Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: HLV ĐT nữ Việt Nam hài lòng vì thắng mà không tổn thất lực lượng




HLV Mai Đức Chung vẫn hài lòng vì lực lượng được bảo toàn, trong chiến thắng 3-0 của ĐT nữ Việt Nam trước ĐT nữ Campuchia.
HLV ĐT nữ Việt Nam hài lòng vì thắng mà không tổn thất lực lượng
 
Xem thêm: https://lucky88.tv/news/detail/dinamo-minsk-vs-decic-tuzi-tip-bong-da-mien-phi-ngay-08072022

So với chiến thắng 7-0 trước ĐT nữ Campuchia ở SEA Games 31 cách đây 2 tháng, ĐT nữ Việt Nam chỉ đánh bại đội thủ này 3-0 trong lần tái đấu ở VCK bóng đá nữ Đông Nam Á 2022.

Phát biểu sau trận đấu này, HLV Mai Đức Chung nói: “Campuchia đã tiến bộ rất nhanh. Chỉ trong thời gian ngắn từ SEA Games đến VCK bóng đá nữ Đông Nam Á, tôi thấy các cá nhân của họ có những bước phát triển tốt. Ở trận đấu này, tôi đặt mục tiêu bảo toàn lực lượng, không ai bị chấn thương. Sau cùng, ĐT nữ Việt Nam có 3 điểm và 3 bàn thắng. Tôi hài lòng vì điều đó”.

ĐT nữ Việt Nam bảo toàn lực lượng trước Campuchia - Ảnh: VFF 
ĐT nữ Việt Nam bảo toàn lực lượng trước Campuchia - Ảnh: VFF

HLV Mai Đức Chung nói tiếp: “Trước trận đấu, mưa to, tầm tã ở Binan. Điều đó khiến cho sân trơn và ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của toàn đội. Với điều kiện mặt sân như vậy, ĐT nữ Việt Nam không thể chuyền bóng ngắn mà phải chơi bóng dài. Lối đá này không thể hiệu quả như mong đợi khi Campuchia chủ động chơi phòng ngự số đông và sẵn sàng phá bóng lên. Dù vậy như tôi đã nói, ĐT nữ Việt Nam vẫn đảm bảo yếu tố 3 điểm và bảo toàn lực lượng. Các cầu thủ cũng không bị thẻ phạt. Ngoài ra, tôi cũng vui khi các bạn chơi đúng ý đồ mà Ban huấn luyện đặt ra”.

Vào ngày 9/7, ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp Campuchia. HLV Mai Đức Chung đặt mục tiêu giữ được lực lượng tốt nhất và đồng thời giành 3 điểm. “Còn kế hoạch chi tiết ra sao thì chúng tôi chưa thể nói được”.

Tiền vệ Thanh Nhã: 'Mục tiêu của ĐT nữ Việt Nam là bảo vệ chức vô địch'
Một ngày trước khi bước vào trận đấu đầu tiên tại AFF Cup nữ 2022, ĐT nữ Việt Nam đã có buổi phân tích băng hình kỹ thuật trận đấu giao hữu với ĐT nữ Pháp vào ngày 2/7 vừa qua.

ĐT nữ Việt Nam: Lái xe đi lạc mất 1 tiếng, 12 giờ đêm mới về khách sạn
Trước thềm VCK bóng đá nữ Đông Nam Á 2022, ĐT nữ Việt Nam đã trải qua những thử thách éo le ở Philippines. Một trong số đó chính là việc lái xe đi lạc mất 1 tiếng khiến các cầu thủ và HLV Mai Đức Chung chỉ về khách sạn lúc 12 giờ đêm.

Chương Thị Kiều chưa khỏi chấn thương
Trung vệ thép của ĐT nữ Việt Nam, Chương Thị Kiều cho biết chấn thương vẫn sưng và hy vọng sẽ nhanh bình phục để cùng ĐT nữ Việt Nam tranh tài ở VCK nữ Đông Nam Á 2022.

Giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á - AFF Cup 2022: Giữ vững ngôi hậu
Rơi vào bảng đấu dễ thở tại AFF Cup 2022, ĐT nữ Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vô địch với những đối thủ dưới cơ.