Đặt banner 324 x 100

1001 lý do để Sheraton Grand Danang Resort - quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng đồng hành cùng bạn trong chuyến nghỉ dưỡng sắp tới.


Sơ lược về dự án

Là khách sạn 5 sao cao cấp đầu tiên tại Đông Nam Á đạt chuẩn Sheraton Grand Resort theo tập đoàn quản lý khách sạn Marriott, Sheraton Grand Danang Resort với sự đầu tư của Tập đoàn BRG và điều hành bởi tập đoàn Marriott International, bao gồm 2 khu khách sạn cao 6 tầng với phòng nghỉ và phòng suite, phòng Tổng Thống đẳng cấp hoạt động theo hình thức cho thuê tại quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Dự án khoác lên mình một lối kiến trúc độc đáo, sang trọng vừa thích hợp cho những chuyến đi nghỉ dưỡng cùng gia đình và bạn bè, vừa phù hợp các chuyến công tác hay nghỉ dưỡng cá nhân. Nằm trải dài trên bãi cát trắng đón ánh nắng sớm ban mai của bãi biển Nước non, dịch vụ cao cấp chuẩn quốc tế, nhà hàng ẩm thực phong phú cùng lối kiến trúc tinh tế, sang trọng, Sheraton Grand Danang Resort luôn được gợi ý là lựa chọn lý tưởng, là điểm dừng chân hấp dẫn cho một chuyến du lịch hoàn hảo. 

Ngoài ra, dự án còn là một trong những công trình trọng điểm từng phục vụ sự kiện Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á – Thái Bình Dương được tổ chức tại Đà Nẵng vào năm 2017. 

Vị trí của khu nghỉ dưỡng

Tọa lạc tại số 35 Trường Sa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - vị trí đắc địa dành cho du lịch khi chỉ cần khoảng 10 phút đi bộ để tới bãi biển Đà Nẵng - 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn, cách làng Non Nước 2,7 km, ga Đà Nẵng 14km và các điểm tham quan địa phương như Ngũ Hành Sơn và Công viên Châu Á  lần lượt chỉ 3 km và 8 km.

Ngoài có địa thế “tọa sơn hướng thủy” khiến nhiều du khách cùng các nhà đầu tư phải “ngả mũ”, Sheraton Grand Danang Resort còn được coi là “nút giao” khi dễ dàng di chuyển đến các tiện ích, dịch vụ, du lịch tại thành phố như chỉ cần 15 - 30 phút đi xe để đến với trung tâm Đà Nẵng, cách sân bay Đà Nẵng khoảng 20 - 30 phút di chuyển và 15 - 30 phút đi xe để tới phố cổ Hội An.

Sheraton Grand Danang Resort

Quy mô dự án

Gia nhập bộ sưu tập Sheraton Grand Danang Resort cao cấp gồm 37 khách sạn và khu nghỉ dưỡng khác trên toàn thế giới, Sheraton Grand Danang Resort với quy mô ấn tượng gồm hai khu khách sạn cao 6 tầng trong đó

Khu I gồm 130 phòng nghỉ, phòng suite và căn phòng Tổng Thống mang hơi hướng sang trọng,tinh tế, trang nhã.

Khu II gồm 128 phòng nghỉ và phòng suite, cùng phòng Tổng Thống đẳng cấp với lối đi VIP, có hệ thống thang máy riêng và bãi đáp/ cất cánh máy bay trực thăng.

Chưa dừng lại ở đó, tất cả phòng nghỉ tại Sheraton Grand Danang Resort còn được sử dụng giường Sheraton Signature Sleep Experience êm ái đặc trưng cho thương hiệu Sheraton nổi tiếng, được trang bị ban công riêng mang phong cách vừa cổ điển vừa đương đại với view nhìn ra cảnh biển lấp lánh, hồ bơi vô cực dài nhất thành phố Đà Nẵng xen kẽ là những hàng cây xanh mướt của miền nhiệt đới. 

Ngoài ra, khi đến với khách sạn Sheraton Grand Danang, ta luôn được cung cấp đa dạng các loại phòng nghỉ với hướng view phù hợp với sở thích của mình như

Muốn có view hướng đến bán đảo Sơn Trà ta chọn Deluxe Bay View với nội thất được bày biện theo phong cách cổ điển pha trộn với nét tươi trẻ của đương đại, mang đến một không gian sang trọng bên trọng căn phòng.

Với kích thước phòng là 47 m² cùng view hướng ra biển, bán đảo Sơn Trà và núi Ngũ Hành Sơn ta có Deluxe Sea View với không gian đơn giản nhưng tinh tế, ấm cúng rất phù hợp cho một gia đình nhỏ.

Deluxe Plunge Pool với bể ngâm riêng cực kì mát mẻ cực thích hợp cho những du khách thích ngâm mình trong làn nước xanh mát. Căn phòng cùng thiết kế cửa kính dễ dàng đón ánh nắng sớm cũng như ngắm mọi cảnh vật xung quanh.

Sheraton Grand Danang Resort

Những tiện ích, dịch vụ có tại Sheraton Grand Danang Resort 

Là một khách sạn cao cấp chuẩn 5 sao, Sheraton Grand Danang Resort luôn cung cấp đầy đủ những tiện ích, dịch vụ hiện đại đẳng cấp dành cho du khách như :

-  Hàng loạt các nhà hàng, bar với không gian sang trọng, tinh tế, ấm cúng 

-  Nhà hàng Table 88 với sức chứa 150 người mang đến ẩm thực đặc trưng vùng miền cùng món khoái khẩu từ các nước trong khu vực vành đai Thái Bình Dương.

-  Poolside Bar sẽ vô cùng thích hợp cho những ai muốn trải nghiệm cảm giác vừa nhâm nhi ly cocktail vừa nghe những bản nhạc nhẹ nhàng và đắm mình với thiên nhiên trong lành.

-  Thưởng thức cảnh biển thư giãn, thơ mộng, những món ăn Châu Á cùng các loại cocktail đặc trưng và các loại bia thủ công ta có Nhà hàng La Plage Sheraton Đà Nẵng với sức chứa lên đến 188 chỗ.

-  Tea Lounge Sheraton Đà Nẵng với phong cách trà chiều phương Tây thanh lịch và nhẹ nhàng kết hợp với nét Á Đông quyến rũ mang đến sự thư giãn và bình yên cho tâm hồn.

-  Ngoài ra ta còn có Mix Bar với không gian nhạc Jazz sôi động và The Grill - nơi hoàn hảo để cùng người thân, gia đình thưởng thức những món bít-tết và hải sản thượng hạng.

-  Bên cạnh chuỗi nhà hàng, quán bar hấp dẫn, Sheraton Grand Danang Resort còn cung cấp thêm những dịch vụ cao cấp khác như

-  Shine Spa với các liệu trình trị liệu chuyên nghiệp, thanh lọc cơ thể gồm 7 phòng trị liệu khác nhau, 3 phòng bấm huyệt bàn chân và một phòng Hair salon.

-  Phòng tập gym giúp nâng cao sức khỏe với các thiết bị, dụng cụ hiện đại.

-  3 hồ bơi ngoài trời riêng biệt phục vụ cho du khách gồm hồ bơi riêng, hồ bơi dành cho trẻ em với độ sâu an toàn và hồ bơi gia đình dành cho cả người lớn và trẻ em

-  Ngoài ra còn có không gian tiệc cưới và không gian hội nghị sang trọng thích hợp cho những đám cưới lãng mạn, ấm cúng và những buổi hội họp quan trọng.

Nguồn tin tức bất động sản : https://chothuesaigon.com/tin-tuc-du-an/1001-ly-do-de-sheraton-grand-danang-resort-quan-ngu-hanh-son-da-nang-dong-hanh-cung-ban-trong-chuyen-nghi-duong-sap-toi-ar2372.htm