Đặt banner 324 x 100

Đình Thắng chuyên thi công trần thạch cao cho phòng karaoke, quán bar


Để đảm bảo chất lượng của phòng karaoke, quán bar thì khi thiết kế - xây dựng chúng ta cần phải chú trọng đến khả năng cách âm cùng tính thẩm mỹ của chúng. Và sử dụng trần thạch cao chính là giải pháp hoàn hảo giúp chủ đầu tư giải quyết hai vấn đề trên mà không cần tiêu tốn nhiều chi phí. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thi công trần thạch cao uy tín tại Hồ Chí Minh, hãy nhanh chóng liên hệ với Đình Thắng để sở hữu những công trình đẹp mắt, ấn tượng, chất lượng với giá hợp lý.
 

Vì sao bạn nên làm trần thạch cao cho phòng karaoke, quán bar?


Bạn nên chọn trần thạch cao cho phòng karaoke, quán bar… vì 6 lý do sau đây:
 

Cách âm và tiêu âm
 

thi công trần thạch cao

Nếu sử dụng trần thạch cao cách âm tiêu chuẩn thì khả năng cách âm có thể đạt 95%


Phòng karaoke không chỉ có âm thanh, ánh sáng đơn thuần mà còn cần cách âm và tiêu âm để tránh hiện tượng nhiễm sắc. Mà cách âm, tiêu âm lại là đặc tính tiêu biểu của thạch cao nên thi công trần thạch cao cho phòng karaoke chính là lựa chọn không thể phù hợp hơn.
 

Vật liệu này giúp chống ô nhiễm tiếng ồn bằng khả năng ngăn cách đường truyền của âm thanh, giúp chất lượng âm thanh ổn định hơn. Không chỉ vậy, nó còn giải quyết được vấn đề nhiễu âm, vang âm, giúp lọc bớt tạp âm để khách hàng có thể cảm nhận trọn vẹn từng âm điệu.
 

Ngoài ra, mọi người cũng có thể kết hợp trần thạch cao với tường thạch cao để tăng khả năng cách âm và tiêu âm cho không gian của mình.
 

Trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển và thi công
 

Thạch cao là vật liệu có trọng lượng nhẹ nên việc vận chuyển và thi công khá dễ dàng, nhanh chóng. Chúng nhẹ hơn khoảng 8 lần và thời gian thi công nhanh gấp 3 lần so với tường gạch. Điều này giúp giảm thiểu khối lượng tổng thể của công trình, hạn chế áp lực lên nền móng.
 

Dễ tạo trang trí, biến hóa đa dạng các phong cách
 

thi công trần thạch cao


Không gian độc đáo, ấn tượng của quán karaoke, quán bar… là một trong những yếu tố giúp thu hút khách hàng. Trần thạch cao có bề mặt phẳng mịn nên sau khi thi công xong, bạn có thể dễ dàng tạo hình họa tiết theo ý thích và kết hợp với hệ thống đèn trang trí để tạo điểm nhấn.
 

Chống cháy

 

Tính chống cháy của thạch cao thể hiện qua yếu tố cách nhiệt và bền vững. Vật liệu này có hệ số dẫn nhiệt thấp, K= 0.16 - 0.17 (W/mK) nên khả năng ngăn nhiệt lan truyền rất hiệu quả. Nó giúp nâng cao tính bền nhiệt và làm chậm quá trình lây lan lửa từ nơi gây cháy sang những khu vực khác trong 1 - 4 giờ.
 

An toàn


Thạch cao không chứa hỗn hợp amiăng, không chứa chất gây ung thư. Chúng không gây ra khói bụi trong quá trình sử dụng, thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe. Trong trường hợp có hỏa hoạn xảy ra, dưới tác động mạnh của nhiệt độ thì nó cũng không sản sinh ra khói bụi hay khí độc hại.
 

Ưu điểm khác
 

Chi phí thi công trần thạch cao rất phải chăng, phù hợp với hầu hết mọi công trình. Không chỉ vậy, nó còn vô cùng bền bỉ. Tuổi thọ của trần có thể lên đến 20 năm nếu được lắp đặt trong điều kiện lý tưởng và được bảo quản tốt.
 

thi công trần thạch cao


Nhờ những ưu điểm trên đây mà hiện nay trần thạch cao đã chiếm được lòng tin của các nhà thầu trong việc thiết kế và thi công phòng karaoke, quán bar... Tuy nhiên, để có được mẫu trần cao đẹp, an toàn và độc đáo thì chủ đầu tư cần tìm được đơn vị thi công chuyên nghiệp như Đình Thắng. Liên hệ đường dây nóng 0968 755 274 - 0896 487 643 để được tư vấn và lựa chọn các mẫu trần thạch cao mới nhất!
 

Vì sao bạn nên thi công trần thạch cao phòng karaoke, quán bar tại Đình Thắng?
 

Đình Thắng là đơn vị uy tín chuyên thi công các công trình thạch cao tại thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Nghệ An… Dịch vụ Đình Thắng được nhiều khách hàng hàng yêu mến, tin tưởng nhờ vào sự chuyên nghiệp và tận tình.
 

Đây cũng chính là cơ sở để chúng tôi có thể đáp ứng toàn diện ở toàn bộ các khâu tư vấn - thiết kế -  thi công trần, vách thạch cao. Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, đội ngũ thi công sẽ tiến hành phân tích hiện trạng mặt bằng để đưa ra phương án thiết kế hợp với đặc điểm không gian.
 

thi công trần thạch cao

Khả năng xử lý linh hoạt giúp khắc phục sự cố nhanh gọn

 

Đình Thắng đưa ra báo giá thi công trần thạch cao nhanh chóng, chuẩn giá không chặt chém (không thông qua trung gian), miễn phí dịch vụ tư vấn và thiết kế. Đơn vị cam kết sử dụng vật liệu chính hãng, thi công chuẩn kỹ thuật, giám sát chặt chẽ để đảm bảo tiến độ đề ra.

 

Không chỉ dừng lại ở đó, Dịch vụ Đình Thắng còn ghi điểm ấn tượng bởi thái độ trung thực, sáng tạo và nhiệt huyết. Chúng tôi luôn chú ý cập nhật, học hỏi những kiến thức mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

 

Những điều cần biết khi thiết kế trần thạch cao cho phòng karaoke, quán bar
 

Với cương vị là nhà đầu tư, chắc hẳn ai cũng muốn rằng khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng và trầm trồ ghé vào quán của mình, hứa hẹn quay trở lại vào lần sau. Muốn đạt được kết quả này thì ngay từ khâu thiết kế phòng karaoke, bạn phải quan tâm tới vấn đề cách âm, xây dựng không gian chuẩn, bố trí nội thất hợp lý để phòng hát có tính thẩm mỹ cao và gây ấn tượng với khách hàng.

 

Để kiến tạo không gian giải trí và tạo điểm nhấn bắt mắt cho phòng karaoke hay quán bar, chủ đầu tư nên chọn kiểu trần thạch cao giật cấp. Trần loại này có những góc cạnh vuông vức và những đường nét dứt khoát gãy gọn mang lại sự mạnh mẽ, giúp mọi cuộc chơi thêm phần bùng nổ. Nó cũng có những đường nét uốn lượn tạo cảm giác bồng bềnh, thoải mái và say mê...

 

thi công trần thạch cao

Liên hệ 0968 755 274 - 0896 487 643 để nhận báo giá thi công trần thạch cao

 

Việc lựa chọn màu sắc và thiết kế cho phòng karaoke, quán bar có diện tích rộng khá đơn giản, đơn vị thi công có thể thoải mái sáng tạo dựa trên ý tưởng của chủ đầu tư. Tuy nhiên, nếu phòng karaoke hay quán bar có diện tích hạn chế, hãy ưu tiên trần thạch cao màu sáng. Tông màu này sẽ tạo hiệu ứng thị giác, giúp không gian trông rộng rãi và thoải mái hơn.

 

Nếu bạn có thắc mắc về trần thạch cao và giá cả thi công, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ:

 

DỊCH VỤ SỬA CHỮA XÂY DỰNG ĐÌNH THẮNG

Địa chỉ: 670 Kha Vạn Cân, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0968 755 274 - 0896 487 643

Email: dichvusuanhadinhthang@gmail.com

Website: dichvusuanhadinhthang.com

Thông tin liên hệ


: Quine
:
:
:
: