Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu về cách sử dụng tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc


Không phải ai cũng biết cách sử dụng tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc chính hãng. Việc sử dụng không đúng cách sẽ vô hình dung làm giảm đi tác dụng của sản phẩm này. Vì vậy trước khi sử dụng bất kỳ một sản phẩm nào, mọi người cũng cần tham khảo, tìm hiểu để sử dụng đúng cách và hiệu quả nhất. Hi vọng rằng những thông tin chia sẻ trong bài này sẽ hữu ích đối với độc giả.

Cách sử dụng tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc

Thông thường, để sử dụng tinh dầu thông đỏ một cách hiệu quả, chúng ta có 3 cách dùng khác nhau sẽ được nói tới trong bài này.

Sử dụng tinh dầu thông đỏ uống hàng ngày

Phương pháp sử dụng hỗ trợ sức khỏe được nhiều người áp dụng đó chính là dùng để uống hàng ngày. Phương pháp này người sử dụng cần chú ý đến liều lượng và thời gian sử dụng.
Nên sử dụng tinh dầu thông đỏ trước hoặc sau khi ăn 30 phút là tốt nhất. Hãy uống vào thời gian cố định hàng ngày để cơ thể hấp thụ được một cách nhanh chóng.
Liều lượng sử dụng từ 1-3 viên tùy thuộc vào sức khỏe, thể trạng của từng người. Theo các chuyên gia, có 3 nhóm đối tượng chung như sau:
- Đối với trường hợp là người khỏe mạnh, sử dụng tinh dầu thông đỏ để đề phòng bệnh từ sớm, hãy uống 2 viên/ngày. Người cao tuổi có thể sử dụng 1 viên/ngày.
- Đối với những người đang có bệnh nền hoặc đang mắc một trong các bệnh như huyết áp, tim mạch, mỡ máu, tiểu đường,... nên uống tinh dầu thông đỏ 3 viên/ngày để sản phẩm có thể hỗ trợ sức khỏe một cách hiệu quả. Người cao tuổi có thể uống 2 viên/ngày, liều lượng thấp hơn so với người trưởng thành bởi cơ địa của người cao tuổi yếu hơn.
- Tiếp theo là những người mới tiếp cận đến dòng sản phẩm này, nên sử dụng 1 viên/ngày trong 7-10 ngày đầu tiên để cơ thể thích nghi được với hàm lượng dưỡng chất có trong tinh dầu, sau đó tăng lên 2-3 viên/ngày tùy vào thể trạng từng người.
Để tinh dầu phát huy được tối đa công dụng của sản phẩm, không nên dùng chung tinh dầu thông đỏ với thuốc đặc trị hoặc thực phẩm chức năng khác, thời gian cách xa ít nhất 1h đồng hồ để tránh các thành phần không đồng nhất phản ứng lẫn nhau.

Sử dụng tinh dầu thông đỏ để làm đẹp

Ngoài sử dụng uống hàng ngày, phái đẹp còn sử dụng tinh dầu thông đỏ để làm đẹp. Nhờ vào hàm lượng dưỡng chất, vitamin có trong tinh dầu cực kỳ cao mà sản phẩm này có thể hỗ trợ làm đẹp, dưỡng da,... Có thể sử dụng tinh dầu thông đỏ trộn với mỹ phẩm. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi chị em phải có kính nghiệm để các thành phần không phản ứng lẫn nhau. Cách đơn giản hơn là có thể sử dụng tinh dầu thông đỏ thay thế cho mỹ phẩm hàng ngày.
Hãy dưỡng da đều đặn ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối để giúp tăng cường độ ẩm cho da, làm mờ thâm nám, tàn nhang hiệu quả.
>>> Tham khảo thêm: dầu thông đỏ giá rẻ.

Giá tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc

Sản phẩm tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc hiện có mặt tại Việt Nam rất nhiều chủng loại khác nhau. Giá sản phẩm được giao động từ 1 triệu đồng - 8 triệu đồng tương ứng với các dòng sản phẩm cấp thấp cho đến dòng sản phẩm cao cấp.
Hiện nay, một dòng sản phẩm đảm bảo chất lượng, tốt nhất hiện nay phải kể đến đó chính là tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine. Đây là dòng tinh dầu cao cấp duy nhất tính đến thời điểm hiện tại được nhập khẩu chính ngạch, có đầy đủ giấy tờ, giấy xác minh nguồn gốc sản phẩm.
Giá tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine có giá niêm yết: 6,880,000 vnđ.
Hi vọng với những thông tin trên, mọi người có cách sử dụng tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc hiệu quả nhất. Tinh dầu thông đỏ đang ngày càng được nhiều người quan tâm và biết đến. Sản phẩm có khả năng hỗ trợ sức khỏe một cách toàn diện nhất.