Đặt banner 324 x 100

Tô giấy đựng thực phẩm thân thiện với môi trường


Sự xuất hiện của tô giấy là giải pháp giúp việc kinh doanh của nhiều cửa hàng trở nên tiện lợi hơn. Là sự thay thế hoàn hảo cho các đồ dùng từ nhựa 1 lần nhằm mang lại sự an tâm cho người tiêu dùng. Vậy tại sao nên sử dụng tô bằng giấy đựng thức ăn? Sản phẩm này có thật sự tốt? Nếu tìm mua, chọn công ty nào uy tín nhất?
Tô giấy đựng thực phẩm mà không bị biến dạng, tô giấy của chúng tôi được các chuyên gia nghiên cứu để cho ra thành phẩm hoàn hảo nhất.
Dáng tô giấy đựng thức ăn rất tiêu chuẩn được bộ phận phôi nghiên cứu & phát triển theo form hiện đại châu Âu.

Tô giấy có kết cấu và thiết kế đơn giản nhưng lại làm tôn lên giá trị của thức ăn đựng bên trong. Sản phẩm đẹp và sang trọng, tạo nên hình ảnh bắt mắt và thu hút người dùng. Bên cạnh thức ăn ngon thì hình ảnh cũng ảnh hưởng trực tiếp đến hành vi của khách hàng. Khách hàng chọn đồ để ăn hợp khẩu vị nhưng sẽ không quên bỏ qua những hình ảnh cuốn hút.
Tô giấy trắng được làm hoàn toàn từ giấy APP nhập khẩu từ Indonesia, bền chắc, an toàn, không chứa chất độc hại cho sức khỏe.
- Tự phân hủy trong mội trường tự nhiên, thân thiện với môi trường
- Tô giấy là lựa chọn của những người thích sự đơn giản, tinh tế, vệ sinh tuyệt đối
- Dùng trong thương mại như nhà hàng, quán ăn nhanh, quán cà phê,..hay dùng trong sinh hoạt gia đình, dễ dàng mang theo trong chuyến dã ngoại, picnic hay dùng tại văn phòng.
- Có bán kèm nắp, nắp chặt, không ảnh hưởng đến thức ăn đồ uống khi mang đi.
Liên hệ để biết thêm chi tiết:
Công ty TNHH RVC
Hotline: 0975.663.984
Zalo: 0919.192.294