Đặt banner 324 x 100

Những Đại Học tại Mỹ hàng đầu dành cho DHS đăng ký học ngành khoa học máy tính


Viện Bách khoa Worcester

Cũng như các trường Đại học, Học viện đào tạo kỹ sư khác của Mỹ. Viện Bách khoa Worcester cũng là một trong những trường học đòi hỏi yêu cầu đầu vào khá gắt, do đó sinh viên khi tốt nghiệp Viện Bách Khoa Worcester luôn được công nhận là những cá nhân xuất sắc, có năng lực nhất.

Những chuyên ngành được đánh giá là chất lượng nhất tại trường có thể kể đến như là: Cơ khí, Kỹ thuật điện, Khoa học công nghệ và khoa học máy tính.

Mức lương khởi điểm cho những sinh viên  xuất thân từ Viện Bách khoa Worcester thường trong khoảng 62,000 USD/năm.

Học viện Công nghệ Stevens

Có trụ sở đặt tại Hoboken, gần với thành phố New York. Học viện Công nghệ Steven cũng được xem là một trong những trường Đại học nghiên cứu tư thục đào tạo kỹ sư trong top của Mỹ.

Không chỉ với danh tiếng của nhà trường, sinh viên của Học viện còn rất hài lòng với mức học phí vừa phải, tạo điều kiện cho rất nhiều sinh viên đam mê lĩnh vực khoa học, kỹ thuật có điều kiện được học tập và phát triển.

Ngành khoa học máy tính cũng được xem là một trong những ngành đào tạo mũi nhọn của trường bên cạnh các chuyên ngành Cơ khí, Kỹ sư xây dựng… đào tạo ra những kỹ sư chất lượng, có năng lực.

Với uy tín của nhà trường cũng như nhưng kiến thức, khả năng được trau dồi  khi còn học tập. Sinh viên Học viện Công nghệ Steven có thể tốt nghiệp với mức lương lến đến 62,000 USD/năm.

Viện mỏ và công nghệ New Mexico

New Mexico Tech cũng là một trong những trường đào tạo Kỹ sư công lập của Mỹ. Vì là trường công lập, trường có mức giá học phí rất phù hợp đồng thời cung cấp cho sinh viên những chương trình giảng dạy tiên tiến nhất, trong các lĩnh vực kỹ thuật liên quan. Trường cũng cung cấp chương trình đào tạo Sau Đại học với cấp bậc lên đến Tiến sĩ cho những sinh viên mong muốn có cơ hội nghiên cứu lâu dài.

Sinh viên của New Mexico Tech tốt nghiệp và làm việc với vị trí kỹ sư, thường có mức lương trong khoảng 59,000 USD/năm.

Đại học Michigan

Thêm một trường Đại học có mức học phí phải chăng xin được giới thiệu với bạn, Đại học Michigan cũng được xem là một trong những trường Đại học có tiêu chuẩn dạy học về các lĩnh vực Khoa học, công nghệ, khoa học máy tính… được đánh giá cao.

Kỹ sư khoa học máy tính là chuyên môn được đánh giá cao nhất của trường, xếp sau là các chuyên ngành như Khoa học xã hội, Kỹ sư công nghiệp, Kỹ sư cơ khí, điện…

Đại học Michigan mỗi năm cho ra đời lứa sinh viên làm việc với vị trí kỹ sư có chất lượng được đánh giá cao, có năng lực, kinh nghiệm làm việc và tạo được cho bản thân công việc ổn định, với mức lương lên đến 63,000 USD/năm.

Mỹ vốn là một quốc gia đa văn hóa, do đó, nền nghệ thuật của quốc gia cũng rất đa dạng và phong phú. So với các nước khác, nghệ thuật của Mỹ mang hơi hướng hiện đại cũng như sự phá cách và hòa trộn tinh tế. Hãy cùng…

Học viện Công nghệ Illinois – Chicago

Tọa lạc tại thành phố Chicago, một trong những thành phố lớn của Mỹ, Học viện Công nghệ Illinois được đánh giá là một trong những ngôi trường có chất lượng dạy các chuyên ngành Khoa học, Công nghệ, Khoa học máy tính nằm trong top của Mỹ.

Nhà trường cũng tập trung mạnh vào giảng dạy những chuyên ngành Khoa học và Công nghệ, giúp sinh viên có cơ hội trở thành những kỹ sư máy tính có năng lực tốt nhất.

Học viện cũng cam kết cho sinh viên được học những giảng viên tốt nhất của trường, với năng lực giảng dạy cao, tận tâm, nhiệt tình với sinh viên cũng như các lớp học cỡ vừa và nhỏ, để sinh viên có cơ hội học tập và làm việc với giảng viên dễ dàng.

đào tạo TESOL uy tín tại tphcm rất thiết thực và cần thiết cho nhu cầu nhân sự và nguồn lực tạo ra giáo viên trẻ năng động và tài năng trong những năm gần đây. Dự đoán thống kê cho thấy lao động Mỹ luôn được chào đón ngành giảng dạy Tiếng Anh tăng 9% từ 2020 trở đi và tiếp tục tăng hằng năm nếu không có sự xuất hiện đại dịch Covid-19 mọi thứ vãn rất trơn tru và tiếp tục gia tăng. Ngày nay TESOL không còn xa lạ mà còn biết đến rất nhiều, đối với các giảng viên tươn glai thì TESOL luôn nắm vai trò rất quan trọng không thể thiếu được.

dich vu lam bang gia uy tin o dau

Khóa học TESOL uy tín chất lượng TPHCM  của AIT luôn dẫn đầu trong các đơn vị TESOL hàng đầu tại TPHCM về chất lượng cũng như chất lượng đầu ra của từng học viên . Từ đây cho thấy khi học viên ứng tuyển vào các trung tâm thì bằng cấp TESOl luôn là đầu vào và thể h iện tốt hơn nữa chính là trình độ thực sự gì đó hơn hẳn và thể hiện cơ hội tuyệt vời trong ngành giảng dạy tiếng anh. Nội dung khóa học Tesol sẽ cơ bản bao gồm :

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...

????‍♀️ Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol số 1 ở đâu tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ - Đức Mark là ai

☎️Tel: (028) 6660 2966 | ????Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

???? Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

Thông tin liên hệ


: chopper3
:
:
:
: