Đặt banner 324 x 100

IPhone 7 Plus 128GB giảm giá


Mặc dù giữ nguyên vẻ bề ngoài so với dòng điện thoại iPhone đời trước, bù lại iPhone 7 Plus 128GB lại được trang bị nhiều nâng cấp đáng giá như camera kép đầu tiên cũng như cấu hình mạnh mẽ.

Chiếc điện thoại sở hữu camera kép đầu tiên của Apple

iPhone 7 Plus là chiếc iPhone đầu tiên được trang bị camera kép có cùng độ phân giải 12 MP, đem lại khả năng chụp ảnh ở hai tiêu cự khác nhau.

Điện thoại smartphone iPhone 7 Plus 32GB | Camera kép

Camera chính chụp hình góc rộng, còn camera phụ có tiêu cự phù hợp để chụp chân dung, có tính năng chụp chân dung xóa phông (làm mờ hậu cảnh). 

Điện thoại smartphone iPhone 7 Plus 32GB | Ảnh xoá phông

Với 1 chạm nhanh chóng bạn có thể chuyển đổi giữa chế độ 1x và zoom 2x, hoặc bạn có thể kéo thanh trượt hay dùng 2 ngón tay đến zoom. Apple đã thêm tính năng zoom kỹ thuật số lên đến 10x.

Điện thoại smartphone iPhone 7 Plus 32GB | Ảnh chụp cảnh

Camera trước nâng cấp độ phân giải 7MP với khẩu độ mở lớn f/2.2 hỗ trợ chụp trong điều kiện thiếu sáng tuyệt vời với công nghệ Retina Flash, Auto HDR.

Điện thoại smartphone iPhone 7 Plus 32GB | Ảnh selfie

Cấu hình mạnh mẽ với chip Apple A10

Ngoài trái tim Apple A10 Fusion 4 nhân với hiệu năng cực kì mạnh mẽ và ấn tượng thì iPhone 7 Plus còn được cập nhật hệ điều hành mới nhất với nhiều tính năng bất ngờ, và thú vị.

Điểm Antutu Benchmark của điện thoại iPhone 7 Plus

“Táo khuyết” cũng không quên nhấn mạnh iPhone 7 Plus sẽ nhanh hơn iPhone đời đầu tới… 140 lần. Những ai mê chơi game trên di động cũng sẽ “phải lòng” iPhone mới khi có chip xử lý đồ họa được nâng tầm đúng chất “máy chơi game”.

Điện thoại smartphone iPhone 7 Plus 32GB | Giao diện iOS