Đặt banner 324 x 100

Trang web nước hoa mỹ phẩm mfparis.vn


Nước hoa mỹ phẩm Marias De France

 

Marais de France - Tinh Hoa Từ Thủ Đô Paris

Thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực mang Hàng Nội Địa Pháp cao cấp nhất về đến tay người tiêu dùng Việt Nam một cách trọn vẹn nhất.

Mang hương thơm Paris về tại cửa hàng bạn thoải sức thử mùi

Nước hoa chính hãng pháp,chuẩn pháp được chọn lọc tinh tế

Mỹ phẩm cao cấp Paris dành cho tín đồ hàng hiệu

Thực phẩm chức năng cho một sức khỏe tốt hơn mong đợi.

 

Nước Hoa Mỹ Phẩm Marais de France – Tinh Hoa Từ Thủ Đô Paris.

1. Tầm nhìn thương hiệu Marais de France:

Marais de France hoạt động song song nhiều mặt trận bán hàng từ online đến offline, các sàn thương mại điện tử, mở rộng thị trường để khách hàng tiếp cận nhiều sản phẩm nhất. Marais de France mong muốn mang đến cho khách hàng từ hương thơm đến vẻ đẹp bên ngoài và sức khỏe bên trong bằng các dưỡng chất tự nhiên đảm bảo sự rõ ràng về an toàn nhập khẩu.

logo thương hiệu nước hoa chính hãng mfparisBanner Marais de France

Quan niệm về cái đẹp không ngừng thay đổi qua các thời kì, tuy nhiên mỗi quan điểm đều khác nhau và chung quy đều tâm đến giá trị cá nhân. Nữ giới yêu chiều làn da thì nam giới chiều chuộng gương mặt, làm đẹp là không giới hạn. Làm đẹp không phải dành riêng cho phụ nữa, đàn ông cũng cần phải đẹp, nhưng mỗi phái đều có cách chăm sóc bản thân khác nhau làm cho cá nhân nổi bật.

Marais de France thấu hiểu được mong muốn được của khách hàng và người dùng luôn luôn quan trọng đến sức khỏe và sắc đẹp của bản thân nên việc lựa chọn sản phẩm để sử dụng là câu hỏi nặng ký trong thời buổi công nghệ hiện nay.

Cái Chất Đi Đôi Với Cái Lượng

Thuyết Tương Đối Albert Einstein

2. Tại sao bạn nên lựa chọn Marais de France.

Hiện nay, số lượng đơn vị kinh doanh nước hoa và mỹ phẩm có cửa hàng riêng cho mình nằm ở mức độ thấp, phần lớn kinh doanh online là chủ yếu. Marais de France đã xây dựng thương hiệu cá nhân ở thành phố Hồ Chí Minh, điều này đã tạo điều kiện kết nối nhiều đơn vị phân phối bán hàng rộng rãi không chỉ riêng thành phố mà còn các tỉnh lân cận.

Cửa hàng đang trưng bày hàng loạt sản phẩm nước hoa và mỹ phẩm hot trên thị trường, khách hàng của Marais de France có thể thỏa sức lựa chọn sản phẩm yêu thích. Không chỉ nước hoa, mỹ phẩm, store còn cung cấp thêm những sản phẩm thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe. Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm và kiểm tra nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Marais de France còn cung cấp thêm gian hàng online về dụng cụ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn ở cùng một website. Việc tối đa hóa thời gian, tiết kiệm chi phí, và đặc biệt luôn luôn tận tâm phục vụ từ cửa hàng đến website.

logo nước hoa chính hãng mfparis nhỏLogo Marais de France

Marais de France thấu hiểu được mong muốn cần làm đẹp, nhưng phải an toàn và đảm bảo xứng đáng với những giá trị bỏ ra. Tọa lạc ở thành phố Hồ Chí Minh và đã đi vào hoạt động , khách hàng có thể đến mua hàng và kiểm chứng sản phẩm thực tế.

Ngoài việc kiểm chứng sản phẩm, vẻ bề ngoài làm hài lòng khách hàng thì sự rõ ràng ở các hóa đơn nhập khẩu hàng nước ngoài cũng thật sự cần thiết. Khách hàng có lòng tin thì MF Paris sẵn sàng phục vụ tận tình và không từ chối bất cứ yều cầu làm đẹp nào của khách hàng .

Mỹ phẩm để chăm sóc vẻ đẹp bên ngoài, MF Paris còn quan tâm đến giá trị để nổi bật của người sử dụng. MF Paris vị cứu tinh sắc đẹp cho phái đẹp phái mạnh, sự tin dùng của khách hàng chính là động lực phát triển MF Paris

3. Khẳng Định Thương Hiệu Nước Hoa Chính Hãng Marais de France Giá Thật Cho Người Biết Sử Dụng:

Nước Hoa Chính Hãng Marais de France luôn được ưu đãi từ những dòng sản phẩm nước hoa quen thuộc Coco Chanel, Christian Dior, Jean Paul Gauttier, Estee Lauder, Calvin Klein, Suddenly, Lancome, Hugo Boss, Gucci, Tom Ford, Narciso Rodriguez, Versace, GiorGio Armani,… đến những hàng hiếm đến các dòng nước hoa niche Le Labo ,Creed.

Nước hoa thật, giá phải chăng, khách hàng sử dụng sản phẩm bên store chỉ có hài lòng và hài lòng hơn thôi. Marais de France không giới hạn thị trường hoạt động, không chỉ cung cấp sản phẩm trực tiếp ở thành phố Hồ Chí Minh giao hàng trong ngày mà còn những tỉnh thành khác.

logo thương hiệu marais de franceLogo Thương Hiệu Mẹ Marais De France

Khách hàng thân thiết đã trách cửa hàng đã khiến cho họ tốn tiền túi quá nhiều chi mua hàng hóa liên tục. Bởi vì chất lượng quá tốt và cứ cuốn khách hàng vào vòng xoáy quan tâm sản phẩm. Cảm nhận từ phía khách hàng chính là an tâm lựa chọn sản phẩm, niềm tin vào sản phẩm và cảm thấy vui khi giá trị nhận được bằng với số tiền bỏ ra.

Giá bên store của cửa hàng có cao hơn so với những store khác, nhưng chỉ khi trải nghiệm chất lượng nước hoa từ phía store, khách hàng sẽ cảm nhận sự khác biệt giữa sản phẩm của Marais de France với các store khác. Sản phẩm bên store đúng với chỉ tiêu “mây tầng nào có mây tầng đó”, chất lượng sản phẩm chỉ mang đến sự hài lòng và khiến khách hàng có thể niềm tin không “lừa gạt” với Marais de France .

Marais de France đang có nhiều khách sỉ vì sự tin dùng sản phẩm và giới thiệu với những khách hàng khác nữa. Giá ổn định và đảm bảo chất lượng thì ngại gì mà Giá bên store của cửa hàng có cao hơn so với những store khác, nhưng chỉ khi trải nghiệm chất lượng nước hoa từ phía store, khách hàng sẽ cảm nhận sự khác biệt giữa sản phẩm của Marais de France với các store khác. Sản phẩm bên store đúng với chỉ tiêu “mây tầng nào có mây tầng đó”, chất lượng sản phẩm chỉ mang đến sự hài lòng và khiến khách hàng có thể niềm tin không “lừa gạt” với Marais de France . Không ngừng tỏa sáng, mang đến tay khách hàng những sản phẩm tốt và an toàn.

1- Nước hoa chính hãng pháp

2- Mỹ phẩm chính hãng pháp

3- Hàng nội địa pháp

 

Sản phẩm kinh doanh:

  • Nước hoa chính hãng pháp:

 

Nhập khẩu chuẩn pháp

  • Nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn mẹ xa xỉ phẩm LVMH  của Sephera.

  • 100% Authentic

  • Hơn 200 Brand nổi tiêng nhất thể giới

  • Hơn 1000 dòng sản phẩm đang có sẵn tại store thành Phố Hồ Chí Minh Việt Nam.

  • Mức giá từ 100 ngàn đồng – đến hơn 10 triệu đồng

  • Mẫu mã đa dạng phù thuộc với mọi lứa tuổi

Chính hãng authentic
  • Sản phẩm nguyên seal

  • Có chip hàng store

  • Có bảo hành

  • Date sản xuất mới nhất

  • Có hóa đơn VAT

  • Nhận Order nước hoa từ Pháp

Mỹ phẩm thực phẩm chức năng:

Hàng nội địa pháp:

  • Hơn 200 Brand nổi tiếng thế giới

  • Hơn 300 dòng sản phẩm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sắc đẹp

  • Mức giá từ 100 ngàn đồng – hơn 5 triệu đồng

  • Hàng xách tay nôi địa giá săn sale tốt nhất thị trường

  • Sỡ hữu nhiều mặt hàng hot nhất thị trường

  • Luôn luôn update nhiều mặt hàng trend cho nhu cầu làm đẹp

  • Đi đầu trong công cuộc tìm kiếm những phẩm hố trợ sức khỏe tốt nhất hiện nay

Hàng Nội Địa Úc

  • 100 Dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp

  • Thực phẩm chức năng vitamin chuyển hóa

  • Tinh chất làm đẹp từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên từ Úc

  • Cung cấp đầy đủ giấy tờ bill mua hàng tại Store Úc

  • Video mua hàng săn sale chuyện nghiệp

  • Thời gian nhập hàng nhanh đáp ứng nhu cầu tiêu dùng thị trường

Thông tin liên hệ


: mfparisvn
: Lê Xuân Tường
: 0786863599
: 284 Nguyễn Văn Công, Phường 3 , Gò Vấp