Đặt banner 324 x 100

Dòng tab đầu giường đẹp cho phòng ngủ thêm phần ấn tượng


Trong ngoại hình nội thất hiện nay, tab đầu giường là 1 sản phẩm nội thất chẳng thể thiếu đối với phòng ngủ và cũng là xu thế nội thất rất được ưa chuộng.

Để mang thể Phân tích về những loại tủ đầu giường đẹp ngày nay. Anh/chị hãy cộng Sofa Tinh Tế theo dõi bài viết sau đây để cập nhật thêm phổ thông thông tin có ích bên dưới đây nhé.
ghế đơn phòng khách: https://sofatinhte.com/category/ghe-sofa/sofa-don/

Tab đầu giường là gì?

Tab đầu giường hay còn được gọi mang rộng rãi tên gọi khác là tủ đầu giường hay đôn đầu giường, đây là sản phẩm nội thất đi kèm và được đồng bộ mang giường ngủ. Tủ đầu giường ko đơn thuần là nơi để sách báo, đèn ngủ hoặc những thiết bị tư nhân,...trang trí tab đầu giường còn làm cho điểm nhấn đầy thu hút và mới lạ cho không gian phòng ngủ.

Tab đầu giường thường có kích thước nào?

sở hữu nhiều anh/chị, tab đầu giường chính là 1 sản phẩm chẳng thể thiếu trong nội thất phòng ngủ ngày nay. Tùy thuộc vào diện tích và phong cách mẫu mã phòng ngủ, mà anh/chị mang thể tuyển lựa được một loại đôn đầu giường đẹp sở hữu kích thước phù hợp.

Anh/chị nên lựa chọn 1-2 loại tab đầu giường đẹp có kích thước tương thích với không gian giúp phòng ngủ phát triển thành phối hợp và ấn tượng hơn.

Tủ đầu giường được kiểu dáng mang những kích thước thông dụng như sau:

  • dòng nhỏ: 0.50m x 0.40m x 0.46m (rộng x dài x cao)

  • chiếc thường: 0.55m x 0.45m x 0.6m (rộng x dài x cao)

  • dòng lớn: 0.65m x 0.5m x 0.7m (rộng x dài x cao)

Chất liệu nào thường được dùng cho tab đầu giường?

Sofa Tinh Tế xin giới thiệu đến anh/chị 1 số chất liệu làm cho nên một loại kệ đầu giường như:
Tab đầu giường có điểm gì khác so với tủ đầu giường: https://sofatinhte.com/co-nen-su-dung-tab-dau-giuong-mach-ban-cach-dat-tab-dau-giuong-phong-thuy/

  • Gỗ tự nhiên: sở hữu độ bền cao, thân thiện với môi trường và an toàn mang sức khỏe của những thành viên trong gia đình. Tủ đầu giường với gỗ bỗng nhiên mang lại sự đẳng cấp cho phòng ngủ của anh/chị.
  • Gỗ công nghiệp: sở hữu khả năng chống ẩm, chống mối mọt và cong vênh tốt. Gỗ công nghiệp có gia thành thấp thích hợp có tài chính của phổ quát gia đình nên chất liệu này đang nhận được sự quan tâm và say mê bậc nhất của rộng rãi anh/chị.
  • Chất liệu nhựa: phổ thông về mẫu mã, ngoại hình và màu sắc. Đem lại cho anh/chị phổ quát sự chọn lọc.

các dòng tab đầu giường hiện đại và ấn tượng

để phục vụ nhu cầu ngày một phổ biến của người mua, trên thị phần liên tiếp cho ra mắt phổ quát dòng tủ nhỏ để đầu giường mang phổ biến ngoài mặt trong khoảng cổ điển tinh xảo đến ngoài mặt đương đại đơn giản.

ví như anh/chị chưa biết nên chọn cho ko gian phòng ngủ của mình đôn đầu giường với ngoại hình như thế nào. Để mang đến 1 ko gian nhân thể nghi và hiện đại nhất. Hãy cùng Sofa Tinh Tế chiêm ngưỡng những mẫu tab đầu giường đương đại sau đây nhé!

Lời kết

Hi vọng qua bài viết mà Sofa Tinh Tế vừa sản xuất sẽ giúp cho anh/chị có thêm kinh nghiệm trong việc chọn lựa dòng tab đầu giường đẹp. Từ kích thước, chất liệu đến thiết kế đều đem lại phổ biến công dụng đến cho anh/chị. trong khoảng đấy với thể dùng tab đầu giường phù hợp với môi trường sống của mình.
sofa da: https://sofatinhte.com/

Thông tin liên hệ


: noithatsg
:
:
: