Đặt banner 324 x 100

Thiết Kế Thi Công Bếp Đảo - Tối Đa Công Năng & Gia Tăng Diện Tích


Bếp đảo là bếp phụ cho gia chủ yêu thích sự gọn gàng, tích hợp nhiều kệ tủ ngăn nắp. Kích thước thường cao hơn tủ bếp dưới, chiều cao tiêu chuẩn là 860mm, cao hơn 6cm so với tủ bếp dưới. Công dụng siêu vượt trội thêm phần không gian sử dụng bếp. Bên cạnh đó, nó thay thế bàn ăn cho 1 đến 2 người sử dụng. KTS mang bếp đảo trang trí không gian nhà bếp và tạo thêm không gian thoáng đãng cho người sử dụng khi nấu ăn.

Hiểu được điều đó, đội ngũ Qi Concept thiết kế dành riêng cho khách hàng bộ bếp đảo tiện lợi. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng bếp đảo vừa tối đa công năng vừa gia tăng diện tích này, bạn nhé!

Vị trí đặt đảo bếp tiện nghi

Vị trí rất quan trọng để giúp căn bếp trở lên bắt mắt và tinh tế hơn. Bạn nên cân nhắc về việc đi lại và lưu thông trong nhà hay nội thất bếp.  KTS, mách bạn nên chừa đường đi giữa bếp và đảo thường là 900mm – 1050mm.

  • Diện tích nhà bạn của bạn có đủ không gian để làm một đảo bếp hay không? Liệu rằng có gây vướng hoặc trật hẹp hơn không?
  • Tùy theo vị trí và diện tích nhà mà kích thước đảo bếp khác nhau.
  • Ưu tiên gỗ được sử dụng cho những công năng sử dụng như thế nào?

Bạn hãy yên tâm về dịch vụ và chất lượng của Qi Concept. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và thi công nội thất đúng tiến độ. Hãy liên hệ ngay nếu bạn quan tâm đến lĩnh vực này!

Mẫu thiết kế thi công bếp đảo nằm riêng biệt 

Lấy cảm hứng từ phong cách hiện đại và sự tối giản vào không gian bếp. Đem đến sự tiện nghi và tối đa công năng cho khu vực này. Tôn lên nét đẹp không rườm rà, mang tính ấn tượng và độc đáo. Hệ tủ bếp bằng kính đen đơn giản và vách tường bí bách được thay thế bằng đảo bếp. Vừa ngăn cách giữa bếp và phòng khách tiện lợi, vừa tăng tính thẩm mỹ cho căn hộ. Thêm vào đó, gia tăng chiều sâu cho không gian và giúp căn bếp thêm sang trọng, sạch sẽ.

Tham khảo thêm: Vẻ Đẹp Huyền Bí Của Căn Hộ EcoGreen – Phong Cách Nội Thất Taiwan

 

Tham khảo ngay: Vẻ Đẹp Đẳng Cấp Của Nội Thất Biệt Thự Châu Âu

Đảo bếp tone trắng thêm phần sạch sẽ và gọn gàng hơn. KTS thiết kế cùng bàn ăn kết hợp theo chiều dọc, tạo cảm giác trải dài hơn diện tích căn hộ. Thêm vào đó, mặt đá thạch anh Conslab giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Đồng thời khéo léo ngăn cách không gian phòng khách và bếp.

Tham khảo ngay: Căn Hộ 1+1 Là Gì ? – Khám Phá Phong Cách Thiết Kế Căn Hộ Tại Vinhomes Grand Park

Tham khảo thêm: Vẻ Đẹp Tinh Tế Tại Nhà Dự Án Quận 9

Mẫu thiết kế thi công bếp đảo tích hợp tiện dụng

Việc tích hợp giữa hệ bếp và đảo bếp của không gian phòng bếp. Thêm vào đó, tiện ích của nó còn dùng làm bàn ăn cho căn bếp có diện tích hạn chế. Giúp gia tăng không gian tối đa và đem đến hiệu quả sử dụng nhất định cho khách hàng.

Tham khảo ngay: Luồng Gió Mới Từ Phong Cách Nội Thất Color Block

Trên đây là những mẫu thiết kế đảo bếp mới nhất trong năm 2022 của Qi Concept. Nếu bạn thấy thắc mắc xin liên hệ với Qi Concept, bạn nhé!

——————–
 

Thông tin liên hệ


: marketingqiconcept1
:
:
:
: