Đặt banner 324 x 100

Gỗ công nghiệp, thi công gỗ công nghiệp - 0963.217.869


Gỗ công nghiệp được xem là giải pháp thiết thực đáp ứng nhu cầu của người dùng trong nội thất trước sự khan hiếm trên thị trường về ngành gỗ tự nhiên. Vậy gỗ công nghiệp là gì? Gỗ công nghiệp có những loại nào? Gỗ công nghiệp có tốt không? Ứng dụng gỗ công nghiệp trong nội thất? là những câu hỏi sẽ được nội thất Hansem giải đáp và chia sẻ tới quý vị trong bài viết dưới đây.

Xem thêm: Gỗ óc chó là gì? tại sao nên dùng gỗ óc chó
Gỗ công nghiệp là gì?
“Gỗ công nghiệp” là thuật ngữ để phân biệt với “gỗ tự nhiên” – loại gỗ lấy từ thân cây. Tên tiếng Anh là “Wood – Based Panel” Gỗ công nghiệp được ra đời giữa trên sự kết hợp từ các loại keo, hóa chất và vụn gỗ để cấu tạo nên tấm gỗ. Bên cạnh đó những mảnh vụn, bột gỗ, các nhành cây không được sử dụng đến sẽ tận dụng để tái nào thành loại gỗ công nghiệp.
 
Xem thêm: Màu gỗ óc chó và những điều nên biết về màu gỗ óc chó
Ưu điểm gỗ công nghiệp mang lại
Ít bị cong vênh do thời tiết: Gỗ công nghiệp có ưu điểm trong quá trình sử dụng đó là không cong vênh do ở bất kì thời tiết nào, chỉ dưới tác động vật lý cơ học sẽ khiến cho gỗ bị cong vênh.
 
Xem thêm: Gỗ sồi là gì? gỗ sồi có tốt không
Gỗ công nghiệp chống được mối mọt: Gỗ công nghiệp sau khi được tẩm sấy, có cốt liệu bột đi kèm cùng với hóa chất chống các mối Do đặc thù của gỗ công nghiệp là được được tẩm sấy và có cốt liệu bột kết hợp với các loại hóa chất sử dụng cho gỗ nên chống chịu được các loại mối mọt tấn công mà không bị hư hỏng hay có sự phá hoại nào.
 
Xem thêm: Gỗ gõ đỏ là gì? Những điều thú vị về gỗ gõ đỏ bạn nên biết
Hansem – Đơn vị thi công thiết kế nội thất gỗ công nghiệp
Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí nội thất nhà ở, Hansem đã và đang thực hiện nhiều dự án công trình nội thất, sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp trong thiết kế thi công nội thất là điều mà nội thất Hansem luôn theo đuổi.
 
Xem thêm: gỗ lim là gì? gỗ lim có mấy loại
Xưởng quy mô lớn, đa dạng mẫu mã các loại gỗ công nghiệp MDF, MFC, HFC… luôn có sẵn tại xưởng, nhà máy sở hữu công nghệ hiện đại công nghệ Âu Châu, thiết kế, sản xuất và thi công trong môi trường khép kín dễ dàng thay đổi và chỉnh sửa nhanh chóng cho quý khách hàng.
 
Xem thêm: Gỗ hương đá và những điều nên biết
Thông Tin Liên Hệ
CÔNG TY TNHH HANSEM
Website: hansem.vn
Hotline: 0963.217.869
Fanpage: facebook.com/hansem.vn
Địa chỉ: 219 Nguyễn Trường Tộ, Hưng Đông, Thành phố Vinh, Nghệ An

Thông tin liên hệ


: noithathansem
: Nguyễn Mạnh Phúc
: 0963217869
: 219 Nguyễn Trường Tộ, Hưng Đông, Thành phố Vinh, Nghệ An