Đặt banner 324 x 100

Dự án chung cư Cây Mai Quận 11


Tổng quan dự án chung cư Cây Mai quận 11

Chung cư Cây Mai là một dự án nằm ngay lòng Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được quy hoạch bao gồm 3 lô A, B và C. Trong đó, mỗi lô có sức chứa lên đến 100 căn hộ. 

Vị trí dự án chung cư Cây Mai

Dự án toạ lạc trên đường Nguyễn Thị Nhỏ, phường 16, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được đánh giá nằm ngay vị trí vô cùng đắc địa ngay tại giao điểm kết nối giữa Quận 5, Quận 6, Quận 11. Đây là một vị trí thuận lợi di chuyển đến nhiều nơi như:

Bạn chỉ mất 1-2 phút chạy xe máy đã có thể tiếp cận các hệ thống giáo dục từ trường mẫu giáo Hương Sen, trường tiểu học Chi Lăng, trường trung học phổ thông Văn Lang,... Quá tiện lợi cho các bậc phụ huynh dễ dàng đưa đón con trẻ. 

Bên cạnh đó, bạn cũng chỉ mất 2-3 phút để đi chuyển đến các siêu thị lớn như Co.opMart Hậu Giang, Co.opMart Lý Thường Kiệt, hay các cửa hàng tiện lợi như Vinmart,...cho bạn dễ dàng mua sắm.

Và nếu bạn muốn hít thở không khí trong lành, tập thể dục hay đi dạo bạn có thể đến công viên Búp Sen, công viên Thăng Long,...chỉ mất khoảng 1-2 phút. 

Cùng với đó, sức khỏe của bạn luôn được đặt lên hàng đầu khi bạn có thể di chuyển nhanh chóng 1-2 phút đến các bệnh viện lớn như bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Hùng Vương,...

Mặt khác, vị trí dự án cũng gần chợ nhu chợ Kim Biên, chợ Bình Tây,...

Ngoài ra, chiếc bụng đói của bạn sẽ được giải quyết ngay lập tức khi chỉ mất 1-2 phút để đến các quán ăn như quán bánh canh vịt Cai Lậy, quán chay Sài Gòn Vegan hay các nhà hàng như nhà hàng chay Âu Lạc Healthy World, nhà hàng Royal Garden Cantonese,...

Quả là tuyệt vời đúng không ạ! Khi dự án chung cư Cây Mai lại sở hữu một vị trí vàng như thế. Tựa như cả lòng thành phố đều nằm trong tay bạn. Bạn chỉ cần  vài phút ngắn ngủi là có thể di chuyển đến vị trí mình mong muốn một cách dễ dàng và nhanh chóng. 

chung cư Cây Mai

Quy mô dự án 

Dự án chung cư Cây Mai bao gồm 3 lô A, B và C và mỗi lô có sức chứa 100 căn hộ. Trong đó mỗi căn hộ có các diện tích đa dạng từ 30-60 mét vuông. Giá bán linh hoạt dao động từ 1,5- 2,2 tỷ tùy thuộc theo từng loại căn hộ.

Mỗi căn hộ dù kích thước nhỏ hay lớn đều được thiết kế 2 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh, 1 ban công. Không gian căn hộ luôn tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát và hiện đại đúng theo tiêu chuẩn sống hiện nay. Đặc biệt, nếu bạn nhanh tay chọn mua căn hộ có hướng ban công Đông Bắc thì nhà của bạn sẽ luôn mát mẻ, không ảnh hưởng quá nhiều bởi ánh nắng mặt trời.

Bên cạnh đó, nếu bạn sở hữu căn hộ tầng trệt, bạn không chỉ có thể an cư mà còn có thể buôn bán, kinh doanh. Các chị em phụ nữ không cần lo nhàm chán mà có thể tự mở buôn bán, kinh doanh quy mô nhỏ tại nhà. Việc này vừa có thể tăng thêm thu nhập cho gia đình, mà còn có thể tận dụng triệt để không gian nhà ở của bạn.

Các tiện ích dự án chung cư Cây Mai

Như đã nói ở trên, vị trí dự án gần với các hệ thống trường học, công viên, khu chợ, bệnh viện,... Bên cạnh đó, dự án cũng có các tiện ích nội khu như:

Bạn có thể cùng gia đình vừa vui chơi, giải trí, vừa gia tăng sức khoẻ ngay tại hồ bơi của chung cư.

Dự án không chỉ cung cấp không gian ở, mà còn cung cấp không gian xanh cho bạn khi thiết kế khoảng xanh xung quanh để giúp thanh lọc không khí và tạo nhiều bóng râm cho bạn thoả thích đi dạo.

Hơn thế nữa, dự án nằm tại vị trí không bị kẹt xe, không bị ngập nước. Có phải dự án đã giải quyết mối lo ngại khi bạn sống tại khu thành phố đông đúc rồi chứ.

Đặc biệt, dự án luôn đặt nhiều camera và có hệ thống an ninh 24/24 bảo đảm chất lượng sống cho dân cư nơi đây an toàn nhất.

Mặt khác, nếu bạn ở chung cư Cây Mai bạn không phải tốn phí quản lí. Dự án được quản lý trực tiếp bởi Uỷ ban Nhân dân.

Ngoài ra, bạn có thể để xe riêng mà không cần phải gửi xe như nhiều chung cư khác.

Mời các bạn đồng hành cùng bannhabinhduong.net để luôn được cập nhật những tin tức mới nhất về tình hình thị trường bất động sản trong nước. 

chung cư Cây Mai

Chủ đầu tư dự án

Dự án chung cư Cây Mai được xây dựng bởi công ty Xây dựng Thương mại Thuận Việt. Đây là công ty uy tín trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Đi lên từ một đội thi công nhỏ bé của trường đại học Bách Khoa, nay đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ chuyên nghiệp cũng như uy tín của công ty. Và chúng tôi luôn tự hào là nơi mua bán nhà Thành phố Hồ Chí Minh vô cùng chất lượng hiện nay.

Lí do bạn nên chọn căn hộ chung cư Cây Mai 

Bởi, dự án được thiết kế vô cùng hiện đại, nhưng cũng không kém phần ấm cúng. Bởi vì dự án được bao bọc bởi không gian xanh thoáng đãng, trong lành. Bên cạnh đó, dự án phù hợp với nhiều khách hàng có mức thu nhập tầm trung. Mặt khác, dự án chung cư Cây Mai sở hữu nhiều tiện ích lẫn nội và ngoại khu. Song song, dự án luôn được giám sát an ninh chặt chẽ 24/24 vừa đảm bảo an toàn, vừa đảm bảo tính riêng tư của dân cư. Ngoài ra, dự án nằm tại vị trí đắc địa, vô cùng thuận lợi di chuyển.

Và sau khi đọc hết tất cả các thông tin tổng quan, chúng tôi tin rằng bạn đã phần nào hiểu được vì sao chung cư Cây Mai là dự án mua bán nhà Thành phố Hồ Chí Minh đáng tự hào của chủ đầu tư, đáng tin cậy của đông đảo khách hàng. Và còn chần chờ gì nữa mà bạn không nhanh tay sở hữu ngay cho mình một căn hộ đáng sống như thế.


Nguồn tin tức bất động sản : https://bannhabinhduong.net/tin-tuc-du-an/du-an-chung-cu-cay-mai-quan-11-ar381.htm