Đặt banner 324 x 100

Những ý tưởng thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp 60m2


Nhà chung cư thường được phân chia thành các khu vực chức năng chính là: Phòng khách – khu sinh hoạt chung, phòng ngủ - nơi nghỉ ngơi và khu vực vệ sinh. Thiết kế nội thất chung cư  đơn giản hiện đại, sang trọng. Đầy đủ công năng và tính tiện nghi cho những thiết kế nhà chung cư đẹp 60m2.

Khu vực sinh hoạt chung – phòng khách

Phòng khách với các thiết kế nhà chung cư thường sẽ là không gian mở, sinh hoạt chung với khu vực bếp và bàn ăn. Hai khu vực này liên thông với nhau tạo thành theo lối không gian mở. Giúp gia chủ tối ưu diện tích nhà, thuận tiện di chuyển. Và các thành viên gia đình có thể quay quầng quan sát nhau trong sinh hoạt thường ngày.

Thiết kế phòng khách rộng thoáng cho nhà chung cư

Thường với nhà chung cư với không gian phòng khách sẽ có ban công với cửa lớn. Đón ánh sáng tự nhiên và gió tự nhiên. Mang đến không gian nhà bừng sáng, tràn ngập năng lượng tích cực.

Nội thất khu vực bếp và phòng ăn

Phòng bếp và bàn ăn căn hộ chung cư thường được bố trí đối xứng với cửa ra vào. Gia chủ có thể thuận tiện di chuyển, cân bằng không gian.

Bếp chung cư thường sẽ dùng dáng bếp hình chữ I hoặc chữ L là  phổ biến nhất. Vì 2 dáng bếp này linh hoạt với không gian, phù hợp với diện tích nhà chung cư. Tân dụng góc tường nên tối ưu diện tích nhà, thiết kế có nhiều không gian sinh hoạt, và tối ưu công năng sử dụng. Tăng tính tiện nghi và hiện đại cho nhà.

Bàn ăn không gian mở tiện lợi

Với bàn ăn cho nhà chung cư hiện nay phổ biến nhất được các gia đình chọn dùng là bàn ăn gỗ công nghiệp. Giá thành phù hợp, thiết kế mẫu đa  dạng, kích thước linh hoạt. Giúp không gian bếp và phòng ăn ấm cúng, nơi quay quầng của các thành viên trong gia đình.

Xem thêm: 7 Mẹo thiết kế căn hộ 45m2 đơn giản rẻ đẹp cho vợ chồng son

Phòng ngủ master

Phòng ngủ Master là phòng ngủ chính của ngôi nhà, thường căn hộ chung cư có 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ. Phòng Master là phòng ngủ chính, phòng ngủ lớn nhất của nhà. Thiết thế theo sở thích của gia chủ, cần bố trí đồ nội thất cơ bản, theo nhu cầu sử dụng của gia chủ. Màu sắc hài hòa, ánh sáng khoa học để mang đến chất lượng cuộc sống cao.

Phòng ngủ chung cư có window bay đọc sách thư giãn

Phòng ngủ thường với nội thất cơ bản là giường, tủ quần áo, tủ tab đầu giường. Gia chủ có thể trang trí thêm đèn trang trí, tranh ảnh, cây xanh để phòng có thêm điểm nhấn.

Phòng vệ sinh

Thiết kế phòng về sinh hiện nay thường dùng đá trắng, hay gạch men hoặc gỗ tùy vào phong cách chung của nhà. Tạo nên một không gian vệ sinh sạch sẽ gọn gàng. Tạo nên sự thoải mái cho gia chủ trong quá trình sử dụng.

Nhà vệ sinh phòng ngủ master tiện nghi

Với những khu vực với những chức năng riêng của nhà, gia chủ sẽ có sự chọn lựa cân nhắc các chất liệu, bố trí khác nhau. Để tạo nên không gian thiết kế nhà hiện đại tiện nghi nhất.

Xem thêm: 60+ ý tưởng mở rộng không gian khi thiết kế căn hộ nhỏ 30m2

Thông tin liên hệ


: tknt247
: Thiết kế nội thất 247
:
: 22 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM