Đặt banner 324 x 100

Tối giản chăm sóc da mụn cùng Chấm‌ ‌Mụn‌ ‌Dewytree‌ ‌The‌ ‌Clean‌ ‌Lab‌ ‌AC‌ ‌DEW‌ Calamine‌ ‌Blemish‌ ‌Spot


Chấm‌ ‌Mụn‌ ‌DewyTree‌ ‌The‌ ‌Clean‌ ‌Lab‌ ‌AC‌ ‌DEW‌ Calamine‌ ‌Blemish‌ ‌Spot:‌ Tối giản chăm sóc da mụn
 
Thay đổi nội tiết tố và tuyến bã nhờn hoạt động quá mức là nguyên nhân phổ biến khiến da bị nhờn và gây mụn. Ngoài ra mụn có thể dễ dàng xuất hiện và lan rộng hơn khi bạn vệ sinh da không đúng cách. Để khắc phục tình trạng này, giúp da hết mụn, thâm và sáng mịn, bạn nên lưu ý và áp dụng đúng các nguyên tắc dưỡng da, chăm sóc da mụn đúng cách.
 
 
Tại Sao Cần Tối Giản Quy Trình Chăm Sóc Da?
 
Lý do đầu tiên, khiến chúng ta bắt buộc phải tối giản quy trình chăm sóc da đó là quá bận rộn. Mọi thứ đều trở nên không còn quan trọng khi quỹ thời gian của bạn hạn hẹp. Cả ngày bận rộn vì công việc, bận rộn việc nhà...phụ nữ thật là siêu nhân khi mà phải quán xuyến hết mọi thứ cùng lúc.
 
Nếu bạn vẫn giữ nguyên chu trình skincare 7 bước theo chuẩn Hàn Quốc, thì chắc chắn bạn sẽ gặp rắc rối với vấn đề thời gian. Vì nó ngốn đi của bạn hết 30 phút đến 1 tiếng đồng hồ mỗi ngày. Thế nhưng đừng vì thế mà lười chăm da, thay vào đó hãy rút ngắn quy trình lại, tối giản hóa, lược bỏ những bước không cần thiết.
 
Lý do thứ hai để bạn phải suy nghĩ đến việc tối giản chu trình chăm sóc da trước của mình, đó chính là tình trạng da và thời tiết. Làn da có thể có những thay đổi nhất định khi thời tiết chuyển mùa, lúc đó chúng ta cần thay đổi để thích nghi .
 
Khi làn da đang gặp phải vấn đề, hoặc tổn thương, hay vừa mới trả qua liệu trình chuyên sâu....bạn cần có một trình chăm sóc da đặc biệt hơn, ưu tiên các sản phẩm phục hồi sau điều trị hơn là các bước dưỡng, để da quay lại với trạng thái ban đầu. 
 
Ngoài ra, không phải loại da nào cũng phù hợp với viêc layer nhiều bước. Đôi lúc, một chu trình skincare tối giản, cơ bản nhất lại khiến da bạn đẹp rất nhiều so với việc bôi trát hàng tá thứ lên mặt.
 
 
Chăm Sóc Da Mụn Đúng Cách Và Lưu Ý
 
Để giúp da hết mụn, thâm, sáng mịn, đồng thời phòng ngừa mụn xuất hiện tái phát và lây lan trên diện rộng, bạn cần chăm sóc da mụn đúng cách, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và các tác nhân gây hại cho da. Ngoài ra lưu ý tránh sử dụng các chất, những sản phẩm gây hại và thực hiện nhiều thói quen bất lợi.
 
Cụ thể các cách chăm sóc da mụn, giúp hết mụn, trị thâm, làn da sáng mịn:
 
Lựa chọn sữa rửa mặt giảm mụn
 
Để loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, vi khuẩn và nhiều tác nhân gây hại khác, bạn cần lưu ý về vấn đề lựa chọn sữa rửa mặt. Nếu da khô, thiếu ẩm, bạn nên lựa chọn những dòng sữa rửa mặt giúp chăm sóc và cung cấp ẩm cho da. Đối với trường hợp bị mụn, bạn nên lựa chọn và sử dụng sữa rửa mặt có khả năng đẩy mụn, loại bỏ các tác nhân gây mụn và chăm sóc toàn diện cho da. Cụ thể bạn nên ưu tiên lựa chọn và sử dụng sữa rửa mặt chứa những thành phần sau:
 
AHA: AHA là tên viết tắc của Alpha Hydroxy Acids hay còn gọi là Glycolic Acid. Chất này là một loại axit được làm từ trái cây có đường, có khả năng hòa tan trong nước. Việc sử dụng Alpha Hydroxy Acids sẽ giúp bề mặt da cũ nhanh chóng được loại bỏ, tạo điều kiện thay thế chúng bằng tế bào da mới, căng mịn và đều màu hơn. Ngoài ra tác dụng chính của AHA có trong dòng sữa rửa mặt còn là tẩy tế bào chết, điều trị mụn và ngăn mụn tái phát, chữa thâm mụn sẹo mụn, giảm vết thâm xóa vết nhăn, giúp da căng và mịn.
 
BHA (Salicylic): BHA là axit beta hydroxy – một dạng axit gốc dầu. Việc sử dụng những sản phẩm rửa mặt chứa thành phần BHA sẽ giúp bạn loại bỏ tế bào chết cho da, kháng khuẩn và làm sạch lỗ chân lông. Trên thị trường, BHA rất được ưa chuộng. Nguyên nhân là do thành phần này có nhiều chức năng, hoạt động một cách nhẹ nhàng và mang hiệu quả cao.
 
Tuy hàm lượng Benzoyl peroxide AHA và BHA trong sữa rửa mặt không lớn nhưng nhờ cơ chế hoạt động và tác dụng hữu hiệu, những chất này có thể giúp bạn loại bỏ mụn và tái tạo da chỉ với một lượng nhỏ.
 
Thành phần cần tránh
 
Mụn khiến da bị tổn thương nên cần được chăm sóc đúng cách. Trong trường hợp thêm các thành phần gây hại vào quá trình điều trị mụn, tổn thương da sẽ nhanh chóng lan rộng, mụn phát triển trên diện rộng, khó điều trị và dễ để lại thâm sẹo.
 
 
Lưu ý tránh dùng sữa rửa mặt chứa những thành phần sau
 
Cồn: Cồn xuất hiện khá phổ biến trong danh sách thành phần của sữa rửa mặt. Nếu trong sản phẩm rửa mặt, cồn chỉ chiếm một lượng nhỏ (mức độ được cho phép) thì người bị mụn có thể sử dụng sản phẩm này. Tuy nhiên nếu chứa nhiều cồn, bạn cần tránh sử dụng sản phẩm. Bởi  cồn có thể khiến da bị khô, bong tróc, dễ gây mụn và nổi mẩn đỏ.
 
Chất tẩy rửa mạnh: Chất này có khả năng khiến da bị khô, ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ và bị tổn thương.
 
Thao tác rửa mặt cần nhẹ nhàng
 
Thao tác rửa mặt là một yếu tố quan trọng, cần lưu ý trong quá trình vệ sinh da mụn. Mặc dù da mụn thường chứa nhiều bã nhờn, dầu, bụi bẩn, tạp chất trong lỗ chân lông nhưng việc rửa và chà sát vào vùng da bị mụn cần phải hết sức nhẹ nhàng, tránh chà xát mạnh vì có thể gây tổn thương da. Đồng thời khiến da ửng đỏ và sưng tấy sau khi rửa mặt.
 
 
Sử dụng sản phẩm đặc trị
 
Sản phẩm đặc trị sẽ giúp loại bỏ các vấn đề về da như mụn viêm, lão hóa, khô da, tổn thương da, thâm, nám,...tùy vào từng trường hợp thì có sản phẩm đặc trị khác nhau. Đối với da mụn thì các sản phẩm đặc trị nên chứa các thành phần như:
 
Calamine: Là một hỗn hợp có màu đỏ hồng, là sự kết hợp của kẽm oxit và sắt oxit. Những khoáng chất này, đặc biệt là kẽm, có đặc tính kháng khuẩn vô cùng mạnh mẽ, đem lại những lợi ích điều trị và bảo vệ da cực kì hiệu quả. Kẽm oxit giúp tăng cường sức đề kháng của da bằng cách cung cấp cho nó một lớp bảo vệ có dải quang phổ rộng, giữ và khóa ẩm dưới bề mặt da, hạn chế sản sinh hắc sắc tố và giảm thiểu lão hóa. 
 
Benzoyl Peroxide: Được sử dụng trong rất nhiều sản phẩm trị mụn. Nó hoạt động bằng cách phá vỡ thành acid benzoic và oxy khi chạm vào da. Oxy giúp tiêu diệt vi khuẩn P.acnes, và acid benzoic đóng vai trò như một chất tẩy tế bào chết sâu, loạt bỏ da chết và bã nhờn bên trong lỗ chân lông.
 
Salicylic acid: Là một trong những thành phần phổ biến nhất được sử dụng trong các giải pháp điều trị mụn tốt nhất. Chất này sẽ giúp bạn đánh tan mụn bằng cách giảm sự tích tụ da chết trên mặt và tẩy tế bào chết đọng lại nơi các lỗ chân lông. Khả năng thấm sâu và làm sạch bên trong lỗ chân lông của salicylic acid khiến nó trở nên đặc biệt hiệu quả trong việc điều trị mụn.
 
Glycolic Acid (AHA): Hoạt động bằng cách phá hủy mối liên kết giữa các tế bào, giúp da loại bỏ tế bào chết và để lộ các tế bào mới tươi sáng bên dưới. AHA tẩy da chết vừa phải và rất ổn định, lại còn dịu nhẹ hơn nhiều những hoạt chất khác, nó còn giúp điều trị mụn trứng cá, nếp nhăn và làm đều sắc tố da.
 
Azelaic Acid: Giúp kháng khuẩn và là thành phần lý tưởng cho việc làm dịu tình trạng viêm da, tấy đỏ. Các sản phẩm có chứa Azelaic Acid điều trị tốt nhất cho bệnh Rosacea – tình trạng nổi mụn như mụn trứng cá, da đỏ và xuất hiện nhiều ở trên mặt.
 
Retinol: nổi tiếng với khả năng chống lão hóa, giảm nếp nhăn, thâm nám và cả mụn. Retinol hoạt động bằng cách tác động đến các tế bào, giúp tế bào hoạt động mạnh hơn và quá trình đào thải – thay mới diễn ra nhanh hơn.
 
 
Bảo vệ da bằng kem chống nắng
 
Một trong những tác nhân góp phần gây mụn trứng cá, khiến làn da của bạn mau chóng bị lão hóa, thâm sạm là ánh nắng mặt trời. Để đối với những tác động xấu từ tia UV, làm chậm quá trình lão hóa da và ngăn ngừa mụn, thâm, bạn cần sử dụng kem chống nắng mỗi ngày, ngay cả khi trời mát.
 
Vì thế trước khi ra ngoài, bạn cần bôi kem chống nắng và chờ 20 phút để kem có thể thẩm thấu vào bên trong. Đồng thời kết hợp với việc che chắn làn da bằng đồ bảo hộ như áo khoác, váy chống nắng, nón, khẩu trang…
 
Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot 
 
Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot là một trong những sản phẩm chấm mụn mang lại hiệu quả rất nhanh chóng và được chuyên gia đánh giá cao. Đây là loại kem trị mụn thuộc thương hiệu DewyTree của Hàn Quốc. Sản phẩm rất thích hợp dùng để cải thiện một số loại mụn như mụn nang, mụn đỏ, mụn mủ và mụn đầu đen.
 
Trong chấm mụn DewyTree chứa hàm lượng lớn calamine - thường được bổ sung vào các loại thuốc bôi điều trị một số bệnh lý về da liễu như vảy nến, dày sừng nang lông,…
 
Với những người bị mụn trứng cá, hoạt chất này khi đi vào da sẽ có tác dụng giảm viêm, giảm tiết bã nhờn trên da và loại bỏ tế bào sừng hóa tích tụ bên dưới nang lông. Điều này đã giúp cho lỗ chân lông trở nên thông thoáng và đẩy nhanh tốc độ tái tạo tế bào da. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung thêm một số hoạt chất giúp làm mờ thâm nám trên da và làm chậm quá trình lão hóa đang diễn ra.
 
 
Hướng Dẫn Sử Dụng DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot
  • Sản phẩm được sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ, là bước cuối cùng của chu trình skincare.
  • Khi sử dụng chỉ cần dùng tăm bông nhúng sâu xuống đáy lọ cho vào phần dưỡng chất màu hồng rồi chấm trực tiếp nhẹ nhàng lên bề mặt các nốt mụn.
  • Rửa mặt sạch mặt vào sáng hôm sau với sữa rửa mặt thông thường.
  • Sản phẩm bám rất dính trên da nên nếu không rửa mặt sạch sẽ càng làm bí da.
  • Chỉ sử dụng 1 lần/ngày vào buổi tối.
Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cũng như nhiều ưu đãi nhân dịp 7.7, hãy tới  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!
 
#Đẹp21Trentips #Dep21 #Dewytree #review #chiase #chammun #giamviem #diuda #duongam #minmang #myphamhanquoc #thiennhen #skincare #giammun #deumauda
 

Thông tin liên hệ


: Do_Tham
:
:
:
: