Đặt banner 324 x 100

Samsung Galaxy Z Flip3 5G Flex Your Way 2022


Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Z Flip3 5G Phiên Bản Giới Hạn

Không chỉ thời thượng bởi thiết kế đậm chất sáng tạo, năm 2022 này, Samsung Galaxy Z Flip3 còn mang đến nét chấm phá độc đáo, khẳng định vị thế biểu tượng công nghệ hàng đầu cho Gen Z sành điệu với Galaxy Z Flip3 5G bản giới hạn Flex Your Way 2022. Bộ sản phẩm được thiết kế riêng cho các tín đồ Galaxy Z Flip3 5G phiên bản Tím Lilac, giúp bạn bật cá tính, khẳng định nét riêng.

Samsung Galaxy Z Flip3 5G bản giới hạn

Sẵn sàng mở ra chuẩn sáng tạo mới

Phiên bản giới hạn Samsung Galaxy Z Flip3 5G Flex Your Way 2022 bật lên phong cách sống năng động, “trendy” pha chút nữ tính, nhẹ nhàng vừa đủ, để bạn có thể bắt kịp trào lưu sáng tạo hiện đại, nhưng vẫn tôn vinh nét đẹp hoàn mỹ.

Samsung Galaxy Z Flip3 5G bản giới hạn (ảnh 2)

Trong hộp sản phẩm, bạn sẽ có một ốp lưng sành điệu và phụ kiện ngẫu nhiên nằm trong bộ sưu tập của Pang Mỹ Nguyên và Kiệt Quách. Hãy thử trải nghiệm Samsung Galaxy Z Flip3 5G bản giới hạn Flex Your Way 2022, đây không chỉ là thiết bị công nghệ đồng hành cho cuộc sống tiện lợi, mà còn là ngôn ngữ thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ, mở ra quy chuẩn sáng tạo mới của người dùng trẻ không ngại khám phá.

Công nghệ thể hiện cá tính

Góp phần thay đổi cách mà người dùng sử dụng smartphone, để mọi trải nghiệm đều mới lạ và đầy sự hứng thú, Galaxy Z Flip3 5G nằm gọn trong túi khi gập lại và khi cần thiết điện thoại sẽ bật mở mọi giới hạn với chuẩn kích thước như smartphone thường. Vẻ đẹp thời trang bên ngoài cũng giúp bạn trở nên thời thượng và ấn tượng hơn. Đồng thời phiên bản màu Tím Lilac trong bộ Phiên bản giới hạn Samsung Galaxy Z Flip3 5G Flex Your Way 2022 cũng là màu được ưa chuộng trong năm nay, để bạn luôn nổi bật khi sở hữu điện thoại.

Thiết kế Samsung Galaxy Z Flip3 5G bản giới hạn (ảnh 3 )

Bền bỉ theo thời gian

Đẹp, sáng tạo thôi chưa đủ, Samsung Galaxy Z Flip3 5G Flex Your Way 2022 còn cực kì bền bỉ với bước tiến công nghệ màn hình gập tiên phong nhà Samsung. Độ bền điện thoại rất đáng kinh ngạc, cải tiến tốt hơn 80% so với thế hệ cũ, mang tới khả năng gập mở đến 200.000 lần, cho bạn thỏa sức thực hiện mọi thao tác. Chưa dừng lại đó, khung viền hợp kim nhôm Aluminum chắc chắn hàng đầu, kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus tốt nhất hiện nay, còn giúp bạn an tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Thiết kế Samsung Galaxy Z Flip3 5G bản giới hạn (ảnh 2)

Tận hưởng sự tiên tiến trong từng trải nghiệm

Mọi thao tác dần trở nên dễ dàng và tiện lợi với sự nâng cấp mới cho màn hình bên ngoài. Màn hình này có kích thước 1.9 inch, gấp 4 lần so với tiền nhiệm, bạn có thể dễ dàng thực hiện các thao tác như xem thời tiết, nhiệt độ, tin nhắn, chuyển nhạc hay thậm chí dùng để tùy chỉnh chụp ảnh bằng camera sau. Đồng thời, bạn cũng có thể kiểm tra nhanh thông báo và tiếp tục sử dụng màn hình trong để mọi hoạt động diễn ra liền mạch.

Thiết kế Samsung Galaxy Z Flip3 5G bản giới hạn (ảnh 3)

Định hình sự cao cấp bằng màn hình vượt trội

Khi mở Samsung Galaxy Z Flip3, bạn sẽ nhận ngay chiếc điện thoại cao cấp, vượt trội với thông số hàng đầu. Màn hình chính kích thước 6.7 inch, tấm nền Dynamic AMOLED 2X, hỗ trợ HDR10+, tần số quét 120Hz, cho không gian giải trí mãn nhãn ngay trong tầm tay. Độ mượt mà từ tần số quét 120Hz còn là tâm điểm công nghệ để mọi thao tác diễn ra ngay lập tức, siêu mượt mà.

Màn hình Samsung Galaxy Z Flip3 5G bản giới hạn

Tăng gấp đôi hiệu suất

Màn hình này còn có thể gập nhiều góc khác nhau, để bạn thực hiện các cuộc gọi video trò chuyện bất cứ khi nào, rất phù hợp với những bạn yêu thích làm vlog hoặc thường xuyên video call. Hoặc các thao tác đa nhiệm diễn ra tiện lợi với tính năng Chia đôi màn hình. Bạn vừa có thể xem Youtube, vừa nhắn tin hoặc vừa check mail, vừa ghi chú các thông tin quan trọng.

Hiệu năng Samsung Galaxy Z Flip3 5G bản giới hạn

Thay đổi cách bạn chụp ảnh

Với màn hình ngoài hoàn hảo, Galaxy Z Flip3 5G cho phép người dùng sử dụng bộ đôi camera sau 12MP + 12MP ngay trên màn hình ngoài. Bạn có thể tùy chỉnh góc chụp đẹp nhất hoặc các khoảnh khắc ưng ý mà không cần đến sự hỗ trợ của bên thứ ba. Đồng thời, Chụp một chạm cũng cải tiến lên tầm cao mới với chế độ gập mở linh loạt Flex Mode, để bạn có thể chụp ảnh và quay video cùng lúc với nhiều góc khác nhau.

Camera Samsung Galaxy Z Flip3 5G bản giới hạn

Những thước phim chuyên nghiệp dễ dàng

Tạm biệt những video nhòe, rung lắc, Samsung Galaxy Z Flip3 5G cho bạn những thước phim mượt mà với chế độ Flex Mode và khả năng chống rung OIS của camera chính 12MP. Với sự hỗ trợ này, điện thoại sẽ cố định khung hình vững chắc, để bạn không lắng lo về chất lượng video. Sự đồng hành cùng tính năng Auto Framing còn giúp thước phim chuyên nghiệp khi có khả năng giữ cho cảnh quay ở ngay giữa khung hình, ngay cả khi bạn di chuyển hay mọi người di chuyển vào và ra khỏi tầm nhìn.

Camera Samsung Galaxy Z Flip3 5G bản giới hạn (ảnh 2)

Sức mạnh không thể xem thường

Sức mạnh bứt phá bởi bộ vi xử lý Snapdragon 888, đi kèm 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong, Samsung Galaxy Z Flip3 5G mang tới hiệu năng ấn tượng. Được biết, Snapdragon 888 là vi xử lý vượt trội khi được sản xuất trên tiến trình 5nm để nội lực CPU, GPU, NPU thể hiện tối ưu nhất có thể, cho trải nghiệm mượt mà, nhanh chóng từ tác vụ cơ bản đến phức tạp.

Hiệu năng Samsung Galaxy Z Flip3 5G bản giới hạn (ảnh 2)

Chuẩn chống nước IPX8

Samsung Galaxy Z Flip3 5G là chiếc smartphone gập đầu tiên có chuẩn kháng nước với IPX8. Đây được xem là bước nhảy vọt trong công nghệ smartphone gập, để điện thoại có thể an toàn trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Theo đó, chuẩn IPX8 sẽ giúp Galaxy Z Flip3 5G có khả năng chịu đựng ở độ sâu 1,5 mét, tối đa 30 phút trong môi trường nước.

Chống nước Samsung Galaxy Z Flip3 5G bản giới hạn