Đặt banner 324 x 100

Căn hộ cao cấp Long Thành Plaza tại Long Thành


Giới thiệu đôi nét về dự án Long Thành Plaza

Dự án trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp Long Thành Plaza được thực hiện theo hình thức bán căn hộ nhà ở và đầu tư khách sạn - mô hình lần đầu tiên áp dụng tại Việt Nam do Tập đoàn NAC Real Estate quản lý. Dự án bất động sản đón đầu sân bay - Long Thành Plaza với tổng số vốn đầu tư là 100 triệu USD do quỹ đầu tư North American Capital và nhóm các nhà phát triển bất động sản Bắc Mỹ DonaCOOP cùng với NAC Real Estate lên kế hoạch và triển khai xây dựng trên lô  đất có diện tích lên đến 8.593 mét vuông, diện tích xây dựng là hơn 5000m2, tổng diện tích sàn xây dựng: 90.516,2 m2. Dự án được quy hoạch với chiều cao 69.5m gồm 18 tầng nổi, 2 tầng lửng và 1 tầng hầm. Tổng số sản phẩm là 14 căn Shophouse, 24 căn Duplex và hơn 400 căn hộ cao cấp. 

Dự án Long Thành Plaza

Vị trí “vàng” của dự án Long Thành Plaza

Dự án Long Thành Plaza nằm ngay tại mặt tiền quốc lộ 51, xã Phước Hải, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Huyện Long Thành hiện nay là một trong những khu vực phát triển mạnh mẽ nên thu hút rất nhiều nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản. Long Thành Plaza lại nằm ở trung tâm hành chính huyện Long Thành, được coi là vị trí đắc địa tạo điều kiện thu hút khách hàng tiềm năng. Cao ốc cách cảng sân bay quốc tế Long Thành 5km, cách đường cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây là 600m. Với vị trí đắc địa này là con đường ra vào cổng chính sân bay quốc tế, liên kỳ khu du lịch sinh thái, cách cổng chính 1km thì dự án này được nhà đầu tư quy hoạch trở thành khu đô thị tài chính thương mại dành phục vụ sân bay quốc tế, thuận tiện cho dịch vụ nhà hàng, du lịch, khách sạn, tài chính, văn phòng,… Vị trí vô cùng thuận lợi và là đặc điểm chính khiến cho bán nhà Long Thành Đồng Nai trở nên nhộn nhịp, được quan tâm hơn bao giờ hết. Với vị trí gần như trung tâm, tiếp giáp với các trung tâm lớn như phân khu chức năng để dành phục vụ cho cụm cảng hàng không do Nhật Bản đầu tư xây dựng, với quy mô là 560 ha; tiếp đến là trung tâm tài chính, Trung tâm thương mại của đô thị sân bay long Thành. Từ Long Thành Plaza, tỉnh Đồng Nai, khách hàng chỉ cần:

-  Để đến sân golf Long Thành, mất 10 phút

-  Đến tỉnh Bình Dương mất 30 phút

-  Đến trung tâm thành phố Hồ Chí Minh mất 30 phút

-  Đến thành phố Vũng Tàu qua quốc lộ 51 mất 30 phút

-  Đến sân bay quốc tế Long Thành mất 15 phút

Đây là một sự kết nối giao thông vô cùng hoàn hảo, thuận tiện cho dự án Long Thành Plaza nói riêng và tỉnh Đồng Nai nói chung. Những con đường này là những tuyến đường giao thông kết nối huyết mạch với tỉnh Đồng Nai đến thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận khác.

Dự án Long Thành Plaza

Tiện ích vượt trội tại Long Thành Plaza

Toà nhà Long Thành Plaza thiết kế theo phong cách mới lạ pha nét cổ điển đầy ấn tượng. Tiền sảnh cùng các cột trang trí mang hơi thở cổ điển của Châu Âu. Sàn đá cẩm thạch đánh bóng cùng với trần nhà cao vút kết hợp những chùm đèn trang trí sang trọng đã tạo nên sự xa hoa, diễm lệ nhưng không kém phần thanh lịch cho khu vực sảnh.

Tiện ích nội khu của Long Thành Plaza vô cùng hoàn thiện với cơ sở hạ tầng hiện đại, hệ thống phòng cháy chữa cháy kịp thời, bảo vệ giám sát camera giám sát 24 trên 24, bãi đậu xe rộng rãi dành cho cả xe máy và ôtô, công viên thoáng mát, hồ bơi rộng rãi, khu vui chơi dành cho trẻ em, phòng tập Gym, chợ đầu mối, bệnh viện quốc tế, trường học quốc tế, sân chơi thể thao, . .  đội ngũ hậu cần luôn có mặt để giải quyết các hư hại rủi ro đến với khách hàng, các hệ thống Nội khu hiện đại được nhà đầu tư lựa chọn từ những công ty sản xuất hàng đầu trên thế giới, tạo không gian thoải mái nhất dành cho gia đình của bạn. Nơi đây có khí hậu mát mẻ, thời tiết dễ chịu, mang lại cho không khí trong gia đình luôn thoải mái. Căn nhà sẽ mang lại cho bạn sự an toàn.Tiện nghi, đủ đầy với giá cả vô cùng hợp lý cho bạn lựa chọn.

Dự án căn hộ cao cấp Long Thành Plaza, tỉnh Đồng Nai đặc biệt được thừa hưởng những tiện ích ngoài khu sẵn có như trung tâm hành chính huyện Long Thành, trung tâm hành chính tỉnh Đồng Nai, trường mầm non, trường đại học, sân golf Long Thành, trại bò sữa Long Thành, khu trung tâm thương mại Quản Thủ lớn nhất Đông Nam Bộ, khu vườn xoài Hoàng Gia Bảo, trạm dừng chân Mekong Long Thành,…

Cùng phát triển với thời gian, tiêu chuẩn của bạn được các nhà đầu tư phát triển sao cho đẳng cấp hơn, được đồng bộ, được khang trang hơn thành một khu phố thương mại kinh doanh sầm uất. Nhà đầu tư luôn hướng Long Thành Plaza, tỉnh Đồng Nai là nơi quy tụ tất cả những tinh hoa của đất trời, mang đến cho khách hàng một cuộc sống vô cùng đẳng cấp khi luôn được tình hưởng đầy đủ các tiện ích mới mẻ, hiện đại mà dự án mang lại, ít nơi nào trên đất nước chúng ta có được. Hơn hết đây không chỉ là nơi sinh sống mà còn là tài sản đầu tư để phát lộc phát tài sinh lời cho hạnh phúc gia đình luôn ấm no dài lâu. Với mật độ cây xanh là hơn năm mươi phần trăm sẽ mang lại cho bạn không khí trong lành, thoáng mát, là điều kiện lý tưởng để người dân nơi đây nghỉ ngơi, vui chơi thoải mái. Bạn còn chần chờ gì mà không dành cho gia đình một không gian sống mới thật hiện đại và gần gũi với thiên nhiên, tận hưởng các tiện ích đẳng cấp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn giải thích các thắc mắc.

Nguồn tin tức bất động sản : https://bannhabinhduong.net/tin-tuc-du-an/can-ho-cao-cap-long-thanh-plaza-tai-long-thanh-tinh-dong-nai-ar379.htm