Đặt banner 324 x 100

Chia sẻ các mẫu thiết kế nhà gỗ có phong cách tối giản


Ngôi nhà hạnh phúc gia đình được trình diễn tương xứng với cổ xưa rất tốt của nhà ở nông thôn mẫu nhà đẹp. Túp lều gỗ ấm áp như trong truyện cổ tích ẩn mình giữa khu rừng rậm yên ổn. Đồng thời, phong cách thiết kế ngoại thất ngôi nhà 1 tầng bằng gỗ được nghĩ ra để người dân có tầm nhìn không xẩy ra cản trở ra cảnh quan xung quanh. Với mục tiêu này, một hành lang cửa số toàn cảnh lớn được đáp ứng trong khu vực cộng đồng, chạm vào bàn đạp.

Một ngôi nhà ở một ngôi làng mạc ở Latvia được gia công dành cho tất cả những người bảo thủ, tỉnh bơ, những người dân bình chọn cao sự ấm áp của một lò sưởi hạnh phúc gia đình. Trong từng đường nét & phong cách thiết kế, rất có thể bắt gặp những nét đặc thù của nhà ở tầm trung cổ điển.

thân mật và gần gũi với môi trường xung quanh & sự thoải mái và dễ chịu của họa tiết thiết kế thiết kế bên ngoài ngôi nhà một tầng bằng gỗ

trong tiến trình kiến thiết xây dựng cơ sở, chỉ dùng các nguyên vật liệu tự nhiên, bình an . Các không gian ngập cả mừi hương của gỗ và luôn đón được không khí trong lành từ bên phía ngoài. Ốp các cấu trúc bên trong, bề mặt và khung cửa sổ cũng sẽ được làm bằng nguyên vật liệu bỗng nhiên, tự nhiên.

Ngôi nhà được làm hình chữ L để các phòng riêng & căn phòng ngủ đều hướng ra mặt trời mọc nội thất. Tại đây bạn có thể sạc lại pin và năng lượng vào buổi sáng sủa. Phòng cộng đồng có hành lang cửa số hướng góc nhìn ra toàn cảnh đẹp tuyệt vời. Chúng được khuynh hướng để nhận được tia nắng mặt trời tôt suốt cả ngày.

xà nhà cao, hành lang cửa số lớn và nguyên liệu sáng sủa màu làm cho những phòng trông rộng rãi hơn, nhẹ hơn và thoáng đãng hơn. Trong 1 môi trường thiên nhiên như thế, người ta cảm nhận được sự thoải mái và dễ chịu, ấm áp và êm ấm. &Amp; khung cảnh tuyết phủ từ bên phía ngoài tạo thêm bầu không gian và sự ấn tượng đặc biệt quan trọng cho thiết kế ngoại thất ngôi nhà một tầng bằng gỗ.

Tòa nhà cung ứng nhiều khoảng không không giống nhau, mỗi khoảng không được gia công cho 1 mục tiêu cụ thể: giải trí, thao tác, nhà hàng siêu thị và dành thời gian cho GĐ. Tại chỗ này chúng ta có thể thấy rõ sự trật tự và cách bài trí cổ xưa.

cổ xưa trong phong cách thiết kế ngoại thất ngôi nhà một tầng bằng gỗ

1 trong các nghĩa vụ và trách nhiệm chính của các kiến trúc sư là sử dụng phong cách nông thôn cổ kính trong phong cách xây dựng. Tòa nhà được bao trùm bởi một mái đầu hồi cao, Hình như bao bọc lấy nó, bảo vệ nó khỏi gió, tuyết và các yếu tố phía bên ngoài khác.

Phào mênh mông tạo ra sự êm ấm và dễ chịu, đóng cửa sổ để ngăn cản ánh sáng quá chói & có hạn tác động của mưa đối với tường gỗ. Khoảng trống sau mái hiên có thể được dùng để cho vui chơi & làm việc ngoài trời.

giống như nhà ở nông làng, có một nhà xưởng, tiện ích & cơ sở tàng trữ. Ngôi nhà là thực ra và thích nghi cho một cuộc sống đời thường trọn vẹn tự chủ . Lúc đến đây, một người sẽ rất có thể tự cung ứng cho chính bản thân mọi thứ quan trọng cho môi trường sống tại chỗ mà không cần phải tham quan thị trấn.

Mẫu thiết kế ngoại thất nhà 1 tầng đẹp bằng gỗ là sự việc phản chiếu của bản vẽ xây dựng cổ xưa mộc mạc Châu Âu. Nhà ở tách biệt là thiết thực, tiện lợi & bình yên thiết kế nhà ống. Thiết kế thân mật với môi trường thiên nhiên phù hợp với cảnh sắc thiên nhiên, bổ sung cho nó. Không gian phẳng lặng, dễ chịu và thoải mái và đầm ấm GĐ chiếm ưu điểm ở đây.

Thông tin liên hệ


: HG
:
:
:
: