Đặt banner 324 x 100

Tấm inox Đông Phương được các công ty sản xuất thang máy tin dùng.


Từ khi công nghệ mạ điện chân không PVD ra đời, dường như các loại tấm inox trang trí dần dần chính là loại vật liệu được ưa chuộng, sử dụng thịnh hành hơn, phát triển mạnh mẽ, cụ thể là trong ngành sản xuất thang máy, các công ty mở rộng sản xuất nguyên chiếc thang máy trong nước, số lượng tấm inox được tiêu thụ khác nhiều. Được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng như Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc,…với nhiều ưu điểm và nhược điểm được ưa dùng đến nay.

Thấu hiểu được nổi lo mà nhiều nhiều người trăn trở, Inox Đông Phương chọn lọc và nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện số lượng lớn các loại tấm inox trang trí nhập khẩu, với nhiều màu sắc và độ dày khác nhau – đặc biệt là với mức giá thành ổn định hợp lí. Công ty Inox Đông Phương đã được nhiều khách hàng biết đến và đánh giá cao, về chất lượng – giá thành và dịch vụ các sản phẩm.

Rất nhiều các công ty trên cả nước đã hợp tác lâu dài, với mỗi tháng nhập từ 1000- 30000 tấm inox để phục vụ cho nhu cầu sản xuất của mình. Đó chính là câu trả lời cho chất lượng của tấm Inox Đông Phương.

Đơn vị cung cấp tấm inox trang trí giá tốt- chất lượng tại Việt Nam.

Đông Phương hiện đang cung cấp các sản phẩm tấm inox vàng gương 8k, inox trắng gương đảm bảo chất lượng, hàng nhập khẩu chính hãng, nguyên tấm, hàng bán trực tiếp tại xưởng, không bán qua trung gian, với mức giá bán tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên nhận cắt laser inox theo yêu cầu, với hệ thống máy cắt laser Fiber tự động, đảm bảo nhanh chóng, độ chính xác gần như là hoàn hảo. Đến với Inox Đông Phương, bạn sẽ có được những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất khu vực miền Bắc

Liên hệ Hotline: 0906 766 028

Page: @inoxdongphuongdn

Trụ sở chính : KCN Phố Nối A – Giai Phạm – Yên Mỹ – Hưng Yên

Chi nhánh : Tổ 2 – Ấp Vàm – Thiện Tân – Vĩnh Cửu – Đồng Nai