếp đặt và sơ đồ bật tắt. Du học sinh sẽ học bí quyết tạo ra những phòng ban riêng lẻ bằng phương pháp hàn, khoan, vít và lắp ráp chúng lại có nhau cũng như so sánh những phương án lắp ráp khác, cả bằng tiếng Anh. Hoạt động theo nhóm, những học viên cũng công ty các công tác lắp ráp đơn thuần.

chuyên dụng cho hệ thống kỹ thuật:

Trong thời kỳ cân nhắc những kế hoạch bảo trì sẵn có, những học viên sẽ lên những giải pháp bảo trì dựa trên những cảnh huống có trong thực tại và chọn những phương tiện cũng như nguyên liệu tương trợ thích hợp. Bước này đòi hỏi kiến thức về điện tử cũng như kỹ thuật điều khiển.

Năm đào tạo nghề thứ hai:

phân phối linh kiện cho nhà máy kỹ thuật:

Trong phần học này, du học sinh sẽ chế tạo linh kiện khoa học theo đề xuất cụ thể của các bạn. Bạn sẽ lên những bản phác thảo, danh sách những phòng ban cần với và bản vẽ công nghệ cũng như kế hoạch Dự án có tính tới thời hạn hoàn thành.

Lắp ráp và vận tải những thành phần của hệ thống kỹ thuật:

Trong đội ngũ, du học sinh sẽ được chuẩn bị lắp ráp, túa gỡ và lắp đặt những bộ phận của các thiết bị trong nhà máy. Những phòng ban này sẽ được chuyển vận dưới hình thức nào? Các giải pháp an ninh nào cần được cân nói tới? Những câu hỏi tương tự sẽ được giải đáp cũng như thắc mắc liệu những linh kiện này sở hữu còn vẹn nguyên trong thời kỳ vận chuyển hay không.

Kết nối những linh kiện:

Là một thợ cơ khí, bạn sẽ làm hồ hết việc can hệ đến con đường ống – từ phụ kiện ống nước đến hệ thống trục đường ống. Trong phần học này, du học sinh sẽ dùng các chương trình máy vi tính thích hợp để xác định kích thước vun đắp về trọng tải cũng như khả năng tải.

Chuyển giao và vận hành hệ thống nhà máy:

học viên sẽ thực hành cách chuyển hệ thống máy cho người dùng cũng như đưa hệ thống máy vào hoạt động. Nếu xảy ra lỗi, chúng sẽ được phát hiện và khắc phục sớm cũng như biên chép lại các lỗi 1 cách tỷ mỉ. Họ cũng học cách giao thiệp mang người dùng và chỉ dẫn các bạn sử dụng máy.

Năm tập huấn nghề thứ ba:

Bảo trì hệ thống nhà máy:

Trong năm tập huấn nghề thứ 3, du học sinh sẽ học cách thức thực hành công tác bảo trì và sửa sang. Bạn sẽ phải lên kế hoạch và phân phối đơn đặt hàng cho những người dùng cụ thể. Không những thế, học viên cũng đưa ra các Phân tích và sửa lỗi trong những tình huống mang lỗi xảy ra.

Tích hợp cách thành phần của kỹ thuật điều khiển:

học viên sở hữu thể cài đặt các hệ thống điều khiển, bao gồm kết nối điện của các thành phần cũng như chỉ dẫn cho quý khách cách sử dụng. Các kiến thức này sẽ được học sâu hơn trong những bài tập thực tiễn.

Tích hợp các hệ thống thành phần của hệ thống tổng:

Trong phần học này, du học sinh sẽ học cách thức đồ mưu hoạch tạo thành các linh kiện và hệ thống nhỏ hơn dựa trên 1 đơn đặt hàng ảo. Trong các cảnh ngộ được đặt ra, học viên sẽ mô hình các cuộc đàm luận mang các bạn và thể hiện các phương án thực hành khác nhau.

Năm đào tạo nghề thứ tư:

đồ mưu hoạch và thực hiện những hệ thống khoa học cơ khí:

Trong phần học này, các học viên sẽ cùng nhau lên kế hoạch cho hệ thống cơ khí – cho tới khâu thực hiện. Rất nhiều du học sinh sẽ cộng sở hữu nghĩa vụ cho Công trình.

Sửa đổi và điều chỉnh hệ thống công nghệ của nhà máy:

Nhiệm vụ của thợ cơ khí là điều chỉnh máy móc nếu như người dùng muốn thay đổi hiệu suất. Ngoài ra bạn cũng phải hướng dẫn khách hàng tiêu dùng hệ thống sau khi sửa đổi.

các máy móc mà học viên sẽ được dùng hàng ngày:

-Đường ống

-Nồi khá

-Đầu đốt tự động

-Thiết bị hàn

-Đồ vít

-Kéo cắt kim loại

Thông tin liên hệ


: duhocngheduc
:
:
: