Đặt banner 324 x 100

Công Ty Gốm Sứ Sáng Tạo - Sản Xuất Gốm Sứ Theo Yêu Cầu - Bát Đĩa , Ấm Chén , Sứ Minh Châu


Nếu chọn được một món quà đẹp và ý nghĩa sẽ giúp khách hàng cảm nhận được dịch vụ chăm sóc tốt của công ty. Quà tặng khách hàng doanh nghiệp là một trong những phương thức cũng như chiến lược marketing hiệu quả mà hầu hết các doanh nghiệp đều thực hiện với mục đích tăng sự hiện diện của thương hiệu, tăng sự trung thành của khách hàng đối với công ty, doanh nghiệp. Hãy đến với chúng tôi có Lọ Hoa Hạnh Phúc, chiều cao 27cm, được các nghệ nhân khắc nên những họa tiết hoa sen cách điêu rất đẹp, tỉ mỉ từng nét, rất độc lạ, nhìn bắt mắt, đây là một trong những món quà phù hợp nhất, chúng tôi còn kết hợp in logo theo yêu cầu khách hàng, món quà này cao cấp thêt hiện được đẳng cấp, màu sắc nhẹ nhàng, sang trọng. Bộ giải pháp tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp, cho đơn vị, tổ chức.
Hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và cung cấp quà tặng cho khách hàng, chúng tôi đáp ứng những mong muốn khi khách có nhu cầu về dòng quà tặng doanh nghiệp cao cấp như : nhận sản xuất quà tặng cao cấp số lượng lớn, giá rẻ.
                               
Quý khách có thể liên hệ qua SĐT: 0915271168 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 04 Đ. Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh để tham khảo, mua hàng và được được tư vấn miễn phí ngay nhé!
Tham khảo thêm TẠI ĐÂY.

Thông tin liên hệ


: abc1230
:
:
:
: