Đặt banner 324 x 100

Những điều cần biết về công ty Nhật Nam


ngày nay, trên Thị trường có tương đối nhiều kênh đầu tư khác nhau: Người chắc chắn thì gửi ngân hàng ngân hàng nhà nước, người đo lường và tính toán thì mua vàng, người muốn làm giàu nhanh thì chơi chi phí ảo, chứng khoán…Và không thể không nhắc đến BĐS. Đấy là Thị phần màu mỡ bậc nhất đối với những chủ đầu tư của dự án. Khá nhiều nhà đầu tư cũng đã góp vốn đầu tư vào Bất Động Sản Nhật Nam, nhưng Bên cạnh đó cũng có một số người đang thiếu tín nhiệm & chưa dám ra quyết định để thời cơ vụt mất. Vậy Có nên góp vốn đầu tư vào Nhật Nam không? Hướng đến nội dung bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời nhé!

Nhật Nam hoạt động ra sao?

công ty CP góp vốn đầu tư Thương mại dịch vụ Nhật Nam là 1 trong những doanh nghiệp chuyển động đa ngành: BĐS nhà đất, vốn, Dịch vụ…Ngay kể từ bước đầu ra đời, doanh nghiệp đã có khoản đầu tư điều lệ 200 tỷ đồng cùng những gia sản bảo đảm vô cùng chắc chắn.

đến thời điểm hiện tại, tổng cộng tài chính đã lên tới mức hơn 1000 tỷ vnđ. Cùng lúc Nhật Nam đã nhận được sự lòng tin, ủng hộ của hơn 8000 người đầu tư, trong đó có các cổ đông chiến lược với số vốn góp lên tới mức hàng trăm tỉ đồng.

Bất Động Sản Nhật Nam hoạt động dựa trên: mục tiêu – chiến lược – Nguồn lực. Với mục tiêu được định vị rõ ràng là trở thành một tập đoàn lớn mạnh đứng top 5 trên Thị trường bất động sản vào năm 2021-2022 & thỏa sức tự tin vươn tầm quốc tế. Cùng chiến lược buôn bán văn minh, áp dụng công nghệ 4.0 tạo nên các cải tiến vượt bậc mang tới cho các chủ đầu tư dự án biện pháp buôn bán tối ưu nhất. Hơn cả, Công ty Bất Động Sản Nhật Nam có đội ngũ Ban kế hoạch dày dặn kinh nghiệm tay nghề trong lĩnh vực bất động sản & đầu tư tài chính. Chính là gốc rễ giúp Nhật Nam tiến những bước tiến dài về sau.

>>> Xem thêm về công ty Nhật Nam tại: https://www.vninvestment.vn/cong-ty-nhat-nam-khang-dinh-uy-tin/

Tại Sao nên đầu tư vào Nhật Nam Group Group?

ngày nay, có khá nhiều kênh đầu tư vốn được tiếp thị rầm rộ với lãi suất vay trên trời, tiền lời cao chót vót…Tuy nhiên, vì không có cưỡng lại được sức thu hút ma mị của các đồng xu tiền “ảo” mà các chủ đầu tư của dự án đã trẻ khỏe xuống tay & nhận về nỗi tuyệt vọng, tiền mất tật mang…Đó được xem như là những dự án “ma” hoặc nói trắng ra là Lừa đảo có hệ thống. Lúc các công ty Lừa đảo và chiếm đoạt tài sản mọc nên như nấm thì lòng tin của các chủ đầu tư của dự án cũng dần vơi cạn bằng không biết đâu là công ty “thật”, đâu là công ty “giả”.

vì thế, sẽ chẳng ai dại gì lúc góp vốn đầu tư vào một trong những dự án mà chưa đào bới chu đáo dù hiệu quả tuyệt vời như thế nào. Vậy Bất Động Sản Nhật Nam có các gì để thoải mái tự tin bắt tay các nhà đầu tư trên toàn quốc?

cộng tác đôi bên cùng hữu ích

có người bảo rằng, đầu tư Bất Động Sản Nhật Nam thực tế là bên ngoài lôi kéo nguồn vốn. Thực chất, Công ty Bất Động Sản Nhật Nam chẳng hề kêu gọi vốn. Chính vì Nhật Nam có một tiềm lực đủ trẻ trung và tràn đầy năng lượng ngay bắt đầu từ mới ra đời. Với tôn chỉ: Tâm – Tầm – Tài – Trí – Tín, Nhật Nam kỳ vọng thiết kế xây dựng một thương hiệu mang tầm cỡ nước nhà, cùng các nhà đầu tư hợp tác và ký kết tạo ra những giá cả trị nhân văn đích thực, đôi bên cùng có lợi.

căn cơ vững chắc

Công ty Bất Động Sản Nhật Nam có căn cơ kinh doanh gia đình truyền thống 10 năm kia lúc chính thức cổ phần hóa hồi tháng 7/2019. Đến thời điểm hiện nay, Nhật Nam đã chiếm lĩnh khối hệ thống gia sản công khai minh bạch đứng tên công ty, thể hiện đáng tin cậy & sức mạnh của Nhật Nam:

tổng số nguồn vốn Bây Giờ của Nhật Nam Group đã lên tới mức hơn 1000 tỷ đồng sau gần hai năm ra đời với số nguồn vốn điều lệ ban sơ khởi là 200 tỉ đồng

Hơn 8000 người đầu tư đang sát cánh cộng tác cùng Nhật Nam tạo thành những giá trị lâu đài cho đôi bên

chiếm hữu quỹ đất to lớn khắp 3 miền: Bắc, Trung, Nam với 250 lô đất trống đã được phân lô ra sổ đỏ, dự án công trình 39 căn biệt thự cao cấp ở Sơn Tây – Hà Nội

10 công sở đại diện thay mặt khắp toàn quốc: Hà Nội, TP. HCM, Vũng Tàu, Phú Quốc, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, Bắc Ninh…

Cùng chuỗi hệ thống nhà hàng quán ăn, khách sạn, coffe, karaoke, hệ thống xe ô tô…tạo thành hệ sinh thái xanh khép kín mang nhãn hiệu Nhật Nam.

góp vốn đầu tư vào Nhật Nam, chủ đầu tư nhận được gì?

chi phí được gửi vào thông tin tài khoản ATM mỗi ngày (trừ những ngày 07, chủ nhật hàng tuần vì ngân hàng không làm việc)

Mức lệch giá lôi cuốn, nhưng cũng thấp, đảm bảo tuyệt vời và hoàn hảo nhất về độ an toàn & tính pháp lý: 68%/2 năm

HĐ được che chở bởi bên thứ 3: giữa trung tâm trọng tài dịch vụ thương mại Luật gia

sau thời điểm chấm dứt HĐ tặng gói bất động sản nhà đất khớp ứng với gói đầu tư

với các tài sản bảo đảm trên, những chủ đầu tư của dự án rất có thể yên tâm vào hợp đồng hợp tác đầu tư cùng Bất Động Sản Nhật Nam. Đến với Nhật Nam Group, các chủ đầu tư dự án sẽ tiến hành trải nghiệm những gói đầu tư linh hoạt, tối thiểu chỉ với 20 triệu đ cùng các gói góp vốn đầu tư lôi cuốn.

>>> Đừng bỏ qua: Báo Pháp Luật nói gì về Nhật Nam?

Vậy có nên góp vốn đầu tư vào Nhật Nam không?

nếu như khách hàng đang là 1 người có nguồn tiền thong thả và phân vân không biết đầu tư vào đâu? Nếu các bạn vẫn đang cô đơn trên hành trình tìm kiếm sự giàu có? Hay đang loay hoay chưa biết đầu tư vào đâu khi trong lòng bàn tay chỉ có 1 số vốn liếng rất nhỏ… Hãy để Công ty Bất Động Sản Nhật Nam sát cánh cùng bạn. Đến với Bất Động Sản Nhật Nam, chắc chắn các bạn sẽ có sự đổi thay về tư duy nguồn vốn. Nhật Nam- nơi khơi nguồn & nuôi dưỡng những giấc mơ thành hiện thực – khu vực đồng tiền của bạn được sinh sôi mỗi ngày!