Đặt banner 324 x 100

Youtube Shorts là gì?


Youtube Shorts là gì?

Youtube là nền tảng cung cấp nội dung video dài và miễn phí lớn ngoài ra còn là công cụ tìm kiếm lớn thứ 2 thế giới sau Google. Youtube dành do tất cả mọi người sử dụng cho dù là một cá nhân, một cửa hàng sáng tạo hay Giám đốc điều hành đều có thể tìm thấy những nội dung video hay tạo nên một chiến dịch quảng cáo video lớn.

Tuy nhiên, với việc phát triển của công nghệ kéo theo việc phát triển của các dạng video ngắn như TikTok và Instagram. Lúc này, cũng muốn góp phần tham gia vào xu hướng của hiện tại. Ra mắt vào 14/9/2020, Shorts đã nhanh chóng trở thành một tính năng vô cùng thú vị.

YouTube Shorts là các video dọc ngắn được dùng để xem trên ứng dụng dành cho thiết bị di động.

Youtube-Shorts-la-gi (1).jpg
Cũng giống như Tik Tok hay Instagram, Youtube Shorts là tính năng chia sẽ video ngắn ở định dạng dọc có thời lượng là 15s cho đến cao nhất là 60s được phát hành trên nền tảng Youtube của Google. Youtube Shorts cung cấp cho người xem một chủ đề thông qua hình ảnh động linh hoạt, video lặp đi lặp lại, phim tài liệu ngắn,…nhằm truyền đạt một nội dung nhất định.

Sau khi TikTok bị cấm ở Ấn Độ vào 6/2020, đây được coi là một trong những động lực chính khiến YouTube phát hành phiên bản Shorts dành riêng thị trường Ấn Độ. Mặc dù, YouTube Shorts còn khá mới nhưng có lẽ sẽ phát hành càng nhiều tính năng mới hơn theo thời gian.

Hãy cùng tìm hiểu Youtube Shorts là gì? và sự khác biệt giữa Youtube Shorts và Tik Tok tại đây !!!

Thông tin liên hệ


: hongvy.metech2022
:
:
:
: