Đặt banner 324 x 100

Tận hưởng cuộc sống an nhiên tại chung cư Lê Thành


Tổng quan dự án chung cư Lê Thành

1. Tên dự án đầy đủ: Chung cư Lê Thành 

2. Vị trí: 

Chung cư Lê Thành Tân Tạo: đường Sông Suối, phường Tân Tạo, Q. Bình Tân.

Chung cư Lê Thành Mã Lò: 198A Mã Lò, Phường Bình Trị Đông A, Quận. Bình Tân.

Chung cư Lê Thành An Dương Vương: Đường An Dương Vương, hẻm 113, KP. 3, P. An Lạc, Q. Bình Tân.

Chung cư Lê Thành An Lạc: Lê Tấn Bê , Khu Phố 2, phường An Lạc, Q. Bình Tân

3. Quy mô:

Chung cư Lê Thành Tân Tạo: 04 block 15 tầng – 2464 căn hộ.

Chung cư Lê Thành Mã Lò: 352 căn hộ- 19 tầng

Chung cư Lê Thành An Dương Vương: 2 Block căn hộ 10-14 tầng

Chung cư Lê Thành An Lạc: 4 Block- 5 tầng- 930 căn hộ

Tổng diện tích xây dựng: Hầu hết các dự án chung cư Lê Thành đều có diện tích lớn, rộng rãi, phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của cư dân, dao động từ 7685,9 m2. đến 31953,4 m2. Một điểm cộng khác chính là việc cắt giảm mật độ xây dựng, ưu tiên xây dựng các block đảm bảo sự thông thoáng, phát triển mảng xanh, mang đến một không gian sống trong lành, thoáng khí giữa nơi thị thành tấp nập

Chủ đầu tư chung cư Lê Thành

Nếu là một người am hiểu tường tận về lĩnh vực bất động sản, quý khách hàng không còn xa lạ gì với cái tên Công ty TNHH Thương mại – Xây dựng Lê Thành. Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, buôn bán bất động sản, các nhánh doanh nghiệp nhỏ từ Lê Thành còn thành công trên các lĩnh vực kinh doanh, đầu tư nhiều lĩnh vực khác như nhà hàng, khách sạn, chuỗi cung ứng đồ uống … Nhờ việc lấn sân sang các lĩnh vực được xem là tiếp cận khá gần gũi với nhiều đối tượng khách hàng là người lao động, Công ty TNHH Thương mại – Xây dựng Lê Thành đã sớm nhận ra nhu cầu của quý khách hàng, cho ra đời hàng loạt các dự án chung cư dưới trướng dự án chung cư Lê Thành như: chung cư Lê Thành Tân Tạo, chung cư Lê Thành An Dương Vương, chung cư Lê Thành Mã Lò, chung cư Lê Thành An Lạc… Điểm chung của các dự án này là gây tiếng vang lớn tới thị trường bất động sản, thị trường mua bán nhà đất các quận nội thành Sài Gòn, với đối tượng khách hàng được nhắm đến chủ yếu là thành phần người lao động có mức thu nhập trung bình- khá, mong muốn sở hữu một căn hộ tiện ích với giá thành phải chăng.

chung cư Lê Thành

Những thuận lợi về giao thông, di chuyển

Các dự án chung cư Lê Thành còn có một điểm chung khác chính là vị trí tọa lạc thuận tiện cho việc di chuyển, đi lại của cư dân. Mặc dù tọa lại tại quận Tân Bình, một trong những quận được xem là có mật độ dân cư khá cao của Sài Gòn, với lưu lượng phương tiện giao thông rất phức tạp, các dự án chung cư Lê Thành đều đã nghiên cứu đến những phương án di chuyển thuận tiện nhất cho cư dân. Hầu hết các phương án đồng bộ cơ sở hạ tầng giao thông, phân luồng, phân các tuyến đường hiện tại và trong tương lai đều bước đầu đem đến những lợi ích nhất định cho cư dân tại chung cư Lê Thành. Các dự án chung cư Lê Thành đều giáp những tuyến đường lớn của quận Tân Bình như đường An Dương Vương, đường Lê Tấn Bê ,đường Hồ Học Lãm, rất gần với đại lộ Võ Văn Kiệt; xung quanh là các tiện ích ngoại khu như Trạm y tế, bệnh viện, khu công nghiệp, trường học, bệnh viện,trường học, ngân hàng và các cơ quan hành chính….

chung cư Lê Thành

Tiện ích nội khu sang chảnh, hiện đại

Tuy có giá thành rẻ, với đối tượng hướng đến là người lao động có thu nhập trung bình- khá, thế nhưng những tiện ích mà chung cư Lê Thành mang lại, dám khẳng định không thua kém bất kì một chung cư, khu phức hợp cao cấp nào. Vì đối với Lê Thành, sự tin tưởng và cuộc sống an nhiên của khách hàng được đặt lên làm “tôn chỉ” cho mỗi dự án, dù có mức thu nhập cao hay thấp, đã là khách hàng của chung cư Lê Thành, đều sẽ được hưởng những tiện ích nội khu sang trọng nhất:

-  Hệ thống phòng gym, phòng nhảy hiện đại, sân tập,...

-  Trung tâm thương mại, mua sắm đến từ các nhà cung cấp uy tín

-  Quán café, quán ăn gia đình, nhà hàng sang trọng…

-  Khu vực đỗ xe thông minh, garage bảo hành sửa chữa xe hiện đại

-  Hệ thống an ninh 24/7 luôn trong trạng thái quản lí nghiêm ngặt.

Ngay khi dự án được nghiên cứu, mọi phương án đưa ra đều nhắm đến sự đãi ngộ tốt nhất đến khách hàng, đủ để thấy khách hàng chính là yếu tố quan trọng nhất đối với các nhà đầu tư nói chung và dự án chung cư Lê Thành nói riêng. Cùng với tiềm năng ngày càng thấy rõ từ địa thế toạ lạc và từ chính những tiện ích có tại chung cư Lê Thành, dự án chắc chắn sẽ không gây thất vọng với quý khách hàng, quý doanh nghiệp đã đặt niềm tin vào chung cư Lê Thành.

Nguồn tin tức bất động sản : https://bannhabinhduong.net/tin-tuc-du-an/tan-huong-cuoc-song-an-nhien-tai-chung-cu-le-thanh-ar378.htm