Đặt banner 324 x 100

Bán đất Star Hills Lộc An tâm điểm đầu tư nửa cuối năm 2022


Bán đất Star Hills Lộc An tâm điểm đầu tư nửa cuối năm 2022
 
Vị trí: Gần đường quốc 20, Xã lộc An Bảo Lâm, Ngay thành phố Bảo Lộc
Dân cư hiện hữu,
Tiện ích: Gần chợ Lộc An, Gần siêu thị, trường học, cửa hàng điện máy..với nhiều nông sản siêu ngon, rẻ mà thành phố không có được.
Hiện tại chỉ còn 9 lô đẹp nhất giá cũng đẹp.
 
Bán đất Lộc An, Bảo Lâm chuẩn bị lên thành phố Bảo Lộc. Sổ hồng riêng full thổ cư với tiềm năng tăng giá cực cao
Nếu để xét, đây chưa phải là điểm rơi cho cơn sốt Lộc An nhưng nếu để đầu tư thì đây là cơ hội tốt bởi Lộc An- Bảo Lâm chuẩn bị lên Thành Phố Du Lịch, mà gắn đến chữ T.phố thì mặc định đất Mặt tiền đường liên huyện như Star Hills mặc định nhân đôi, còn thêm chữ Thành Phố Du Lịch thì cơ hội nhân 3 tài sản trong thời gian ngắn là có.
Cộng với số vốn chỉ hơn 1 tỷ đã sở hữu nền riêng, sổ hồng riêng với thanh khoản cao cộng với sự hỗ trợ lên đến 75% giá trị từ phía 2 ngân hàng, đứng trên góc độ đầu tư ta có thể khẳng định Star Hills Lộc An chính xác là tâm điểm đầu tư ở thời điểm này và nửa cuối 2022.
Cộng thêm và kèm theo đó là chính sách ưu đãi thanh toán nhanh, chính sách chiết khấu trong tháng 7 và đặc biệt là chính sách gửi bán hộ với cam kết sức mạnh từ phía công ty bất động sản Stareal tiềm lực tài chính với hàng trăm sales thiện chiến đảm bảo tài sản sẽ tăng tối thiểu 30% giá trị đầu tư ở những tháng cuối năm.
Sổ hồng cầm tay, cơ hội hiện hữu, tuy trước đây có hơi xa so với thành phố nhưng nay với tuyến cao tốc nối dài; t.gian qua đèo Bảo Lộc cũng được rút ngắn thì giờ đây đi về trong ngày nó cũng thật là thoải mái. Giống như chuyến du lịch sinh thái trải nghiệm vậy
Hội tụ đủ 3 yếu tố : Thiên Thời, Địa Lợi, Nhân Hoà thì mời ace cô bác mua đi ạ, còn chờ chi khi giá trị đất đai ngày càng tăng

Thông tin liên hệ


: nhanhoa159bds
: A Nhà Phố 159
: 0822742262
: Nhà Bè
: