Đặt banner 324 x 100

Apple MacBook Pro 13 Touch Bar M1 8G 256GB 2020 I Chính hãng Apple


  Apple MacBook Pro 13 Touch Bar M1 8G 256GB 2020 I Chính hãng Apple Việt Nam
Giá 30.490.000 đ

Apple Macbook Pro 2020 M1(MYD82SA/A) sở hữu thiết kế sang trọng từ kim loại nguyên khối được kế thừa từ các thế hệ trước nhưng bên trong là một cấu hình cực kì đáng gờm. Với chip M1 lần đầu tiên xuất hiện trên MacBook Pro, hiệu năng CPU của máy tăng đến 2.8 lần, hiệu năng GPU tăng 5 lần.

Thiết kế nguyên khối từ kim loại tái chế

Vẫn là thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng thường thấy ở các thế hệ trước, phiên bản MacBook Pro lần này mỏng nhẹ chỉ 15.6 mm, trọng lượng 1.4 kg có thể tự tin đồng hành cùng bạn đến bất cứ đâu.

Apple Macbook Pro 2020 (MYD82SA/A) - Thiết kế

Bàn phím Magic trên máy được Apple cho là đã khắc phục hầu hết các nhược điểm của bàn phím Cánh bướm trên các thế hệ trước. Với đèn nền và các phím tắt, bạn có thể xử lý công việc một cách thuận tiện hơn.

Apple Macbook Pro 2020 (MYD82SA/A) - Bàn phím

Apple trang bị cho MacBook Pro 2020 chip bảo mật T2 mã hóa dữ liệu ổ cứng cùng với cảm biến vân tay nhỏ gọn được tích hợp giúp bạn có thể mở máy nhanh chóng, không cần mất thời gian nhập mật mã, thanh toán trực tuyến dễ dàng. 

Laptop trang bị 2 cổng Thunderbolt 3 (USB-C) truyền dữ liệu cực nhanh lên đến 40 Gb/s để xuất dữ liệu sang màn hình, máy chiếu, chia sẻ thông tin dễ dàng. 

Apple Macbook Pro 2020 (MYD82SA/A) - cổng kết nối

Hiệu năng đồ họa cao gấp 2.8 lần đời trước với chip M1 mới

MacBook Pro 2020 sử dụng con chip M1 và RAM 8 GB. Con chip này được Apple thiết kế riêng cho MacBook được phát triển với kiến trúc ARM mới, với CPU 8 lõi và GPU 8 lõi cho hiệu suất cao hơn đến 3.5 lần so với thế hệ trước, hiệu suất đồ họa cao hơn gấp 5 lần. Xử lí hình ảnh hoặc dụng vlog, làm poster đều tốt, hỗ trợ xuất video 4K.

RAM 8 GB cho phép sử dụng cùng lúc nhiều ứng dụng, bạn có thể sử dụng máy để lướt web, soạn thảo hay thiết kế với Photoshop, Ai, Premiere mượt mà.

Apple Macbook Pro 2020 (MYD82SA/A) - cấu hình

Nhờ có ổ cứng SSD 256 GB, mọi thao tác đều được xử lí nhanh, mở máy chỉ trong 10 giây. Đi kèm là không gian lưu trữ 256 GB giúp bạn thoải mái lưu các tựa phim, file Photoshop nặng.

MacBook Pro có thời lượng sử dụng ấn tượng lên đến 18 giờ liên tục. Thoải mái làm việc hay mang theo trong các chuyến đi ngắn ngày, không cần lo lắng bị gián đoạn công việc.

Apple Macbook Pro 2020 (MYD82SA/A) - ssd

Bên cạnh những nâng cấp về hiệu năng thì kho ứng dụng trên macOS cũng được cập nhật, nâng cấp lại để tương thích với con chip mới và được cải thiện ở số lượng nhiều hơn. Bạn có thể tham khảo những ứng dụng tương thích với Macbook sở hữu con chip M1.

Màn hình Retina cao cấp viền mỏng thời thượng

Màn hình Retina 13.3 inch có viền màn hình mỏng giúp mở rộng không gian nhìn, cho cảm giác nhìn chìm đắm hơn. Độ phân giải 2560 x 1600 cùng với độ sáng lên đến 500 nits cho hình ảnh đẹp, sắc nét, màu sắc rực rỡ qua từng khung hình. Ngoài ra, tấm nền IPS đem đến góc nhìn rộng, hình ảnh không bị biến đổi qua mọi góc độ.

Apple Macbook Pro 2020 (MYD82SA/A) - màn hình

Công nghệ TrueTone trên MacBook Pro tinh chỉnh hình ảnh và màu sắc tùy theo môi trường sử dụng để đem đến trải nghiệm nhìn chân thật và tự nhiên nhất.

Hệ thống loa kép kết hợp với công nghệ Dolby Atmos MacBook đem đến âm thanh cực sống động, nghe nhạc, giải trí cực đã. Laptop có đến 3 micrô tích hợp đảm bảo chất lượng đàm thoại tốt khi call video, họp trực tuyến. 

Apple Macbook Pro 2020 M1 (MYD82SA/A) mang trong mình thiết kế độc đáo, di động hiệu năng mạnh mẽ, xử lí nhanh gọn mọi tác vụ, đây chắc chắn là chiếc máy tính xách tay sang trọng và đẳng cấp đáng sở hữu.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG


 

Thông tin liên hệ


: quan3
:
:
:
: