Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: HLV CLB Hà Nội không muốn nhắc tới Quang Hải nữa



 Chia sẻ với báo giới, HLV Chun Jae Ho cho biết ông không muốn nhận thêm bất kỳ câu hỏi nào về Quang Hải, khi cầu thủ này đã rời CLB Hà Nội và thi đấu cho Pau FC.
 
Xem thêm: ti le keo chau a

Ở vòng 5 V-League 2022 tối qua, CLB Hà Nội đã thua 1-2 trong chuyến làm khách của SHB Đà Nẵng. Đội bóng thủ đô đã đứt mạch bất bại ở giải quốc nội năm nay.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Chun Jae Ho phát biểu: "Quang Hải giờ đã là cầu thủ đội khác, đang rất thành công ở nước ngoài. Giờ tôi không muốn nhận thêm câu hỏi nào về cậu ấy nữa".

HLV CLB Hà Nội không muốn nhận thêm câu hỏi về Quang Hải - 1
CLB Hà Nội nhận thất bại đầu tiên ở V-League ở trận đầu tiên không có Quang Hải (Ảnh: Mạnh Quân).

Về mục tiêu mùa giải này của CLB Hà Nội, HLV người Hàn Quốc khẳng định: "Mục tiêu của chúng tôi vẫn không đổi là giành ngôi vô địch V-League. Tôi không dám chắc chắn 100% CLB Hà Nội có thể vô địch mùa này nhưng toàn đội đang cố gắng để chơi tấn công với những con người hiện tại.

Trong quá trình chuẩn bị, CLB Hà Nội bộc lộ những vấn đề mà tôi chưa kiểm tra hết, trong đó có trạng thái thể lực của các cầu thủ và nhiều vấn đề chiến thuật khác. Không phải tôi không muốn sử dụng Nguyễn Thành Chung và Bùi Hoàng Việt Anh, cả hai đều có năng lực tốt nhưng bị chấn thương".

Trong khi đó, HLV Phan Thanh Hùng của SHB Đà Nẵng chia sẻ: "Phan Văn Long bị chấn thương từ lúc khởi động nhưng vẫn cố đá. Nhìn chung, tôi hài lòng về màn trình diễn của các nội binh trong đó có Lương Duy Cương. Cậu ấy đã chơi tự tin và ấn tượng khi được trao cơ hội".

Kết thúc vòng 5 Night Wolf V-League 2022, CLB Hà Nội đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng sau Hải Phòng và Bình Dương. Ở lượt đấu tới, CLB Hà Nội đối đầu Hải Phòng.

Quang Hải lần đầu khoe ảnh tập luyện ở Pau FC
Quang Hải cho thấy sự nỗ lực cao nhất để thích nghi nhanh với đội bóng mới, quyết tranh suất đá chính tại Pau FC.

CLB Hà Nội thua SHB Đà Nẵng, Nam Định trắng tay tại Thiên Trường
CLB Hà Nội thất bại 1-2 trong chuyến làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng, trong khi Nam Định dù được thi đấu trên sân nhà nhưng vẫn trắng tay trước Bình Dương, ở vòng 5 V-League 2022.