Đặt banner 324 x 100

Hộp giấy đựng thức ăn đnah dấu bước phát triển vượt trội


Hộp giấy đựng thức ăn trở nên ngày càng phổ biến vì mọi người bắt đầu ý thức được tác hại nặng nề của các loại hộp xốp, hộp nhựa dùng một lần lên sức khỏe và môi trường. Giờ đây, từ các món ăn khô đến món nước như bún, phở, súp, cháo đều được đựng trong những chiếc hộp giấy nhỏ gọn, an toàn. 
Sự ra đời của hộp giấy đựng thức ăn nóng đánh dấu một bước phát triển quan trọng trong ngành thực phẩm nói riêng và với xã hội nói chung. Trong các hình thức đóng gói và bảo quản thức ăn, thì hộp giấy được xem là tiện dụng và mang lại nhiều lợi ích nhất cho các chủ cửa hàng kinh doanh thực phẩm.

Sản phẩm hộp giấy được làm từ giấy gỗ nguyên chất nên có tính đàn hồi tốt, chắc chắn tránh được các ngoại lực tác động trong quá trình vận chuyển. Bên cạnh đó, hộp giấy có khả năng bảo vệ các loại Vitamin, chất dinh dưỡng của thức ăn khỏi tác động của ánh sáng mặt trời, nhiệt độ cao, môi trường khói bụi,...
Với lớp PE chuyên dụng trong ngành thực phẩm được gia công mặt bên trong hộp sẽ có khả năng chống thấm nước, thấm dầu hiệu quả và giữ nhiệt độ món ăn luôn nóng sốt, tươi ngon, giòn dai như vừa bưng ra từ bếp. Đặc biệt, hộp giấy đựng thức ăn  được thiết kế kín khít nên có thể giữ được hương vị thơm ngon nguyên bản đến tay thực khách.
Khi Bạn đang loay hoay tìm các giải pháp Marketing, quảng cáo để tiếp cận người tiêu dùng thì có lẽ đã bỏ qua một chi tiết quan trọng “hộp giấy đựng thức ăn chính là kênh Marketing trực tiếp, hiệu quả và tiết kiệm nhất”. 
Liên hệ để biết thêm chi tiết:
CÔNG TY TNHH RVC
Hotline: 0975.663.984
Zalo: 0919.192.294