Đặt banner 324 x 100

Thiết kế căn hộ 45m2 sáng tạo không gian với phong cách nội thất hiện đại


Với nhà chung cư diện tích nhỏ như nhà 45m2, thì gia chủ cần cân nhắc lựa chọn thiết kế cho phù hợp. Để có không gian sống hiện đại, tối ưu không gian và diện tích sử dụng. Tránh dùng quá nhiều đồ dùng, hoặc sắp xếp vị trí không phù hợp, gây bất tiện trong sinh hoạt của gia đình.

Kinh nghiệm thiết kế căn hộ 45m2 đẹp hiện đại

Lựa chọn màu sắc cho căn hộ

Với nhà chung cư diện tích nhỏ, gia chủ nên chọn tông màu sáng sẽ giúp nhà được rộng thoáng hơn. Tạo cảm giác thư thái dễ chịu cho gia chủ.

Phòng khách với màu sặc nhẹ nhàng dễ chịu

Màu sàn và màu tường nên chọn màu sáng nhẹ nhàng, tươi sáng. Sử dụng màu sáng sẽ giúp không gian nhà được mở rộng hơn, thoáng đãng hơn so với diện tích thực tế của nhà bạn. Khuyến khích với nhà 45m2 nên sử dụng những gam màu như: Trắng, kem, xanh pastel, hồng nhạt,… Cần có sự kết hợp hài hòa, tránh sử dụng quá nhiều màu sắc kết hợp gây cảm giác rối, khó chịu về thị giác.

Thiết kế màu trung tính kết hợp hài hòa ánh sáng tự nhiên

Thiết kế không gian mở

Không gian mở là một trong những phương án được lựa chọn hàng đầu hiện nay, giải pháp cho không gian nhỏ. Thay vì sử dụng những vách tường cố định phân chia phòng khách, bếp thì việc lược bỏ những bức tường là phương án lựa chọn. Có sự liên kết giữa phòng khách, phòng bếp và bàn ăn. Tạo nên không gian ấm cúng, sự liên kết gần gũi trong sinh hoạt.

Phòng khách và bếp thiết kế diện tích tối ưu không gian

Kết hợp ánh sáng từ ban công nhà giúp nhà đón ánh sáng từ tự nhiên, vì vậy căn hộ sẽ trở nên rộng thoáng hơn rất nhiều. Từ sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc nhà và ánh sáng.

Nội thất nhà chung cư không gian mở thiết kế hiện đại

Trên đây là hai giải pháp cơ bản nhất để giúp nhà diện tích nhỏ, nhà 45m2 có không gian thoải mái hơn, rộng thoáng hơn. Phù hợp với sinh hoạt của gia chủ được thoải mái nhất.

Xem thêm: 7 Mẹo thiết kế căn hộ 45m2 đơn giản rẻ đẹp cho vợ chồng son

Thông tin liên hệ


: tknt247
: Thiết kế nội thất 247
:
: 22 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM