Đặt banner 324 x 100

Review Dr.Pepti Centella Toner Đẩy Lùi Tình Trạng Da Khô Bong Tróc


Review Dr.Pepti Centella Toner Đẩy Lùi Tình Trạng Da Khô Bong Tróc

Da khô tưởng chừng dễ chăm sóc hơn so với những loại da khác nhưng thực tế không hẳn vậy. Bên cạnh ưu điểm là ít gặp vấn đề về bã nhờn, mụn, thế nhưng da khô lại có tốc độ lão hóa nhanh hơn nếu không được chăm sóc đúng cách. Toner là chìa khóa của một làn da khỏe mạnh.

Dr.Pepti Centella Toner - Dòng nước hoa hồng “quốc dân” là công cụ hữu hiệu giúp cân bằng độ ẩm và làm dịu da cực kỳ hiệu quả. Sở hữu thành phần chính chiết xuất rau má, Centella Toner dịu nhẹ tuyệt đối và giúp làn da khô nhanh chóng hồi phục thương tổn, làm sạch sâu và tạo bước đệm thẩm thấu tinh chất, dưỡng chất tốt hơn gấp nhiều lần.

[​IMG]
TẠI SAO DA VẪN KHÔ, BONG TRÓC DÙ DƯỠNG ẨM CẬT LỰC?

Bỏ qua bước sử dụng toner

Việc sử dụng toner bạn nên coi đó là một thói quen không thể bỏ qua. Bởi toner không chỉ làm sạch da mà còn giúp cấp ẩm thức thì cho làn da. Nhưng vai trò quan trọng nhất của toner chính là cân bằng độ pH trên da để mở đường cho các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào trong tế bào da. Nếu bạn bỏ qua bước toner này thì dù có dưỡng ẩm bằng sản phẩm đắt tiền thì cũng không hiệu quả. Cho nên, trước khi dưỡng ẩm hãy sử dụng một chút toner vỗ nhẹ trên bề mặt da để phát huy hết tác dụng của mỹ phẩm nhé!

[​IMG]
Lười tẩy tế bào da chết

Tẩy da chết quan trọng như việc dùng toner bởi làn da mà nhiều sừng, bụi bẩn khiến lỗ chân lông bị bít tắc sẽ gây mụn. Hơn nữa chính chúng là thủ phạm cản trở việc hấp thu dưỡng chất cho làn da. Bởi vậy thay vì đầu tư nhiều loại kem dưỡng hãy nhớ dành 1 lọ cho tẩy tế bào da chết. Chúng sẽ khiến làn da bạn sạch bóng, căng mịn tươi tắn hơn.

[​IMG]
Dùng sữa dửa mặt có độ pH quá cao

Nhiều người ưa cảm giác rửa mặt xong da phải căng sạch thật sạch. Nhưng bạn có biết không, việc dùng sữa rửa mặt có độ pH cao vô tình chung đã lấy đi cả lượng dầu tự nhiên trên da khiến da đã khô và càng khô hơn trong mùa đông. Cho nên chỉ cần dùng sữa rửa mặt có độ pH từ 5-5.5 là tốt nhất.

Lựa chọn loại kem dưỡng ẩm chưa phù hợp

Tại sao da lại chia thành da khô, da nhờn, da hỗn hợp? Điều này có nghĩa là mỗi loại da phù hợp với 1 loại sản phẩm. Cho nên khi dưỡng ẩm cho da cần phải xem da mình có phù hợp với sản phẩm đó hay không?

Không uống đủ nước

Da khô do thiếu ẩm, còn da mất nước sẽ thiếu nước, trông xỉn và nhợt nhạt. Đó là lý do mà cả những bạn da dầu cũng có thể rơi vào tình trạng da khô căng. Bôi thật nhiều dưỡng là chưa đủ các bạn ạ, còn phải uống đủ lượng nước mỗi ngày. Điều này không chỉ khiến cơ thể khỏe mạnh, mà da dẻ cũng bóng sáng, mịn màng hơn.

[​IMG]

Review Dr.Pepti Centella Toner Đẩy Lùi Tình Trạng Da Khô Bong Tróc

Thành phần

Chiết xuất Rau má có chứa các hoạt chất nổi tiếng như Madecassoside, Asiaticoside… có khả năng kháng khuẩn chống nhiễm trùng, thúc đẩy làm lành vết thương thích hợp cho những làn da mụn-da sau mụn, da nhạy cảm do vi khuẩn từ môi trường ô nhiễm tấn công.
Chứa 2 loại Peptide gồm Palmitoyl Pentapeptide-4 và Palmitoyl Tripeptide-5 giúp hồi phục lại cấu trúc và kích thích sản sinh collagen, elastin để da dần trở nên săn chắc và mịn màng hơn
Sử dụng công nghệ MOIST 24TM của công ty mỹ phẩm Sederma của Pháp chứa các thành phần được cấp bằng sáng chế quốc tế rất giàu khoáng chất giúp duy trì độ ẩm cho, giữ cho da luôn ẩm mịn, mềm mại.
Ngoài ra trong Dr.Pepti+ Centella Toner còn có thành phần Niacinamide giúp ức chế việc sản xuất hắc sắc tố Melanin tối màu ở tế bào hạn chế sự xuất hiện của các đốm nâu cũng như vết nám trên bề mặt da
Adenoside là thành phần “vàng” trong điều trị lão hóa nhờ khả năng kích thích sản xuất Collagen giúp tăng tính đàn hồi, định hình các vùng da bị chảy xệ mang lại hiệu ứng bóng khỏe đầy năng lượng cho da từ sâu bên trong.
Ngoài ra còn các thành phần khác: Water, Glycerin, Centella Asiatica Extract (63,5%), Niacinamide, Palmitoyl Pentapeptide-4, Palmitoyl tripeptide-5, Adenoside, Imperata Cylindrica Root Extract, Butylene Glycol, Betaine, Allantoin, Sodium Hyaluronate…

[​IMG]

Toner Dr Pepti có tốt không?

Dr Pepti Centella Toner là loại nước hoa hồng của hãng Dr Pepti xuất xứ từ Hàn Quốc giúp làm sạch bụi bẩn sâu bên trong, cân bằng và tái sinh da, làm trắng sáng hiệu quả. Các công dụng mà nước hoa hồng Dr Pepti Centella Toner là:
Làm sạch sâu, lấy sạch bụi bẩn từ sâu bên trong, giúp cho da mịn màng hơn.
Giúp làm đầy, se khít lỗ chân lông.
Nước hoa hồng nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết, hỗ trợ thúc đấy quá trình tái tạo da.
Giúp tái sinh và phục hồi những hư tổn trên da, thúc đẩy quá trình tái tạo lớp bảo vệ tự nhiên của da, đặc biệt rất quan trọng đối với da khô, da nhạy cảm.
Giúp da thẩm thấu tốt các dưỡng chất ở các bước chăm sóc da tiếp theo, sử dụng nước hoa hồng Dr Pepti Centella Toner giúp da tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất sâu vào da gấp 4 lần bình thường.

[​IMG]
Đánh giá sản phẩm

Không chứa cồn, Parabens, phẩm màu, hương liệu, Mineral Oils,… và các chất độc hại, phù hợp với tất cả các loại da, kể cả da nhạy cảm nhất.
Công dụng chính là tái tạo tế bào da, ngăn hình thành nếp nhăn, giúp làn da mềm mại và mượt mà hơn. Làm dịu và mát da bị dị ứng, làm sáng da, mờ vết thâm khi sử dụng lâu ngày.
Toner ở dạng nước cực kỳ lỏng nhẹ, có mùi thơm nhẹ nhàng khi thấm lên da dường như không có cảm giác nhờn rít hay khó chịu.
Tác dụng nổi bật nhất của sản phẩm chính là làm dịu da, kháng khuẩn, chống viêm mang lại một làn da khỏe mạnh. Tạo nên lớp màng ẩm bảo vệ da tránh tác hại của ánh nắng mặt trời, cải thiện tình trạng da khô ráp, sần sùi nuôi dưỡng làn da sáng mịn đầy sức sống.
Sản phẩm có các thành phần đến từ thiên nhiên, rất an toàn và cần thiết cho sự phát triển của làn da. Sử dụng thường xuyên da sẽ trở lên trắng sáng, mịn màng và đàn hội hơn.
Nước hoa hồng có tác dụng rất tốt với những người bị mụn viên, trị mụn đầu đen, mụn trứng cá bọc…

[​IMG]

Ai nên dùng Toner Pepti dành cho da nào phù hợp :

- Sử dành cho mọi loại da
- Dành cho những làn da đang bị mỏng manh, yếu ớt thường xuyên hay bị kích ứng, mẩn đỏ bởi các tác nhân từ bên ngoài môi trường
- Dành cho những chị em đang có làn da khô ráp, sần sùi, xỉn màu, thiếu sức sống
- Chị em da lão hóa, cần căng bóng hơn , đặc biệt đây sản phẩm dưỡng trắng da dành chị em cần cải thiện tông da

[​IMG]
Cách sử dụng:

- Sử dụng toner 2 lần/ngày sau bước làm sạch da.
- Lấy 1 miếng bông thấm toner, sau đó nhẹ nhàng lau khắp mặt. Vỗ nhẹ cho tinh chất thẩm thấu tốt hơn

[​IMG]
Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Ngoài ra đang có rất nhiều ưu đãi chỉ có tại Mall Dr.pepti:

Điền ngay mã giảm giá:

"DRPEPTI10" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.
"DRPEPTI30" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

Mọi người nhanh tay vào mall Dr.pepti Mall tham khảo thêm các sản phẩm khác và cùng đón chờ ngày sale khủng sắp tới có những ưu đãi hấp dẫn gì nha.

#DrPepti #toner #nuochoahong #Dr.PeptiCentellaToner #lamsach #cangbong #capam #myphamhanquoc #sale #skincare

Thông tin liên hệ


: Do_Tham
:
:
:
: