Đặt banner 324 x 100

Gỗ gõ đỏ là gì? Thi công nội thất Gỗ gõ đỏ - 0963.217.869


Cây gỗ gõ đỏ là loại cây quý hiếm được sử dụng trong nội thất rất nhiều như bàn ghế phòng khách, tủ bếp, giường ngủ, quần áo. Vậy gỗ gõ đỏ là gì? Thuôc nhóm mấy? có mấy loại gỗ gõ đỏ, gỗ gõ đỏ có tốt không… trong bài chia sẻ này Hansem sẽ giải thích rõ cho quý khách những thắc mắc trên
Gỗ gõ đỏ là gì?
Trả lời: Gỗ gõ đỏ là loại cây phân cành thấp, cành non nhẵn, lá chét có hình trái xoan đầu lá nhọn, cà te, hổ bì, có tên trong khoa học là Afzelia xylocarpa. Gỗ được dùng làm kinh tế có giá trị cao trong sản xuất và trang trí nội thất gỗ gõ nhà ở.
 
Gỗ gõ đỏ thuộc nhóm mấy?
Cây gỗ gõ đỏ nằm trong danh sách thuộc nhóm gỗ thứ I, là loại gỗ quý hiếm. Bên cạnh đó gỗ còn là loại chất lượng cao rất dễ gia công, tạo ra những món đồ nội thất nghệ thật cao cấp và tinh tế khi được làm từ gỗ tự nhiên này.
 
Vân gỗ gõ đỏ như thế nào?
Đường vân gỗ rất đẹp, cuộn xoáy thích hợp sử dụng cho nội thất bàn ghế phòng khách nơi đón tiếp khách quý, hay chiếc giường ngủ mang vẻ ấm áp trong từng giấc ngủ.
 
Nội thất Hansem – Đơn vị thiết kế thi công nội thất gỗ gõ cao cấp
Hansem đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất cùng thi công nội thất gỗ trọn gói, sở hữu diện tích xưởng trên 3200m2 tại thành phố Vinh, Nghệ An. Mỗi sản phẩm đồ gỗ do Hansem sản xuất đều đạt chất lượng thẩm định, được xử lý nghiêm ngặt và thử nghiệm đánh giá trước khi đi vào lắp đặt.
Gỗ gõ tại Hansem được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian, sử dụng gỗ gõ Lào săn chắc và đẹp đạt tính thẩm mỹ cao là điều mà Hansem luôn nhắm tới.
 
Thông Tin Liên Hệ
CÔNG TY TNHH HANSEM
Website: hansem.vn
Hotline: 0963.217.869
Fanpage: facebook.com/hansem.vn
Địa chỉ: 219 Nguyễn Trường Tộ, Hưng Đông, Thành phố Vinh, Nghệ An

Thông tin liên hệ


: noithathansem
: Nguyễn Mạnh Phúc
: 0963217869
: 219 Nguyễn Trường Tộ, Hưng Đông, Thành phố Vinh, Nghệ An