Đặt banner 324 x 100

Được “lăng xê” mạnh mẽ từ nhiều kiến trúc sư - mái hiên kính có gì đặc biệt?


Trong các công trình nhà ở, biệt thự, mái kính đẹp thường được xây dựng để che mặt ngoài của cửa sổ, cửa ra vào hoặc tạo không gian sinh hoạt cạnh bể bơi, trên sân thượng. Những chiếc mái kính đẹp không chỉ có tác dụng bảo vệ và che chắn mà còn làm tăng thêm vẻ đẹp kiến ​​trúc của một ngôi nhà. Hơn thế, sẽ là một thiết kế đáng chú ý hơn khi những mẫu mái kính đẹp lấp ló sau dàn hoa thiên lý hay dàn cây leo xanh.

Nếu bạn bị ấn tượng bởi tính thẩm mỹ và sự hữu dụng của những mái kính sắt đẹp, đội ngũ thiết kế mái kính nghệ thuật của Nguyên Phong luôn không ngừng sáng tạo để sẵn sàng trang bị cho ngôi nhà của bạn những sản phẩm tuyệt đẹp. Sử dụng vật liệu cao cấp như sắt đặc uốn, sơn kẽm epoxy 2 thành phần giúp mái đón chịu được mọi điều kiện thời tiết, tuổi thọ cao, kính cường lực/ kính dán an toàn bảo vệ gia chủ. Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc sang trọng chúng tôi luôn đặt trọn tâm huyết vào từng sản phẩm để đảm bảo bạn có được mái kính hoàn hảo phù hợp với ngôi nhà của mình.

Với thời gian nhanh chóng, đội ngũ giao hàng nhanh gọn. Quý khách hàng chỉ cần gửi thông tin mẫu sản phẩm, kích thước, yêu cầu thi công hoặc files bản vẽ (nếu có) qua email nguyenphongmetalart@nguyenphongcnc.com. Nguyên Phong sẽ phản hồi ngay lập tức và giao những mẫu mái kính đẹp, mái kính sắt nghệ thuật đến tận nơi cho quý khách hàng.

Công ty TNHH Kỹ Thuật NGUYÊN PHONG

Địa chỉ: 323A Lê Quang Định, Phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 028 7777 3868

Hotline: 0908 848 518 (zalo, viber, whatsapp)

Email: nguyenphongmetalart@nguyenphongcnc.com

Website: http://nguyenphongcnc.com/ - http://np.nguyenphongcnc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/CNCnguyenphong/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCbdy5-UQhX507bQTDHNjYpw 

 

Nguyên Phong xin cảm ơn sự tin tưởng của quý khách hàng trong thời gian qua.

 

Trân trọng!

Thông tin liên hệ


: phuongdangthy
: Công Ty TNHH Kỹ Thuật Nguyên Phong
: 0908848518
: 323A Lê Quang Định, Phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM