Đặt banner 324 x 100

Quy trình sản xuất ống HDPE màu cam – An Đạt Phát


Ống HDPE màu cam được chế tạo từ hạt nhựa HDPE (Hight Density Poli Etilen) trùng phân từ phân tử polietilen trong áp suất thấp với một số chất xúc tác hoá học.

Ống có độ bền cao, được sử dụng nhiều trong thi công hạ ngầm lưới điện và cáp viễn thông nhằm mục đích bảo vệ các loại dây được luồn bên trong ống.

Ống nhựa xoắn cam của An Đạt Phát được sản xuất tại các nhà máy lớn ở Hà Nội, Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh và phân bổ rộng khắp cả nước. Sản phẩm ống nhựa xoắn Ospen luôn được các đối tác, nhà đầu tư đánh giá rất cao.

Quy trình sản xuất ống hdpe màu cam

Ống được sản xuất trong quy trình công nghệ hiện đại, khắt khe để đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

Ống nhựa xoắn hdpe của An Đạt Phát đã đạt được với các tiêu chuẩn sản xuất trong nước và quốc tế như KSC 8455:2005, TCVN 7997:2009, TCVN 8699: 2011

ống hdpe màu cam

Quy trình sản xuất gồm 5 bước:

Bước 1: Dùng máy trộn công nghiệp hoạt động công suất trộn đều phụ gia với hạt nhựa HDPE nguyên sinh có độ ẩm thấp hoặc đã được sấy khô

Bước 2: Nguyên liệu sau khi được trộn đều sẽ được đưa tới máy đùn để sẵn sàng cho việc đùn ép nhựa. Tại đây, máy đùn sẽ hoạt động dựa trên cách thức nhiệt độ cao từ 170 – 200 độ C bột nhựa sẽ lỏng và đưa ra cổ đùn.

Nguyên lý ở đây là nhiệt độ cao sẽ làm cho nhựa nóng chảy từ dạng rắn thành dạng lỏng, bộ phận trục vít sẽ dẫn nhựa nóng chảy tới bộ phận khuôn định hình ống xoắn HDPE.

Bước 3: Sau khi nhựa nóng chảy được định hình thì sẽ được làm mát bằng nước sạch ở nhiệt độ từ 13-15 độ C, nguyên liệu nóng chảy gặp nhiệt độ thấp sẽ thành hình và trở nên cứng hơn, ống nhựa xoắn HDPE được hình thành, giai đoạn này sẽ lặp lại nhiều lần.

Bước 4: Ống nhựa xoắn hdpe sau khi trải qua bước định hình thì sẽ cho ra sản phẩm ống với kích thước như mong muốn từ 25m, 50m, 100, hay 500m

Bước 5: Bước cuối cùng, tại đây ống sẽ được kiểm tra và tiến hành phun logo thương hiệu và được máy kéo hoạt động tại size, độ dày mỏng cho ống. Những sản phẩm vào không đạt bài kiểm tra sẽ trở thành phế phẩm được vận chuyển tới kho tập kết chờ xử lý.

Mua ống luồn dây điện màu cam ở đâu?

An Đạt Phát là đơn vị tiên phong trong sản xuất ống nhựa xoắn HDPE và phụ kiện ống nhựa xoắn với uy tín đã được khẳng định trên thị trường. Là một thương hiệu lớn với lịch sử hoạt động lâu đời, An Đạt Phát tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng, đối tác gần xa những sản phẩm chất lượng nhất.

Hiện tại ống nhựa xoắn cam hdpe của An Đạt Phát có 3 nhà máy sản xuất cùng với các đại lý phân phối trải dài trên khắp mọi miền của đất nước luôn sẵn sàng tiếp cận, cung cấp giải đáp những thắc mắc và đem đến sự trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty CP Đầu tư An Đạt Phát miền Trung
– Hotline: 0904.888.186
– Website: andatphat.com.vn

Thông tin liên hệ


: danghsama
:
:
:
: