Đặt banner 324 x 100

Thang giàn giáo và những điều cần biết


Cầu thang giàn giáo có tác dụng giúp cho việc di chuyển lên xuống được thuận tiện và dễ dàng hơn. Được lắp đặt với bộ khung của dàn giáo, chiều rộng được thiết kế vừa đủ để người thợ xây dựng có thể leo lên xuống thoải mái và không bị gò bó, ở 2 đầu thang có móc khóa để cố định thang an toàn hơn. Vậy loại cầu thang này có đặc điểm gì? Cùng đi tìm hiểu ngay nào!

Những gì bạn cần biết về một cầu thang leo giàn giáo

- Cầu thang leo giàn giáo hoạt động để làm cho việc ra vào thuận tiện và dễ dàng hơn, được lắp đặt với khung giàn giáo, chiều rộng được thiết kế vừa đủ để các nhà xây dựng đi lên xuống. Thoải mái và không bị bó hẹp, ở đầu thang có chìa khóa để bảo vệ thang an toàn hơn.

- Trong quá trình làm việc, công nhân thường xuyên lên xuống, vì vậy cầu thang leo giàn giáo được làm theo nguyên tắc an toàn nhất, giúp công nhân cảm thấy an toàn và thoải mái khi làm việc. Cầu thang leo giàn giáo khá đơn giản để sử dụng, khi công nhân muốn thay đổi chiều cao từ tầng này sang tầng khác.

- Nhờ công nghệ hàn co2 tiên tiến, các liên kết được chi tiết, an toàn, có khả năng hỗ trợ tải trọng lớn, tải trọng lên tới 90 - 100 kg, đáp ứng yêu cầu của công nhân làm việc ở mọi độ cao.

- Các bậc thang được thiết kế kết hợp với ống thép có cùm giàn giáo để tạo thành hệ thống cầu thang chắc chắn, sử dụng cho nhiều địa hình, thang được thiết kế trơn tru, dễ dàng di chuyển lên xuống.

Cấu tạo

  • Một khung giàn giáo chỉ sử dụng 1 thang
  • Cầu thang sử dụng cho khung giàn giáo 1.7m gồm 2 thành phần: Móc khóa an toàn và bâc thang đảm bảo độ an toàn khi thi công

Trong quá trình thi công, người thợ thường xuyên di chuyển lên xuống nên yêu cầu sản xuất cầu thang leo giàn giáo phải đảm bảo an toàn nhất, giúp cho thợ yên tâm và thỏa mái nhất khi thao tác.

Trên khung giàn giáo, được gắn mâm giàn giáo, thanh giằng chéo, thang leo giàn giáo,…Bậc thang được liên kết với ống thép bằng khóa giáo xây dựng tạo thành hệ thống vững chắc sử dụng được cho nhiều địa hình

Khi làm việc, công nhân thường leo lên leo xuống nên cầu thang leo giàn giáo được sản xuất theo nguyên tắc an toàn nhất, giúp cho người thợ yên tâm và thoải mái khi làm việc. Cầu thang leo giàn giáo sử dụng khá đơn giản, khi người thợ muốn thay đổi độ cao từ tầng làm việc này sang tầng làm việc khác.

– Với công nghệ hàn Co2 tiên tiến, các liên kết chi tiết chắc chắn, an toàn, có khả năng chịu lực lớn, tải trọng lên tới 90-100kg, đáp ứng yêu cầu cho công nhân làm việc ở mọi độ cao.

– Bậc thang được thiết kế liên kết với ống thép bằng cùm giàn giáo tạo thành hệ thống cầu thang leo vững chắc, sử dụng cho nhiều địa hình, thang được thiết kế nhẹ nhàng, dễ dàng di chuyển cho quá trình lên xuống.
 

KẾT CẤU CẦU THANG LEO GIÀN GIÁO

– Cầu thang leo giàn giáo của PHÚ HƯNG sử dụng cho khung giàn giáo 1.7m, có móc khóa khá an toàn, với thiết kế 7 bậc thang chắc chắn, đạt tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo tuyệt đối an toàn khi thi công.

  • Chiều dài: 2350mm
  • Chiều rộng: 480mm
  • Số bậc: 7.
  • Thiết kế tay vịn 2 bên an toàn.
  • Vật liệu: sắt thép
  • Chủng loại: sơn dầu, mạ kẽm
  • Màu sắc: Xanh, đỏ, kẽm…
  • Vật liệu: sắt thép.

Chúng tôi chuyên sinh sản và cung cấp Thang leo giàn giáo cho các công trình lớn nhỏ trên toàn quốc với báo giá cạnh tranh nhất trên thị trường bây chừ. Đây là loại thang leo giàn giáo phổ thông, dễ dàng lắp đặt, dễ dàng di chuyển và lưu kho.

Ưu điểm 

Thang leo giàn giáo mạ kẽm được xi mạ kẽm để làm tăng chất lượng và nét thẩm mỹ của vật dụng. Bên cạnh đó, thang mạ kẽm còn có một số ưu điểm nổi bật như:

+ Giảm phí tổn sản xuất: đây là biện pháp tối ưu giúp làm giảm tiêu tổn phí nhiều hơn so với các loại xi mạ khác nên nó vẫn được nhiều thợ, chủ thầu và gia chủ ưa chuộng.
+ ăn xài pha để bảo trì rẻ: xi mạ kẽm có nguyên liệu cao, càng về sau thì có thể phát huy hết tác dụng của nó nên các gia chủ, chủ thầu không cần tốn nhiều thêm phí tổn để bảo trì. Hơn nữa, số tiền bỏ ra để bảo trì mặt hàng cũng không quá cao so với nhiều loại khác.
+ Tuổi thọ cao: Tuổi thọ của thang mạ kẽm phụ thuộc rất nhiều vào địa hình và khí hậu. Trung bình, một chiếc thang mạ kẽm có thể được áp dụng đến 50 năm nếu ở vùng nông thôn và không bị thúc đẩy từ bên ngoài (gãy, biến dạng,…), hoặc 20–25 năm nếu ở vùng thành thị.
+ Độ bền cao: Xi mạ kẽm là chất liệu có khả năng chặn đứng tạo thành những lớp gỉ sét trên bề mặt, đồng thời chống lại quá trình oxy hóa hoặc các tác nhân bên ngoài (mưa gió, nắng, axit,…) giúp bảo vệ thang hiệu quả, tăng độ bền, phù hợp để ngoài trời trong khoảng thời kì dài.

Muốn di chuyển lên, xuống thuận tiện tại công trình xây dựng con người cần sử dụng đến cầu thang leo giàn giáo. Tuy chỉ là một vật dụng đơn giản nhưng chúng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bởi thiết bị tạo không gian đi lại vừa đủ, đảm bảo không bị rung lắc, bền bỉ trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, cầu thang leo giàn giáo còn giúp công nhân thay đổi độ cao làm việc từ tầng này sang tầng khác dễ dàng. Đồng thời với thiết kế móc khóa an toàn đảm bảo sự chắc chắn cao, an toàn khi làm việc. Thế nhưng, không phải ai cũng biết nên chọn kích thước thang leo giàn giáo nào phù hợp với hạng mục công trình đang xây dựng.

Việc sử dụng cầu thang là cần thiết để đảm bảo an toàn cho con người và tiến độ thi công. Thực tế, nhiều công trình bỏ qua thiết bị này nhằm tiết kiệm chi phí đầu tư, người thợ khi di chuyển lên xuống bằng cách leo lên khung giàn giáo, điều này dẫn đến nguy cơ mất an toàn và làm cho hệ thống giàn giáo mau xuống cấp. Vì thế, tồn tại những rủi ro cao về an toàn lao động.

Thông tin liên hệ


: dosuutam
:
:
:
: