Đặt banner 324 x 100

Dầu gội wakamono công nghệ nano dầu olive cho tóc gãy rụng


- Công nghệ NANO DẦU OLIVE của WAKAMONO được chứng minh hiệu quả vượt trội tại Châu Âu cho việc ngăn rụng tóc và phục hồi mái tóc hư tổn do hoá chất (nhuộm, uốn, duỗi ..) Công nghệ này được phát minh và đăng ký độc quyền sáng chế tại Mỹ (US Patent).
- Công nghệ NANO DẦU OLIVE được phát triển trên nền tảng hoạt chất thiên nhiên dầu olive kết hợp với công nghệ nano tạo ra sức mạnh của các phân tử NANO DẦU OLIVE thiên nhiên siêu nhỏ, có kết cấu nhẹ và không bết dính, có thể hòa tan vào trong nước và cả hệ dầu, giúp siêu thẩm thấu tức thì vào cấu trúc tóc và da đầu giúp tóc bóng mượt chắc khỏe, kích hoạt ngăn rụng tóc.
- NANO DẦU OLIVE với công nghệ Nano biotech đã cách mạng hóa và viết nên chương mới cho ngành chăm sóc tóc. Với mỗi giọt NANO DẦU OLIVE công nghệ có trong dầu gội gồm hàng triệu phân tử siêu nhỏ dầu olive thiên nhiên cô đặc có 2 tác dụng:
• Tạo nên lớp bảo vệ bên ngoài sợi tóc, giúp xử lý tình trạng lớp biểu bì tổn thương nhanh chóng đồng thời thẩm thấu sâu vào bên trong cấu trúc sợi tóc xơ yếu và hư tổn phục hồi tổn thương từ bên trong, cải thiện độ dày và chắc khỏe sợi tóc.
• Công nghệ giúp thẩm thấu sâu và thâm nhập đúng mục tiêu vào trong cấu trúc nang tóc cung cấp dưỡng chất trọn vẹn để phục hồi hư tổn và nuôi dưỡng vượt trội chân tóc và da đầu, ngăn tóc gãy rụng.
Liên hệ ngay tư vấn/mua dầu gội Wakamono 0981459595 - Nhi
https://vnexpress.net/nano-dau-olive-tro-thu-ngan-toc-rung-va-ho-tro-moc-toc-4480892.html
https://tuoitre.vn/dau-goi-wakamono-chua-hoat-chat-nano-dau-olive-20220616095826572.htm
#daugoiwakamono #nanodauolive #nanooliveoil #nganrungtoc #phuchoihuton

Thông tin liên hệ


: Sarah.Nguyen
:
:
:
: