Đặt banner 324 x 100

Sản xuất bồn khuấy hóa chất công nghiệp dung tích theo yêu cầ


SẢN XUẤT BỒN KHUẤY HÓA CHẤT CÔNG NGHIỆP DUNG TÍCH THEO YÊU CẦU

Bồn khuấy hóa chất công nghiệp là loại bồn không chỉ được sử dụng trong ngành hóa chất mà còn ứng dụng rộng rãi trong các ngành khác như: công nghiệp thực phẩm, ngành dầu khí và xây dựng,... bởi những lợi ích mà bồn khuấy trộn, pha chế hóa chất công nghiệp mang lại như giúp tiết kiệm thời gian, năng lượng, chi phí và giảm tải tối đa lượng nhân công lao động do bồn hoạt động có năng suất cao gấp nhiều lần so với các loại bồn khác.
 
 
 
 
ỨNG DỤNG

Bồn khuấy trộn được sử dụng rộng rãi trong ngành hóa chất, dầu khí, xây dựng,.... Công nghiệp thực phẩm nhằm tạo ra dung dịch huyền phù, nhũ tương, tăng sự hòa tan các chất và các phản ứng hóa học với nhau.
Bồn khuấy có rất nhiều loại như: Khuấy chân vịt, khuấy mài chèo.... Tùy vào tốc độ quay của trục khuấy mà ta có bộ trộn nhanh và bộ trộn chậm.
Bồn khuấy trộn hóa chất được các công ty hóa chất, dược phẩm, hóa mỹ phẩm.... sử dụng để trộn các loại hóa chất hay chất lỏng với nhau giảm sự không đồng nhất giữa các chất lỏng, tạo thành một hợp chất duy nhất.
Với đội ngũ công nhân lao động tâm huyết, giàu kinh nghiệm, các trang thiết bị sản xuất hiện đại, sản phẩm do công ty do cty á âu gia công lắp đặt mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng
 
 
 
 
Nều khách hàng có nhu cầu đặt hàng theo yêu cầu , khách hàng vui lòng liên hệ Bộ phận sale Á Âu gặp Ms Hồng 0901.505.949, Gmail: kinhdoanh.aau3@gmail.com

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Kỹ Thuật Á ÂU


---------------------------------------------------------------------------------------

Địa chỉ Showrom: Số 92 An Phú Đông 25, P.An Phú Đông Q12, TP.HCM

Trụ sở: Tầng 4, 17-19 Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4, Tp.HCM

GPKD : 0312426851         Email: kinhdoanh3@aautech.vn

Tell: 028 6269 1337           Hotline: 0901 505 949

Website: amixtech.com          maykhuayaau.com              bonkhuayaau.com