Đặt banner 324 x 100

Chia sẻ các mẫu thiết kế nhà cạnh đồi với phong cách hiện đại đơn giản


Một ngôi nhà nhỏ dại, trang nhã là một trong ngôi nhà nghỉ ngơi trong 1 môi trường phẳng lặng với đường đi ra bãi biển. Phong cách xây dựng của tòa nhà ngụ ý một hệ thống các không gian phân thành một vật thể đa chức năng dưới một mái nhà có hình dạng phi tiêu chuẩn thiết kế nhà. Họa tiết thiết kế ngôi nhà tiên tiến bên sườn đồi nổi bật 1 cách kết quả nhờ sự tương phản.

đồng thời, các không gian được kết nối thiết thực với cảnh sắc. &Amp; nhờ có cửa sổ lộ diện bối cảnh, các phòng trông giống sân ga hoặc sân hiên dưới tán cây hơn. Nhà ở ít giống với 1 ngôi nhà cổ xưa, thậm chí chỉ đơn giản là do nó có tối thiểu các bờ tường bên ngoài. Phát minh chính là sự tiếp xúc gần nhất có thể với môi trường xung quanh đẹp như tranh vẽ.

Ở bên trong 1 khoảng không xã hội, một khu vực siêu thị nhà hàng, du khách thấy mình, như là trong tay của các bạn, trước một phong cảnh tự nhiên. Phòng tiếp khách, được trang bị nội thất hiện đại để thư giãn, nhìn ra những ánh nhìn đẹp nhất. Ngay từ chiếc ghế sofa của mọi người, bạn có thể chiêm ngưỡng một bức họa bối cảnh với độ lớn như vậy, nơi xoàng xĩnh được những du khách khoe khoang với lều trên núi.

chúng ta cũng có thể thấy mình giữa cảnh quan trên sân thượng. Các khu vui chơi và giải trí liền kề được nối sát với môi trường sống, giúp phối hợp các phòng vào môi trường.

Giá trị của việc dễ chơi trong nhà đẹp văn minh bên sườn đồi

Các đường nét và cấu trúc dễ chơi có thể được tìm thấy trong bản vẽ xây dựng và họa tiết thiết kế của đối tượng người tiêu dùng. Nhưng đồng thời, giá trị của môi trường sống hằng ngày được nhấn mạnh tại đây - đó là sự phong lưu nội thất đẹp nhà. Trong một môi trường như thế, rất có khả năng cảm sở hữu được sự lãng phí chưa hẳn vật chất, mà là nhân loại niềm tin. Tiếp xúc là 1 môi trường xung quanh vô cùng hấp dẫn, thư giãn với tầm nhìn ra cảnh sắc được chấp nhận du khách tâm lý lại các giá trị & hiểu điều gì là sự thật cần thiết.

Lớp phủ bề mặt, đồ thiết kế nội thất và cấu trúc được làm bằng vật liệu tự nhiên. Điều này được coi là xa xỉ theo tiêu chuẩn Hiện nay. Nhưng được xung quanh bởi động vật hoang dã, một môi trường xung quanh như vậy trông tự nhiên - như lẽ phải. Gỗ & đá gắn kết tối đa khoảng không gian sống với môi trường nội thất biệt thự. Trong bối cảnh này, những vật liệu này trông hoàn toàn khác đối với trong 1 căn hộ ở thành.

để triển khai điển hình nổi bật ngôi nhà, nhưng không tạo nên sự tập trung chính vào nó, các bức tường, mặt nền nhà, các bề mặt khác & cấu trúc được lót bằng gỗ tối màu. Các điểm nhấn nhẹ với việc tin dùng đá làm loãng bầu không khí & tinh giảm sự mờ mịt.

Thông tin liên hệ


: HG
:
:
:
: