Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: U19 Indonesia - U19 Thái Lan: Liên tiếp bỏ lỡ khó hiểu, U19 Việt Nam được lợi



Trận đấu đã chứng kiến một loạt những pha bỏ lỡ ngon ăn của hai bên.

Xem thêm: ti le keo

U19 Indonesia được dự báo sẽ có một trận đấu khó khăn trước U19 Thái Lan, một trong những đối thủ cạnh tranh vé đi tiếp ở bảng A, nhưng thực tế trên sân lại khác. Hai đội đều tung ra đội hình mạnh nhất và mặc dù U19 Thái Lan đã cố gắng, họ tỏ ra lép vế rõ rệt trước đối thủ có lợi thế sân nhà.

Video bóng đá U19 Indonesia - U19 Thái Lan: Liên tiếp bỏ lỡ khó hiểu, U19 Việt Nam được lợi - 1
U19 Indonesia chơi rất lấn lướt và có nhiều cơ hội ngon ăn

Tiền đạo trẻ Ronaldo Kwateh với tốc độ và thể lực dồi dào khiến các cầu thủ Thái Lan tỏ ra khá vất vả kèm cặp. Phút thứ 10 chân sút này đã chủ động lao theo một đường bóng bổng và tâng qua thủ môn Narongsak đã rời vòng cấm, nhưng bóng quá nảy khiến Ronaldo không khống chế được và Narongsak kịp về hất bóng vọt xà ngang. 

Chủ nhà vẫn được phen hú hồn ở phút 19 khi để mất bóng ngay sát vòng cấm nhà, nhưng Thawatchai đã sút chệch cột dọc. Từ lúc này cho tới hết hiệp 1 là thế áp đảo gần như hoàn toàn của U19 Indonesia, Surya có một cú sút chệch cột gần ở phút 24 và một pha phạt góc ở phút 32 đã tạo ra lộn xộn nhưng không cầu thủ áo đỏ nào kịp ghi bàn.

U19 Thái Lan do đó duy trì được tỷ số hòa cho tới hết hiệp, và giờ giải lao đã giúp họ chỉnh đốn được thế trận. Sang hiệp 2 đến lượt người Thái là bên ép sân, nhưng họ cũng bỏ lỡ không kém gì đối phương với những pha đánh đầu cận thành vọt xà của dự bị Abram và một cú đánh đầu khác của Aimoat thẳng vào thủ môn Cahya. Phút 64 Theekawin có một pha tung người bắt vô-lê hết sức đẹp mắt nhưng Cahya đấm bóng ra ngăn cản bàn thua.

Trận đấu càng trở nên nóng hơn với các pha đá rắn của hai bên, nhưng người Thái đã có tới 2 cơ hội để mang lại lợi thế cho mình và đều vứt đi. Phút 74 Abram đã thoát xuống rất trống trải với chỉ Cahya trước mặt, nhưng lại tung cú dứt điểm thấp bị Cahya dùng chân cản phá. 11 phút sau, thủ môn này gặp may khi dự bị Seksan của U19 Thái Lan ở vị trí thuận lợi lại dứt điểm như chuyền bóng.

Hòa không bàn thắng, U19 Thái Lan bằng điểm U19 Việt Nam nhưng phải đứng nhì bảng do kém hiệu số, dù vậy U19 Thái Lan sẽ có trận gặp U19 Brunei ở lượt tiếp theo trước khi quyết đấu với U19 Việt Nam. Trong khi đó U19 Indonesia với 5 điểm tạm đứng thứ 4 sau U19 Myanmar nhiều hơn 1 điểm.

Tỷ số trận đấu: U19 Indonesia 0-0 U19 Thái Lan.

Đội hình xuất phát:

U19 Indonesia: Cahya, Ahmad Rusadi, Ferrari, Rudianto, Fikri, Marselino Ferdinan, Juliono, Fajri, Nico Saputro, Caraka Bintang, Ronaldo Kwateh.

U19 Thái Lan: Narongsak, Nathan James, Chonnapat Buaphan, Bukkoree Lemdee, Chansri, Patiparnchai Phothep, Sittha Boonlha, Thanawat Saipetch, Pornsawan Sankla, Nattakit Butsing, Winai Aimoat

Trực tiếp bóng đá U19 Indonesia - U19 Thái Lan: Chủ nhà tiếp tục bỏ lỡ (U19 Đông Nam Á)
(Trực tiếp bóng đá U19 Indonesia - U19 Thái Lan, 20h, 6/7, vòng bảng U19 Đông Nam Á) U19 Indonesia suýt nữa có bàn mở tỷ số sau cơ hội nguy hiểm của Surya.