Đặt banner 324 x 100

Dự án khu dân cư Đại Nam ở Bình Dương


Khái quát chung về dự án khu dân cư Đại Nam

Hiện nay, Bình Dương đang là bất động sản sôi động, nhộn nhịp với sự xuất hiện của nhiều những dự án lớn. Nổi bật hơn hết phải nhắc đến cái tên dự án khu nhà ở Đại Nam Bình Dương. Dự án này hứa hẹn sẽ trở thành một trong những “đô thị hạt nhân” của Bình Dương. 

Dự án được quy hoạch với tổng quy mô hơn 105,8 hecta. Dự án được phát triển theo tiêu chuẩn đô thị loại một. Khu nhà ở Đại Nam Bình Dương thuộc khu công nghiệp Sóng Thần 3. Tổng dự án được chia làm 4 phân khu. Bao gồm: Phân khu A, phân khu B, phân khu C và cuối cùng là phân khu D.

Hơn thế nữa, dự án hứa hẹn sẽ đem đến cho dân cư môi trường sống xanh-sạch-văn minh với hệ thống nhà ở được thiết kế hiện đại, đẳng cấp. Theo như dự kiến cho biết số vốn đầu tư dự án này sẽ lên đến 2,312 tỷ. Và đến khi dự án hoàn thành sẽ có thể phục vụ được nhu cầu nhà ở cho phần lớn người dân Bình Dương. Dự án có sức chứa khoảng hơn 12.000 người cùng sinh sống trong khu dự án hiện đại này.

Chủ đầu tư

Khu nhà ở Đại Nam Bình Dương được xem là đứa con tâm huyết của công ty cổ phần Đại Nam. Ông Huỳnh Uy Dũng là người đứng đầu công ty. Ông có hơn 30 kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và phát triển dự án khu dân cư. Đặc biệt hơn nữa, ông là người tiên phong trong lĩnh vực khởi xây khu công nghiệp hiện đại tại tỉnh Bình Dương.

Khu nhà ở Đại Nam

Vị trí đắc địa của dự án khu nhà ở Đại Nam Bình Dương

Khu nhà ở Đại Nam Bình Dương tọa lạc trên đường Võ Văn Kiệt, phường Phú Tân, Thành phố Thủ Dầu Một của tỉnh Bình Dương. Dự án tiếp giáp với:

-  Hướng Bắc giáp khu công nghiệp Kim Huy

-  Hướng Nam giáp với khu công nghiệp Đại Đăng

-  Hướng Nam giáp với khu công nghiệp Sóng Thần 3

-  Hướng Tây giáp với khu tái định cư Phú Mỹ

Các chuyên gia cho biết vị trí xây dựng dự án được coi là ấn tượng nhất. Bởi vì nơi đây không chỉ liên kết với các khu công nghiệp trọng điểm mà còn hưởng các ưu thế về di chuyển giao thông. Có thể nói toàn thể dự án nằm ngay khu vực tam giác đô thị sinh động bậc nhất của Thành phố Bình Dương. Đó là khu đào tạo Mỹ Phước – Thành phố Mới và Thành phố Thủ Dầu Một. Bên cạnh đại lộ Bình Dương, cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 30 phút di chuyển.

Mặt khác, sắp tới đây phân khúc thị trường tại đây sẽ chào đón dự án quy hoạch hạ tầng cực kì ấn tượng với mức chi phí lên đến 24.150 tỷ là dự án cao tốc quy mô khủng 69 km gồm 6 đến 8 làn xe kết nối: Thành phố Hồ Chí Minh, Thủ Dầu Một và Chơn Thành. Và tuyến cao tốc này đã góp phần lớn trong việc thúc đẩy cho nền kinh tế liên vùng được phát triển giàu mạnh. Song song, nó còn tạo bước đệm lý tưởng giúp cho dự án khu nhà ở Đại Nam Bình Dương ngày càng được nhiều đối tượng khách hàng chú ý hơn và hấp dẫn giới đầu tư trong tương lai.

Mặt bằng tổng thể của dự án

Khu nhà ở Đại Nam Bình Dương sở hữu tổng diện tích đất lên tới 105,8 ha. Toàn bộ dự án sở hữu khoảng hơn 2.000 lô nhà phố liền kề và đất nền. Diện tích của mỗi lô đất luôn đảm bảo sự thoáng đãng, rộng rãi dao động từ khoảng 60 mét vuông đến 150 mét vuông. Đặc biệt, toàn bộ khu dân cư đã được hoàn thành pháp lý nên các đối tượng khách hàng hoàn toàn có thể an tâm mua nhà.

Chủ đầu tư dành riêng một phần lớn trong tổng diện tích quỹ đất dự án thiết kế khoảng không thiên nhiên xanh mát. Hơn nữa, chủ đầu tư cũng đặc biệt chú trọng vào đầu tư hạ tầng sao cho đáp ứng đạt tiêu chuẩn và chuẩn quốc tế. Ngoài ra, hệ thống viễn thông, nước thủy cục hay hệ thống thoát nước, điện âm và nước thải riêng đều được xây dựng hoàn thiện nhất.

Tổng thể khu dân cư sẽ được phân chia thành 4 phân khu chính. Mỗi phân khu đều có một cách thức thiết kế sản phẩm riêng tối ưu nhu cầu cho lựa chọn của cư dân.

Mặt bằng phân khu A được xây dựng giáp khu công nghiệp Sóng Thần 3 và giáp với khu công nghiệp Đại Đăng. Phân khu này được bọc bởi giao lộ đường DC 1 và đường N3 và Tạo Lực 1–Tân Vĩnh Hiệp. Tổng diện tích phân khu A là 5.398,22 mét vuông. Chiếm số lượng lớn là diện tích đất nhà ở liền kề với 21 cụm. Đặc biệt trong đó phân khu A còn bố trí hai cụm diện tích là đất dịch vụ 2380,99 mét vuông và tiện ích trường mầm non 5758,25 mét vuông.

Khu nhà ở Đại Nam

Đa dạng tiện ích của dự án khu dân cư Đại Nam Bình Dương

Trước hết là tiện ích nội khu, dự án được xây dựng với một hệ thống tiện ích nội khu với hạ tầng kỹ thuật-xã hội hoàn thiện, đáp ứng được tất cả các nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của dân cư với: 

-  Hệ thống xử lý nước thải, hệ thống thoát nước mưa, hệ thống điện âm-nước máy cư dân không cần lo lắng khi mưa quá lớn gây ngập nước các con đường.

-  Cư dân sẽ cảm thấy cực kỳ an toàn khi dự án có xây dựng hệ thống phòng cháy chữa cháy

-  Hơn thế nữa, dự án còn dành riêng 20% diện tích đất để xây dựng nhà ở phục vụ cho các công nhân

-  Bên cạnh đó, dự án còn có một hệ thống đường nội khu được xây dựng riêng theo công nghệ làm đường băng sân bay kết hợp với nền đường được gia cố chắc chắn bằng đá và sỏi đổ, bê tông giúp chống rạn nứt, có khả năng chịu được tải trọng lớn

-  Đặc biệt hơn, dự án còn có hệ thống chiếu sáng công cộng mà không cần sử dụng điện. Điều này vừa tiết kiệm chi phí cho cư dân mà còn có ánh sáng tiện lợi 

-  Cùng với đó, dự án còn sở hữu camera an ninh bảo vệ 24/7 vừa bảo đảm đảm sự an toàn cho cư dân, lại còn đảm bảo tính riêng riêng tư tuyệt đối.

-  Ngoài ra, dự án còn xây dựng hệ thống trường học, bệnh viện, ngân hàng tiện lợi cho cư dân đưa rước con em đi học, ưu tiên sức khỏe của cư dân và người dân có thể đi đến ngân hàng làm bất cứ giao dịch tiền bạc một cách nhanh chóng

-  Dự án xây dựng thêm các siêu thị, chợ và nhà hàng để phục vụ nhu cầu mua sắm đồ ăn, đồ dùng sinh hoạt một cách tiện lợi

-  Khách sạn được xây dựng nhằm phục vụ nhu cầu ở lại hoặc nghỉ dưỡng của khách hàng.

-  Con em có thể thỏa thích vui chơi, giải trí tại khu vui chơi trẻ em

-  Công viên xanh góp phần giúp không khí trong lành, cư dân có khu chạy bộ, tập thể dục

Sau khi đã đọc qua hết những thông tin hấp dẫn về dự án khu dân cư Đại Nam, bạn cũng phần nào hiểu được tại sao dự án lại thu hút lượng khách hàng và nhà đầu tư đông đảo đến thế. Chúng tôi luôn tự hào là nơi mua bán nhà Bình Dương uy tín và chất lượng. vậy còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một ngôi nhà đáng mơ ước thế này.

Nguồn tin tức bất động sản : https://chothuesaigon.com/tin-tuc-du-an/du-an-khu-dan-cu-dai-nam-o-binh-duong-ar2371.htm