Đặt banner 324 x 100

Ý tưởng thiết kế cho các khu vực trong căn hộ nhỏ 30m2


Với diện tích tương đối nhỏ thế này thì việc quan trọng là phải làm sao để phân bố và thiết kế từng khu vực được khoa học để tối ưu diện tíc. Ngoài ra bố trí khoa học ra, bạn còn phải quan tâm đến vấn đề thẩm mỹ. Sau đây là các ý tưởng thiết kế dành cho bạn

Những gợi ý thiết kế nội thất từng khu vực cho căn hộ nhỏ 30m2

Thiết kế nội thất phòng khách căn hộ nhỏ 30m2

Phòng khách là khu vực quan trọng nhất nên dù diện tích có nhỏ đến đâu thì cũng cần dành một không gian để làm phòng khách. Phòng khách nhỏ nên đồ nội thất không cần đơn giản và đa công năng, không cần quá nhiều đồ hay cầu kỳ.

Đối với căn hộ nhỏ, phòng khách chỉ cần bày trí độ nội thất đơn giản và nhỏ gọn

Nội thất phòng bếp trong thiết kế căn hộ nhỏ 30m2

Đối với căn bếp trong căn hộ nhỏ, bạn nên thiết kế nhà bếp nhỏ đơn giản cùng hệ kệ mở giúp không gian thoáng đãng. Ý tưởng thiết kế căn này phù hợp với tất cả mọi diện tích nhà bếp, đặc biệt là diện tích nhỏ.

Vì ít thành viên nên chỉ cần thiết kế một gian bếp nhỏ đơn giản

Thiết kế nội thất phòng ngủ căn hộ nhỏ 30m2

Vì diện tích có hạn nên bạn cần lựa chọn các sản phẩm đơn giản nhưng đa chức năng . Những món đồ nội thất thông minh vừa giúp tối ưu công dụng , còn giúp tiết kiệm diện tích

Bên cạnh đó ,thiết kế cửa sổ lớn giúp tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên. Không những giúp căn phòng trong tươi sáng còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Phòng ngủ đơn giản với cửa sổ lớn cho căn hộ 30m2

Thiết kế phòng vệ sinh căn hộ 30m2

Bạn cần lựa chọn và bố trí độ nội thất có kích thước phù hợp với diện tích. Ngoài ra bạn cũng cần chọn màu sáng của căn phòng. Những màu này giúp cho phòng vệ sinh trở nên rộng rãi và tươi sáng hơn.

Phòng vệ sinh nhỏ gọn cho căn hộ nhỏ