Đặt banner 324 x 100

Cách tạo tài khoản Paypal. Ưu điểm và nhược điểm Paypal mang lại.


Những năm gần đây, cùng với sự phát triển của khoa học kĩ thuật và công nghệ ví điện tử đã và đang là một trong những ứng dụng được nhiều người quan tâm bởi tính tiện lợi, nhanh chóng và nhiều ưu đãi.

Bài viết này Golike xin giới thiệu cho mọi người một ví điện tử khá là phổ biến trong việc thanh toán các giao dịch Online trên thế giới. Đó chính là ví điện tử PayPal
Paypal-la-gi.png
Paypal là một chiếc ví tiền điện tử online, Nhờ ví điện tử online này mà có thể giúp mọi người dễ dàng thực hiện các hoạt động giao dịch, trao đổi, mua bán hàng trên môi trường kinh doanh trực tuyến.

Với Paypal, mọi người có thể thực hiện thanh toán trực tuyến, chuyển tiền quốc tế (dịch vụ trung gian) hoặc nhận tiền thanh toán quốc tế mà bất kể bạn đang ở vị trí nào trên bản đồ thế giới, chỉ cần bạn có một chiếc điện thoại kết nối mạng.

Paypal cũng có cách thức hoạt động tương tự như dịch vụ Internet Banking của nhiều ngân hàng, và còn có thể liên kết với các thẻ ngân hàng của bạn (thẻ VISA).

Hãy tìm hiểu rõ hơn về cách tạo tài khoản Paypal, và có cái nhìn cụ thể về ưu điểm và nhược điểm của PayPal từ đó đưa ra lựa chọn thanh toán trực tuyến phù hợp hơn với hoàn cảnh hiện tại.

Thông tin liên hệ


: hongvy.metech2022
:
:
:
: