Đặt banner 324 x 100

Dự án đẳng cấp Vinpearl Resort tại Nha Trang


Đôi nét về dự án Vinpearl Resort Nha Trang

Ngự trị trên đảo Hòn Tre giữa vịnh Nha Trang xinh đẹp kết hợp với nắng vàng, biển xanh, cát trắng. Vinpearl Resort Nha Trang luôn là địa điểm được mọi người ưu ái như Thiên đường du lịch. Đồng thời đây cũng là trạm dừng chân lý tưởng của cả du khách từ trong đến ngoài nước.

Nổi tiếng là một Resort 5 sao, Vinpearl Resort Nha Trang như một cô gái mang vẻ đẹp kết hợp sự hoài cổ của Á Đông và sự quyến rũ, lãng mạn của nước Pháp. Cô gái ấy hiện đại nhuốm đậm phong cách phương Tây, nhưng cũng không làm nhòa đi vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên. Tất cả tạo nên một Vinpearl Resort Nha Trang mang một vẻ đẹp quyến rũ, mê hồn.

Dự án Vinpearl Resort Nha Trang là một trong những dự án du lịch kết hợp nghỉ dưỡng được tập đoàn Vingroup đầu tư theo chuẩn 5 sao quốc tế. Và chi phí đầu tư cho dự án này lên đến hàng tỷ thể hiện một phần nào mức độ sang trọng của nó.

Quy mô Vinpearl Resort Nha Trang

Sở hữu hệ thống biệt thự gồm 57 villas mang một vẻ đẹp đương đại. Thiết kế tận dụng tối ưu bể bơi riêng và sân vườn, mang lại không gian riêng tư nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Vinpearl Resort Nha Trang đang trở thành xu hướng rất được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi tính sang trọng, đẳng cấp quốc tế của nó.

Đến Vinpearl resort Nha Trang du khách sẽ được nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao Vinpearl Resort & Spa với các trang thiết bị hiện đại, cùng sự chăm sóc nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Với 476 phòng nghỉ có thiết kế đẳng cấp, tuyệt đẹp, trong đó có 2 phòng tổng thống và 17 phòng hạng sang. Đặc biệt, resort có thể làm hài lòng những vị khách khó tính nhất bằng cách mang lại cho họ sự thoải mái, riêng tư và tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời nhất.

Vinpearl Resort

Cơ cấu phòng tại Vinpearl Resort Nha Trang

Grand deluxe twin room-ocean view tổng diện tích là 32 mét vuông bao gồm 2 giường đơn và có view hướng ra đại dương. 

Deluxe twin room tổng diện tích là 32 mét vuông bao gồm 2 giường đơn và có view hướng ra núi. 

Deluxe twin room-sea view có tổng diện tích là 32 mét vuông gồm 2 giường đơn và có view hướng ra biển. 

Grand deluxe- sea view có tổng diện tích là 42 mét vuông bao gồm 1 giường đôi lớn  và view hướng ra biển có cả ban công. 

Grand deluxe room tổng diện tích lên đến 42 mét vuông bao gồm  1 giường đôi lớn có view nhìn xung quanh hòn đảo xinh đẹp. 

Deluxe double room tổng diện tích 32m2 và có view hướng ra biển. 

Grand Privilege Suite với diện tích lên đến 251 mét vuông sở hữu phòng khách tách biệt sang trọng, đẳng cấp, bạn có thể cùng đối tác hoặc người thân trò chuyện tại đây, ban công riêng giúp bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn vịnh biển Nha Trang xinh đẹp ngay trong khi dùng bữa hay lúc thả mình thư giãn. 

Presidential Suite với tổng diện tích lên đến 251 mét vuông, có thể nói đây là phòng nghỉ đẳng cấp, sang trọng bậc nhất, đem đến cho du khách một không gian sinh hoạt vô cùng thoáng đãng, rộng rãi với phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm riêng biệt. Đây quả là trải nghiệm đặc biệt, xứng tầm như một thượng khách thực thụ.

Villa-Biệt thự với tổng diện tích lên đến 370 mét vuông một căn bao gồm 3 phòng ngủ duplex hướng ra biển: bao gồm có 57 căn biệt thự với 2 tầng hướng ra biển, có một hồ bơi riêng biệt. 

Vinpearl Resort

Đa dạng các loại dịch vụ sang trọng và cao cấp

Không chỉ sở hữu các căn biệt thự, villa độc đáo mà Vinpearl Resort Nha Trang còn sở hữu nhiều loại dịch vụ như là các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe tại Viet spa cùng với đó là các chương trình vui chơi, giải trí, du lịch kết hợp với thể thao dành cho nhiều độ tuổi khác nhau. Bởi lẽ đó, bạn có thể yên tâm đi chơi cùng đại gia đình, bạn bè mà không sợ nhàm chán. 

Đặc biệt hơn nữa, Vinpearl Resort Nha Trang sở hữu hệ thống nhà hàng đa dạng sẽ đáp ứng tất tần tật mọi nhu cầu về ẩm thực của bạn từ các khẩu vị đặc trưng của Việt Nam cho đến các phong vị đa dạng Á, Âu khác,... Vinpearl đã tận tâm hướng đến nhu cầu, sở thích ăn uống của đa dạng du khách từ trong và ngoài nước, từ miền Nam xuôi miền Bắc nhằm đảm bảo khách hàng sẽ có trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Mặt khác, bạn có thể thỏa sức mua sắm và vui chơi tại phố mua sắm Vinpearl, công viên nước Vinpearl, công viên giải trí, sân khấu nhạc nước Vinpearl hoặc bạn cũng có thể thám hiểm vẻ đẹp đại dương thông qua thủy cung Vinpearl xinh đẹp, lộng lẫy. 

Hơn thế nữa, để đáp ứng nhu cầu du lịch đa dạng, Vinpearl Land cũng thiết kế đầy đủ hệ thống các phòng hội thảo, trung tâm tổ chức sự kiện lên đến 1500 chỗ ngồi và sân khấu ngoài trời có mái che với sức chứa khổng lồ 5000 chỗ ngồi.. cho bạn những trải nghiệm đặc sắc và tuyệt vời nhất.

Nội khu Vinpearl Resort

Phòng tập gym: Nằm tại tầng 1 ngay tòa nhà Deluxe và tầng trệt ngay tòa nhà Executive sở hữu đầy đủ những dụng cụ từ cơ bản đến nâng cao, giúp quý khách hàng nâng cao sức khoẻ, rèn luyện thể hình và tái tạo lại năng lượng.

Akoya Spa: Mở cửa từ 9 giờ sáng đến 10 giờ tối, các kỹ thuật viên tại đây sẽ giúp cho du khách thư giãn, đánh thức các giác quan và trải nghiệm các phương pháp trị liệu truyền thống của Á châu về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Sân tennis ngoài trời: Vinpearl sở hữu khoảng sân tennis vô cùng rộng lớn và sang chảnh. Giới thượng lưu sẽ trả một khoản phí để tận hưởng sân chơi thể thao vô cùng tuyệt vời này.

Ngoại khu Vinpearl Resort

Ngoài ra, Vinpearl Resort cũng nổi tiếng với khu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam VinWonders bao gồm hàng trăm trò chơi hấp dẫn từ trên bờ, dưới nước và trên không.

Có phải bạn đã bị choáng ngợp trước một Vinpearl Resort Nha Trang mang tầm đẳng cấp quốc tế phải không. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không thưởng ngay cho mình một chuyến du lịch-nghỉ dưỡng chanh sả này. Chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng về một khu nghỉ dưỡng cao cấp với sự phục vụ nhiệt tình nhất.

Nguồn tin tức bất động sản : https://thuecanhosg.com/tin-tuc-du-an/du-an-dang-cap-vinpearl-resort-tai-nha-trang-ar354.htm