Đặt banner 324 x 100

Những lý do vàng bạn nên chọn dự án Saigon Riverpark tỉnh Long An


Tổng quan dự án Saigon Riverpark

Một trong những điều lý tưởng là Saigon Riverpark được nằm trọn vẹn bên dòng sông Cần Giuộc. Bên cạnh đó, dự án còn bao phủ bởi hệ thống công viên với nhiều mảng xanh và Saigon Riverpark luôn tự hào là một tác phẩm tâm huyết về nghệ thuật với tầm nhìn ấn tượng được ôm ấp bởi cảnh quan sông nước hữu tình. Saigon Riverpark đã hiện thực hóa giấc mơ về một mái nhà được kiến tạo bằng chất liệu cây cỏ  sông nước, hướng đến phong cách nghỉ dưỡng ngay cạnh Sài Gòn.

Sài Gòn Riverpark là một dự án khu đô thị sinh thái vượt lên trên mọi giới hạn về tầm nhìn, bao quanh là thế giới thư giãn tuyệt vời nhất. Chúng tôi luôn đề cao xây dựng hệ thống môi trường sống đẳng cấp, một khu dân cư bảo đảm sự cân bằng và hài hòa với thiên nhiên. Dự án khoác lên mình ý tưởng thiết kế bắt mắt, quyến rũ, cân bằng về mặt sinh thái, tất cả mọi yếu tố đã tạo nên một khu đô thị an bình, tĩnh lặng mang đến một cảm giác thư thái cho tâm hồn người. Sài Gòn Riverpark có tổng diện tích trên 32 hecta bao gồm nền nhà phố và biệt thự trải dài hơn 500 mét mặt tiền của sông Cần Giuộc. Những cung đường đầy lãng mạn, kéo dài hai bên là những hàng cây xanh rợp bóng mát cùng những thảm cỏ xanh rì. Đặc biệt hơn, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi phong cách nghệ thuật thiết kế những căn nhà phố, biệt thự, các công viên, nhà hàng...là sự kết hợp độc đáo của phong cách phương tây và phương đông.

Vị trí dự án Saigon Riverpark

Dự án Saigon Riverpark nằm tại trung tâm xã Trường Bình, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An xứng đáng như một vị trí chiến lược. Dự án mở ra nhiều cơ hội với các khoản đầu tư bền vững và là nơi an cư vô cùng lý tưởng. Saigon Riverpark sở hữu vị trí vàng ngay tại  trung tâm thị trấn Cần Giuộc, tỉnh Long An vô cùng năng động. Tại đây, cư dân thỏa sức tận hưởng các hệ thống tiện ích vô cùng hiện đại đã như chợ, trường học, bệnh viện lớn, chuỗi siêu thị, ngân hàng, trung tâm hành chính...

Dự án dễ dàng kết nối các tuyến giao lộ huyết mạch như quốc lộ 50, cao tốc Bến Lức-Long Thành, đường Vành đai số 4 (đoạn từ Bến Lức đến Hiệp Phước), hay đường Nguyễn Văn Linh, đường Võ Văn Kiệt,... cùng nhiều tuyến đường khác.

-  Bạn chỉ cần mất 25 phút để di chuyển tới Trung tâm chợ lớn 

-  Hay chỉ cần 20 phút, bạn đã có thể đến  Khu đô thị Phú Mỹ Hưng - quận 7 

-  Chỉ với 10 phút ngắn ngủi, bạn đã đến Khu đô thị Cảng Hiệp Phước

-  Quả là một vị trí vô cùng đắc địa phải không nào. dường như bạn có thể nắm cả lòng thành phố trong tầm tay.

dự án Saigon Riverpark

Chủ đầu tư dự án Saigon Riverpark

Chủ đầu tư cho dự án là công ty cổ phần Tân Phú Thịnh-một cái tên không còn qua xa lạ trong lĩnh vực đầu tư bất động sản. Với nhiều năm kinh nghiệm dày dặn cùng đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, công ty đã sở hữu nhiều dự án lớn được nhiều khách hàng yêu chuộng và dự án Saigon Riverpark là một trong số đó.

Quy mô dự án Saigon Riverpark

Dự án Saigon Riverpark xây dựng trên khu đất với tổng diện tích lên đến 32 hecta, với mật độ xây dựng chiếm khoảng 40%, diện tích cây xanh chiếm khoảng 60%. Trong đó, diện tích công viên là 1.200 mét vuông, công trình công cộng 22.590 mét vuông và dân số dự kiến là khoảng hơn 4500 người sinh sống. Dự án Saigon Riverpark đã cung cấp ra ngoài thị trường hơn 1200 nền nhà phố cùng biệt thự, trải dài trên 700 mét vuông mặt sông Cần Giuộc. Các mẫu nhà tại dự án Saigon Riverpark có diện tích dao động từ 157 mét vuông đến 220 mét vuông. Nhà phố vườn có kích thước linh hoạt: 5x16, 6x17,5, 7x15 mét vuông đến 5x20 mét vuông. Biệt thự vườn có diện tích 10x20 mét vuông

Giá cả dự án Saigon Riverpark

Đất nền của dự án Saigon Riverpark có giá từ 13,5 đến 15 triệu đồng/ mét vuông.

Đa dạng tiện ích 

Tiện ích nội khu

Khu  vực bến tàu và công viên dọc mê cung bờ sông với diện diện tích là 3500 mét vuông tạo cho cư dân khoảng không gian xanh mát, thoáng đãng. Người dân có thể thoải mái dạo bộ, tập thể dục cùng nhiều hoạt động tập thể khác.

Với tổng diện tích 990 mét vuông, thư viện Doremon cung cấp nhiều đầu sách dành cho những người đam mê đọc sách thảo thích ngồi trong thư viện cả ngày.

Quảng trường sự kiện được xây dựng khoảng 2600 mét vuông dành cho những sự kiện đặc sắc được tổ chức tại đây 

Khu thể dục thể thao với diện tích lên đến 5300 mét vuông sở hữu các thiết bị cao cấp và những sân chơi thể thao rộng rãi có thể thỏa mãn nhu cầu rèn luyện sức khỏe của bạn.

Khu thương mại ẩm thực khoảng 7000 mét vuông với những cửa hàng thương mại, trung tâm giải trí sầm uất cũng như các khu ẩm thực với đa dạng các món ăn ngon miệng, sẽ khiến bạn cực kì hài lòng

Tiện ích ngoại khu

Trường học nằm ngay trong thị trấn Cần Giuộc giúp các bậc phụ huynh dễ dàng đưa đón con em đến trường mà không phải mất nhiều thời gian.

Bệnh viện nằm ngay gần dự án luôn có thể bảo đảm sức khỏe của người dân luôn được ưu tiên và giải quyết kịp thời những tình trạng khẩn cấp.

Các chuỗi siêu thị lớn nhỏ giúp cư dân có thể tiện mua thực phẩm cũng như những nhu yếu phẩm cần thiết 

Quả là một nơi mua bán nhà tỉnh Long An cực kì lý tưởng như trong mơ phải không nào

dự án Saigon Riverpark

Lý do bạn nên chọn dự án Saigon Riverpark

Đầu tiên, dự án tọa lạc tại vị trí vô cùng đắt giá

Thứ hai, dự án là sự kết hợp hoàn hảo của sự đẳng cấp và thiên nhiên

Thứ ba, Saigon Riverpark sở hữu mức giá vô cùng hợp lý

Thứ tư, dự án bao gồm đa dạng các tiện ích

Cuối cùng, dự án hướng đến nhiều mục đích của khách hàng từ an cư lập nghiệp đến đầu tư bất động sản, kinh doanh.

Và sau khi đọc những thông số vô cùng ấn tượng ở trên, có lẽ bạn cũng phần nào yên tâm về chất lượng sống tại Saigon Riverpark. Chúng tôi luôn tự hào là dự án mua bán nhà tỉnh Long An uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Cứ an tâm đồng hành cùng Saigon Riverpark sẽ không khiến bạn phải thất vọng

Nguồn tin tức bất động sản : https://banchungcusaigon.com/tin-tuc-du-an/nhung-ly-do-vang-ban-nen-chon-du-an-saigon-riverpark-tinh-long-an-ar433.htm