Đặt banner 324 x 100

Căn hộ hoàn hảo cho sự hiện đạI - Dream Home Palace ở Quận 8


Tổng quan dự án căn hộ Dream Home Palace

Với xu thế hiện đại, năng động, căn hộ chung cư dần trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho giới trẻ hiện đại. Được biết đến là khu căn hộ cao cấp, sang trọng hàng đầu quận 8 - Dream Home Palace có tổng diện tích hơn 13.000m2, được xây dựng theo mô hình biệt lập, khép kín với lối thiết kế theo phong cách cổ điển và sang trọng, an ninh, tạo nên một cộng đồng cư dân đẳng cấp mang nét độc đáo riêng biệt. Mặc dù Dream Home Palace chủ yếu đánh vào nhóm khách hàng với dòng sản phẩm căn hộ tầm trung nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ mọi tiêu chuẩn của một căn hộ cao cấp, sang trọng.

Thông tin về chủ đầu tư:

Công ty Cổ phần Nhà Mơ

Công ty Cổ Phần Nhà Mơ được thành lập vào năm 2002, với 14 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xây dựng BĐS, Công ty cổ phần Nhà Mơ đã và đang ngày càng hoàn thiện cung cấp cho khách hàng những căn hộ tiện ích nhất. Minh chứng cho điều này là Nhà Mơ đã phát triển thành công hơn 1.000 căn hộ tại Gò Vấp.

Không dừng lại ở đó, theo sau các dự án đã thành công vang dội trước đó như Dream Home Luxury và Dream Home Residence. Dự án Dream Home Palace quận 8 TPHCM là dự án thứ ba được xây dựng thuộc dòng sản phẩm Dream Home, chỉ ngay trong 2 giờ mở bán 450 căn hộ đã được sở hữu. đây là một con số rất ấn tượng mà hiếm có dự án nào có được.

Tập đoàn The Global Group

Tập đoàn The Global Group là Tập đoàn bất động sản hàng đầu Nhật Bản, được thành lập năm 1998, với bề dày kinh nghiệm và kĩ thuật phong phú, Global Group đã phát triển thành công hàng ngàn căn hộ cao cấp tại Tokyo

Tập đoàn The Global Group đã hợp tác với chủ đầu tư Nhà Mơ để phát triển dự án Dream Home Palace (Quận 8). Sự hợp tác này trở thành một bước ngoặt rất lớn, không chỉ là đầu tư tài chính lên đến 50 triệu USD mà chắc chắn Dream Home Palace sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người dân.

Vị trí đắc địa của dự án căn hộ Dream Home Palace:

Nằm trên con đường Phạm Thế Hiển – Trịnh Quang Nghị, quận 8, TP.HCM. Với vị trí vô cùng đắc địa ngay trong trung tâm thành phố đã cho ra đời dòng sản phẩm siêu sang trọng, kết nối giao thông thuận tiện đã tạo nên vị thế vững chắc giúp cho nhu cầu đi lại của khách hàng trở nên dễ dàng hơn, cũng từ đó mà khách hàng có thể phần nào có ấn tượng đẹp hơn về nơi mình đang sống. Hòa nhập các nền văn hóa phong phú nhưng không quá ồn ào, mất trật tự, vị trí cốt lõi quận 8 đã khiến cho Dream Home Palace trở nên khác biệt hơn giúp cho quý cư dân có thể phát triển bản thân và sống một cuộc sống trọn vẹn tại thành phố này. Các tiện ích như trường học, bệnh viện, trung tâm hành chính, siêu thị,đều hiện hữu xung quanh dự án.

Dream Home Palace

Quy mô tổng quan chi tiết:

Với tổng diện tích xây dựng là 12.977,4 m2 và mật độ xây dựng 35,7%. Dream Home Palace đang dần trong quá trình hoàn thiện với hướng loại hình đầu tư theo dạng căn hộ chung cư cao cấp, Thương Mại, Dịch Vụ,Văn Phòng, Shophouse, Officetel. Dự án này là một trong những dự án có quy mô lớn nhất nhì khu vực Quận 8 với tổng số căn hộ dự kiến là 952 căn, 4 Block, 22 tầng và 2 hầm dễ dàng cho cư dân thoải mái để xe và sinh sống. Đi cùng với sức chứa vô cùng to lớn là dàn tiện ích đầy đủ tiện nghi không chỗ nào chê như: Trường mầm non và Trường Tiểu học, Công viên,Trung tâm thể dục thể thao (gym, spa, yoga…), Quảng trường, Vườn nướng BBQ, khu ẩm thực, thư viện, phòng sinh hoạt chung, đường chạy bộ, bể bơi…

Được khởi công xây dựng          vào Năm 2018 và Dự kiến bàn giao vào Năm 2020, nhưng đến hiện tại thì dự án vẫn đang trong quá trình hoàn thiện với 95% phần thô hoàn thành, các công đoạn hoàn thiện đang được chủ đầu tư gấp rút tiến hành để bàn giao đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất. Vì thế còn chần chờ gì nữa mà không đặt cọc cho mình một căn ngay từ bây giờ?

Kích thước các căn hộ khá phổ biến và đa dạng cho khách hàng có thể chọn lựa, các căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ luôn là những căn hộ bán chạy nhất vì chúng thích hợp với vợ chồng trẻ hoặc gia đình đông người, phù hợp với đại đa số người Việt. Hơn thế nữa thiết kế còn rất chú trọng đến ánh sáng mặt trời, luôn có các view thoáng tầm nhìn ra nhiều hướng căn hộ đẹp mà không hề bị chói nắng giúp người dân vẫn hòa hợp với thiên nhiên, vẫn tận hưởng những phút giây thư giãn bên ngôi nhà thân yêu. Đó là các tiêu chí giúp cho Dream Home Palace đạt tiêu chuẩn thiết kế và trở thành nơi đáng sống nhất ở đất quận 8 này. Nội thất được chủ đầu tư và nhà thiết kế chọn lựa từ những vật liệu bền bỉ, phù hợp với thiết kế căn hộ Dream Home Palce tạo điểm nhấn cho căn hộ thêm phần đặc sắc, công năng sử dụng hiệu quả và cực gọn gàng, tạo không gian sống cho cư dân.

Dream Home Palace

Giá bán căn hộ Dream Home Palace Quận 8 TP.HCM hiện tại

Căn hộ Dreamhome Palace Quận 8 có mức giá bán được chủ đầu tư đưa ra thị trường cho các căn hộ 2PN dao động vào khoảng 1.5 – 2 tỷ đồng/căn hộ. đối với căn hộ 3PN mức giá sẽ dao động ở khoảng 2- 2.5 tỷ đồng/căn hộ. Mức giá bán này đã được khách hàng, nhà đầu tư đánh giá là phù hợp so với mức giá bán nhà Quận 8, không những vậy mức giá cạnh tranh thuộc hàng bậc nhất khi đem so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc, cùng khu vực như Dream Home Riverside hay The Pegasuite

-  Giá bán căn hộ Dream Home Palace Quận 8 TP.HCM vẫn đang được cập nhật liên tục từ chủ đầu tư hoặc khách hàng ký gửi

-  Bên cạnh đó Dream Home Palace chưa bao gồm các phụ phí cụ thể như sau:

-  Phí quản lí dao động từ 28-31tr/m2

-  Phí gửi xe máy 100 vnđ/chiếc

Đây là tất cả những thông tin liên quan đến việc mua bán nhà/ căn hộ Dream Home Palace Quận 8 TP.HCM. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu cho mình một căn hộ trong Dream Home Palace để tận hưởng cho mình một dịch vụ tốt nhất!

Nguồn tin tức bất động sản : https://banchungcusaigon.com/tin-tuc-du-an/can-ho-hoan-hao-cho-su-hien-dai-dream-home-palace-o-quan-8-ar429.htm