Đặt banner 324 x 100

Sự lựa chọn lý tưởng đến từ Viva Park tại huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai


Sơ lược về dự án

Tọa lạc ở vị trí đắc địa tại Đồng Nai với quy mô lên tới 182.200m2, dự án được quy hoạch gồm 680 căn nhà phố và biệt thự song lập xây sẵn, trong đó có 482 căn nhà phố liên kế và 198 căn biệt thự hoạt động theo hệ thống cho thuê và bán nhà tại Trảng Bom, Đồng Nai, kèm theo những tiện ích hấp dẫn cả trong lẫn ngoài khu đô thị. Viva Park với sự chăm chút từ chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư LDG, đã khoác lên mình nét kiến trúc độc đáo, biểu tượng làm nên giá trị văn hóa, lịch sử Châu Âu ngay tại chính các khu công viên và khu tiện ích của dự án. Tất cả những yếu tố trên sẽ không chỉ mang lại những trải nghiệm thú vị, ấn tượng cho khách hàng mà còn hứa hẹn sẽ từng bước đưa Viva Park trở thành một chốn an cư vàng, lý tưởng, đắt giá trong tương lai không xa.

Viva Park

Vị trí tạo nên giá trị cho Viva Park

Khi chọn lựa một mảnh đất để ổn định sinh sống, người ta thường có câu “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” để nhắc nhớ về sự thuận lợi, những giá trị cần có để quyết định chọn mua mảnh đất an cư ưng ý và tất nhiên với sự ưu tiên, tâm huyết chăm chút của LDG Group, Viva Park cùng vị trí tọa lạc trên đồi 61, Giang Điền, Trảng Bom, Đồng Nai chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi đáp ứng đầy đủ đến hoàn hảo cả 3 tiêu chí “cận thị, cận giang, cận lộ” trên. Được ôm trọn trong làn nước hiền hòa của dòng sông Buông, dự án với vị trí trải dài trên ngọn đồi thoai thoải cùng những rặng cây tươi mát phủ bóng trên toàn khu, đã tái hiện một cách chân thật đến sinh động phong cảnh hữu tình của một Châu Âu lãng mạn, ngất ngây lòng người ngay giữa cửa ngõ Đồng Nai. 

Ngoài có phong cảnh say đắm thì vị trí của Viva Park còn được xem là vô cùng thuận tiện để di chuyển tới những tiện ích, dịch vụ quan trọng khác ở ngoại khu cụ thể như chỉ cần gần 30 phút để di chuyển tới trung tâm thành phố Biên Hòa, 40 phút để tới Sân bay quốc tế Long Thành, 5 - 10 phút để di chuyển tới các khu công nghiệp tại Trảng Bom, Biên Hòa, Long Thành. Bên cạnh đó, với vị trí đắc địa khi nằm ngay cửa ngõ đi vào hai thành phố lớn phía Nam là TP.HCM và Biên Hòa, dự án được xem như một “nút giao” kết nối nhiều tuyến giao thông trọng điểm mang tính quốc tế như tuyến đường cao tốc Tp. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, hay cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu…

Viva Park

Quy mô và những tiện ích ấn tượng của dự án

Vì được đầu tư xây dựng theo mô hình khu đô thị áp dụng tiêu chuẩn nhà ở thông minh với tổng diện tích 18,22ha nên toàn bộ sản phẩm căn hộ, nhà phố tại dự án đều sử dụng hệ thống công nghệ 4.0 cực kỳ hiện đại như hệ thống điện thông minh, năng lượng sạch và các tính năng hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế khác,...Khoác lên mình tông màu sáng chủ đạo cùng lối kiến trúc mang phong cách đặc trưng của Châu Âu, Viva Park đã đem đến sự sang trọng, quý phái cho không gian bên trong căn nhà, khẳng định đẳng cấp của những chủ nhân trong “đế chế” này. Dự án của LDG Group được quy hoạch thành 4 phân khu ( phân khu Cherry, phân khu Lily, phân khu Rosa và phân khu Peony ) bao gồm 680 căn trong đó 482 căn nhà phố liền kề vườn cao 3 - 4 tầng được sắp xếp trong phân khu Lily và phân khu Cherry, phân khu Rosa và phân khu Peony thì được thiết kế với 198 căn biệt thự cao 2 - 3 tầng. Tất cả các sản phẩm tại dự án đều đi vào hoạt động theo hệ thống cho thuê và bán nhà huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

-  Được xây dựng hướng tới một khu đô thị thông minh, Viva Park với những tiện ích, dịch vụ hấp dẫn của mình chắc chắn sẽ không bao giờ làm khách hàng thất vọng khi ta có

-  Công viên Viva Rosa với diện tích gần 1,3ha, không khí thoáng đãng - nơi vô cùng thích hợp cho các gia đình xuống để vui chơi, giải trí đặc biệt là những hộ gia đình có con nhỏ.

-  Trung tâm y tế rộng khoảng 1,1510m2 với những thiết bị, máy móc hiện đại cùng đội ngũ y tế chất lượng sẵn sàng kịp thời xử lý mọi tình huống.

-  Trung tâm thương mại lớn với đa dạng các nhãn hiệu từ bình dân tới cao cấp mang đến cảm giác tự do thoải mái lựa chọn cho khách hàng.

Bên cạnh đó, nhờ vào vị trí giáp với khu du lịch sinh thái Giang Điền mà Viva Park được thừa hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, không gian xanh mát, trong lành đến từ khu sinh thái, ngoài ra  dự án Viva Park còn được chủ đầu tư chú trọng xây dựng các tuyến phố kinh doanh dịch vụ vui chơi giải trí dành cho trẻ em, khu công viên Cầu Vồng rộng hơn 4.000m2, trường mẫu giáo, hồ bơi, công viên bờ sông…

Chưa dừng lại ở đó, tại vị trí đắc địa mà Viva Park đang sở hữu còn xuất hiện thêm rất nhiều những dự án bất động sản lớn khác như khu đô thị thương mại The Viva City, Trung tâm thương mại Viva Square, Khu đô thị Suối Son quy mô 117, khu The Viva, khu đô thị Sakura Valley, khu đô thị Sonadezi… từ đó mang đến nhiều dịch vụ, tiện ích cao cấp hiện đại ở ngoại khu, tạo điều kiện phát triển mạnh mẽ cho khu vực và phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu của cư dân sinh sống tại Viva Park.

Nguồn tin tức bất động sản : https://thuecanhosg.com/tin-tuc-du-an/su-lua-chon-ly-tuong-den-tu-viva-park-tai-huyen-trang-bom-tinh-dong-nai-ar355.htm